8/3 tặng gì cho mẹ vừa tinh tế vừa ý nghĩa?

Đăng ngày: 29/02/2024

 Cách chọn quà 8/3 cho mẹ

Chọn quà cho mẹ chưa bao giờ là một việc dễ dàng, đặc biệt là vào các dịp lễ ý nghĩa như mùng 8 tháng 3 hàng năm. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn dịp 8/3 tặng gì cho mẹ hay không biết món quà nào sẽ phù hợp thì phần sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

Quà 8/3 cho mẹ có rất nhiều kiểu dáng hay mẫu mã cho bạn lựa chọn như gấu bông, hoa tươi, mỹ phẩm, bánh kẹo hay đồ gia dụng,... Tuy nhiên, một món quà thích hợp chính là vừa phù hợp với điều kiện lại vừa có ý nghĩa với người được nhận. Vì vậy, khi lựa chọn quà 8/3 để gửi tặng mẹ, bạn nên chú ý các vấn đề sau đây:

  • Tài chính: Khi đặt ra vấn đề dịp 8/3 tặng gì cho mẹ bạn nên chú ý đến tài chính của mình đến đâu để có thể lựa chọn được món quà phù hợp.
  • Thực tế: Bạn có thể lựa chọn những món quà thiết thực có thể sử dụng trong đời sống như áo, quần, túi xách, giày dép, mỹ phẩm,....
  • Độc đáo, gắn liền với kỷ niệm: Bạn có thể cân nhắc đến việc tự làm những món quà handmade như thiệp, album ảnh kỷ niệm, khung ảnh, nến thơm,... để tạo sự bất ngờ cho mẹ của mình.

8/3 tặng gì cho mẹ

1. Thức dậy sớm dọn dẹp nhà cửa

Đây là việc làm rất thiết thực, đơn giản ai cũng có thể làm để dành tặng mẹ ngày 8/3. Tuy nhiên, lại rất ít người có thể làm được điều nhỏ nhặt này. Bạn chỉ cần lặng lẽ dậy sớm, làm tất cả những công việc mà thường ngày mẹ phải làm. Như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, vệ sinh nhà tắm, giữ cho căn phòng thơm mát,... Sau đó dành tặng mẹ một lời chúc khi thức dậy. Chắc chắn mẹ của bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc.

Cho dù là một việc khá đơn giản, nhưng mẹ sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn. Sự hiếu thảo, lòng biết ơn và lời cảm ơn sẽ được bạn thể hiện qua những hành động nhỏ nhất. Đây cũng là hành động đơn giản và thiết thực nhất để tặng quà 8/3 cho mẹ.

2. Nấu bữa ăn dành tặng mẹ

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra tặng quà 8/3 cho mẹ cái gì thì hãy chạy ngay ra chợ. Tìm mua nguyên liệu và nấu ngay món ăn mẹ thích nhất. Chắc hẳn thường ngày phải tất bật với công việc nên thời gian ăn cùng mẹ cũng ít đi. Vậy thì tại sao không nhân cơ hội này bạn hãy dành thời gian để làm mẹ vui.

Không cần đến nhà hàng sang trọng, ăn món ăn đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn. Bạn hãy trổ tài chuẩn bị một bữa tiệc từ A đến Z. Sau đó là sự xuất hiện của mẹ. Chắc bạn sẽ làm mẹ ngạc nhiên trong niềm vui và hạnh phúc. Ăn cơm mẹ nấu để trưởng thành. Nấu một bữa cơm bằng tình yêu dành tặng mẹ chắc hẳn không phải điều khó khăn đúng không?

3. Tặng mẹ bó hoa tươi

Người phụ nữ nào cũng có niềm yêu thích với hoa tươi và mẹ của các bạn cũng vậy. Tặng quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa là một bó hoa. Hoa tươi không chỉ thể hiện sự sang trọng, mà nó khiến cho người phụ nữ luôn rạng rỡ. Còn gì hạnh phúc hơn khi chụp cùng con một tấm ảnh và trên tay là bó hoa bạn tặng? Chắc chắn bạn sẽ được mẹ đi khoe khắp nơi cùng bạn bè. Đó chính là niềm hạnh phúc và tự hào của người mẹ.

Tặng hoa tươi cho mẹ, cũng đồng nghĩa với lời chúc mong mẹ luôn rạng ngời, vui vẻ như những bông hoa. Mẹ sẽ luôn là bông hoa đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong lòng của các bạn.

Một số loài hoa rất ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để tặng mẹ. Hoa hồng để thể hiện tình cảm sâu sắc của bạn. Hoa cúc với ý nghĩa mong muốn mẹ sống lâu. Hay hoa thủy tiên là lời cảm ơn mẹ vì tất cả. Hoặc hoa lan chuông tượng trưng cho biểu tượng của tình mẫu tử,... Bạn có thể tự làm thiệp 8/3 để tặng mẹ và kèm theo bó hoa.

4. Sản phẩm chăm sóc da mặt

Các dấu hiệu lão hóa luôn là kẻ thù của phụ nữ, vết chân chim, hay những vết nhăn li ti sẽ làm mất đi vẻ tươi trẻ trên khuôn mặt. Bộ chăm sóc da mặt ngăn ngừa lão hóa cải thiện nếp nhăn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho mẹ trong mọi dịp lễ.

Trước khi lựa chọn mua serum hay kem dưỡng da mặt, bạn cần hiểu được da mẹ thuộc tuýp da gì? Da khô hay dầu? Hoặc có thể là da hỗn hợp, da thường hay da nhạy cảm để tránh trường hợp gây kích ứng.

5. Đồ dùng gia đình

Dịp 8/3 mua gì tặng mẹ cho thiết thực? Đồ dùng gia đình hẳn sẽ là món quà thiết thực nhất.Trong thời buổi công nghệ hiện đại những món đồ gia dụng thông minh sẽ giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian, cuộc sống gia đình đầy đủ và tiện nghi hơn. Nhân những ngày lễ đặc biệt như ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày Phụ nữ Việt Nam bạn có thể tặng mẹ một số món đồ dùng trong nhà để thể hiện sự quan tâm và yêu thương.

Các sản phẩm đồ dùng trong gia đình giúp tiết kiệm thời gian là máy rửa chén, máy hút bụi tự động, máy giặt thông minh, máy sấy quần áo, máy làm bánh đa chức năng, v..v. Tùy theo nhu cầu gia đình và sở thích của mẹ mà bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp

Hi vọng bài viết đã giúp bạn tìm ra cách tặng quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa nhất. Cho dù là món quà nào, thì tấm lòng của các bạn vẫn là điều quan trọng nhất. Hãy làm cho mẹ những điều khiến mẹ thật hạnh phúc và tự hào về mình. Đó chính là món quà to lớn nhất!

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215