Halloween năm nay nên tặng quà gì hợp lý nhất?

Đăng ngày: 31/10/2022

Halloween nên tặng quà gì?

1. Đồ chơi Halloween

– Quà tặng Halloween là những món đồ chơi chính là ý tưởng đầu tiên được nhiều bạn trẻ nghĩ đến. Đồ chơi Halloween có thể là những quá bí ngô nhồi bông, con dơi hay chiếc mũ phù thủy. Hay ma mãnh hơn nhiều là những con mắt hay cánh tay máu được làm giả những vẫn đầy kích thích đối với những bạn “yếu tim” trong ngày lễ ma quỷ.

2. Bùa Halloween

– Một chiếc bùa dreamcatcher cho một lễ Halloween an lành sẽ là món quà yêu thích dành cho những bạn trẻ “yếu bóng vía”. Những chiếc bùa đầy sắc màu của tộc người digan đảm bảo sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên và thúc đẩy mong muốn sở hữu món đồ xinh xắn này.

3. Nến bí ngô

– Những quả nến bí ngô thơm ngộ nghĩnh sẽ là món quà tặng được thắp sáng trong đêm Halloween là món quà được nhiều bạn lựa chọn vì nhỏ xinh, độc đáo mà lại có nhiều mùi hương hấp dẫn như sả thơm, hoa hồng và trà xanh cho bạn thoải mái lựa chọn.

4. Đèn lồng Halloween

– Trong tối Halloween, bên cạnh các hoạt động vui chơi, những chiếc đèn lồng sẽ làm cho đêm tối đầy tính ma quỷ này thêm rực rỡ. Đèn lồng Halloween còn là món đồ trang trí đậm chất lễ hội.

5. Kẹo Halloween

– Những món quà Halloween ngọt ngào với đủ vị như kẹo ngọt, chocolate, bánh ngọt, cupcakes, kẹo dẻo vị hoa quả sẽ làm cho ngày Halloween thêm nhiều hương vị. Tất nhiên, những món ngọt này đều được làm với hình dạng ngộ nghĩnh theo chủ đề Halloween độc đáo sẽ được nhiều bạn yêu thích.

6. Vòng đeo tay Halloween

– Trang phục hóa trang Halloween sẽ trở nên cuốn hút và thêm phần ma mị với những chiếc vòng đeo tay Halloween. Những chiếc vòng gai đính cá tính và toát lên vẻ lạnh lùng là món quà phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

7. Tranh Halloween

– Những bức tranh hay tấm bảng treo cửa với những hình vẽ về chủ đề Halloween sẽ là những món quà tạo dấu ấn khó phai trong ngày Halloween. Các bạn có thể tự vẽ những bức tranh tặng bạn mình hoặc tìm kiếm ở những quán quà tặng lưu niệm với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả cũng phù hợp với túi tiền các bạn trẻ.

8. Hình vẽ Halloween độc đáo

– Nếu các bạn là người khéo tay và yêu các hình vẽ Halloween độc đáo, thì đừng ngại tặng bạn bè mình những hình vẽ Halloween độc lạ như một món quà nhé. Hoặc bạn có thể dẫn bạn bè hoặc “người ấy” đi tạo một biểu tượng vừa ngồ ngộ và hơi tinh quái như dấu ấn cho ngày Halloween bên nhau.

9. Lọ đựng bút hay lọ hoa mô phỏng hình quả bí ngô

– Chiếc lọ cắm bút để bàn hay lọ hoa mô phỏng hình quả bí ngô không chỉ đẹp mắt mà còn là món quà thiết thực dành cho trẻ nhỏ hay các bạn trẻ, để luôn ghi nhớ về ngày lễ Halloween đầy ấn tượng.

10. Túi đựng quà Halloween

– Halloween này bạn muốn nhận được nhiều quà? Vậy tất nhiên phải có túi đựng quà rồi. Những chiếc túi đựng quà hình quả bí ngô sẽ là món quà độc đáo cho bạn bè và những đứa trẻ. Với thiết kế gọn nhẹ và hình ảnh xinh xắn của Halloween như: Con dơi, ma trơi, hay các nhân vật đậm chất Halloween, đáng yêu sẽ làm người được tặng thích mê. Thông dụng nhất là những túi đựng quà hình quả bí ngô, cũng có thể dùng để đựng kẹo.

Trên đây là gợi ý những món quà tặng Halloween cho bạn bè và người yêu ý nghĩa nhất, hy vọng với chút ít ỏi chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn khi quyết định chọn mua những món quà để dành tặng cho một nửa của mình. 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215