Bật mí món quà tặng cô giáo ngày 8/3 ý nghĩa

Đăng ngày: 28/02/2024

1. Đèn xông tinh dầu

Chúng ta đều biết đến những lợi ích của liệu pháp mùi hương phải không nào? Chúng giúp thư giãn tinh thần cực kỳ hiệu quả và giúp mọi người ngủ ngon hơn. Chính vì thế, bạn có thể chọn đèn xông tinh dầu để làm quà tặng cô giáo 20/10 hoặc mùng 8/3. Với sự trợ giúp của món đồ này, cô giáo sẽ có những giờ phút thư thái, thả lỏng tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Túi xách

Món trong những món quà tặng cô giáo ngày 8-3 được nhiều người lựa chọn đó chính là túi xách. Đây là món phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Do đó, bạn có thể cân nhắc tặng cô giáo món quà này.

Hãy chú ý đến sở thích và nhu cầu của cô giáo để chọn được món quà phù hợp nhất. Theo đó, bạn nên chọn những chiếc túi xách có kích cỡ từ tầm trung trở lên bởi giáo viên thường phải đựng nhiều tài liệu và sách vở. Điều đó sẽ giúp món quà dễ ứng dụng và trở nên ý nghĩa hơn.

Túi xách là món phụ kiện cần thiết cho các cô

 

3. Son môi

Nếu có món đồ trang điểm nào dễ sử dụng nhất thì son môi chính là câu trả lời. Trong mọi trường hợp, dù trang điểm nhiều hay không thì son môi cũng luôn là vật dụng cần thiết giúp khuôn mặt người phụ nữ trở nên tươi tắn hơn. Hơn nữa, son môi cũng rất tiện dụng bởi kích thước nhỏ nhắn và có thể mang đi bất cứ đâu.

Vì thế, nếu đang băn khoăn chưa biết đâu là món quà tặng cô giáo tiểu học hay quà tặng giảng viên đại học thì son môi là một lựa chọn an toàn. Hãy chú ý chọn màu son phù hợp với màu da của người được tặng nhé. Còn nếu chưa biết chọn màu gì, bạn hãy mua ngay son đỏ. Đây là màu phù hợp với mọi sắc thái làn da và sử dụng được trong mọi trường hợp.

4. Bộ ấm pha trà

Trà là thức uống quen thuộc trong văn hóa nước ta và bộ ấm trà không bao giờ vắng mặt trong mỗi gia đình. Do đó, chúng ta cũng có thể chọn bình trà làm quà tặng cô giáo ngày 8-3. Nếu muốn chọn quà tặng giáo viên nam thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời. Bộ ấm pha trà có rất nhiều loại khác nhau với nhiều kiểu dáng phong phú như ấm sứ, ấm thủy tinh,... Vì thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn bộ phù hợp.

Một bộ ấm pha trà sẽ rất hữu ích

5. Nước hoa

Một món quà nữa mà bất kỳ phụ nữ nào cũng yêu thích đó chính là nước hoa. Chúng sẽ giúp người phụ nữ trở nên tự tin và sang trọng hơn. Do đó, nếu đang băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì cho cô giáo ngày sinh nhật hay đâu là quà tặng cô giáo ngày 8-3 ý nghĩa thì bạn có thể cân nhắc sản phẩm này.

Tuy nhiên, chúng ta cần chú ý chọn nước hoa có mùi thanh lịch và nhẹ nhàng, điều đó sẽ hợp với nghề nghiệp cũng như công việc của giáo viên. Mặt khác, bạn cũng có thể tìm hiểu sở thích của cô trước khi mua để có thể chọn được loại nước hoa phù hợp nhất.

6. Sách

Đâu là món quà ý nghĩa và thích hợp để làm quà tặng cô giáo trung niên? Câu trả lời chính là sách. Đối với mỗi giáo viên, sách là một món không thể thiếu. Việc giảng dạy gắn liền với những con chữ. Chính vì thế, sách sẽ là một quà tặng vừa giàu ý nghĩa lại vừa có tính ứng dụng cao. Bạn có thể chọn sách dựa trên bộ môn giảng dạy hoặc sở thích của cô. Chịu khó quan sát một chút, chắc chắn bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc chọn để tặng cô một quyển sách ưng ý.

Sách cũng là một món quà tặng gợi ý

Một số gợi ý quà tặng cô giáo ngày 8/3 trên đây hy vọng đã giúp mọi người có nhiều phương án lựa chọn hơn. Ngày lễ này sắp đến rồi, hãy chuẩn bị ngay những món quà phù hợp để dành cho người cô đã góp phần dạy dỗ bạn nên người nhé.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215