Ý tưởng chọn quà tặng 20/10 cho nhân viên nữ độc đáo, hữu ích, đúng xu hướng

Đăng ngày: 26/09/2022

1. Các món quà tặng 20/10 cho nhân viên nữ lý tưởng nhất

1.1. Bình giữ nhiệt

Không kể mùa đông lạnh giá hay mùa hè oi nóng, chiếc bình giữ nhiệt là rất cần thiết với mỗi người. Chị em có thể dùng để đựng trà, cà phê, nước ép,… để mang đi làm, đi chơi, đi tập đều được.

Ngoài ra, bình giữ nhiệt có chất liệu bền đẹp, dễ dàng in logo công ty để quảng bá thương hiệu. Đó cũng chính là lý do mà nhiều đơn vị hiện nay đã dùng bình giữ nhiệt để làm quà tặng 20/10 cho nhân viên của mình.

1.2. Bộ chăn gối ngủ văn phòng

               

Nếu nói quà tặng 20/10 cho nhân viên phải chú ý tới tính năng sử dụng thì bộ chăn gối ngủ văn phòng đáp ứng được yếu tố này đầu tiên.

Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu an toàn, bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thật thoải mái. Nhờ đó, hiệu suất công việc cũng tăng lên đáng kể. Đối với các vị lãnh đạo thì đây đúng là 1 mũi tên trúng 2 đích vì vừa hợp lý với ngân sách, vừa tặng được một món quà thiết thực cho chị em.

1.3. Son dưỡng môi

  

Đã là phụ nữ thì không ai có thể bỏ qua son môi. Một thỏi son không những giúp diện mạo chị em thêm rạng rỡ mà còn tự tin hơn rất nhiều khi tiếp xúc với đối tác và khách hàng.

Tuy nhiên, lựa chọn son môi làm quà 20/10 cho nhân viên văn phòng không phải là vấn đề dễ dàng. Vì mỗi người có một màu da, cá tính khác nhau nên không thể áp dụng một màu son cho tất cả đối tượng.

Để giảm bớt khó khăn nếu có ý định tặng loại mỹ phẩm này, doanh nghiệp nên lựa chọn những màu son trung tính như cam đất, nâu đất để phù hợp với đa số tông da nhân viên.

1.4. Cây cảnh để bàn

Một chậu cây nhỏ cũng sẽ khiến bàn làm việc của nhân viên thêm tươi xanh và có nhiều năng lượng tích cực hơn trong công việc. Đây là món quà vừa bảo vệ thiên nhiên và môi trường, vừa tạo ra một ý tưởng sáng tạo decor văn phòng độc đáo.

Bạn nên chọn loại cây phong thuỷ hoặc có kích thước nhỏ xinh. Ví dụ như cây kim tiền, kim ngân, hương thảo, phú quý, sen đá,… để tặng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!

1.5. Bộ ly thủy tinh

Bộ ly thủy tinh được xem là quà tặng 20/10 ý nghĩa vì chúng là một trong những đồ dùng gia đình thiết yếu. Ngoài ra, ly thủy tinh hoàn toàn phù hợp để in ấn logo quảng bá thương hiệu một cách hợp lý. Vì nhu cầu uống nước là tất yếu và trong quá trình sử dụng nó sẽ là cơ hội để tăng mức độ nhận diện tới khách hàng tiềm năng.

1.6. Bộ chén sứ

Không ít nữ giới có niềm đam mê với đồ dùng nhà bếp. Chỉ cần sở hữu một bộ chén sứ với họa tiết độc đáo cũng đã khiến tâm trạng họ trở nên phấn khởi và có trải nghiệm nấu nướng một cách hoàn hảo hơn.

Do đó, doanh nghiệp đừng ngại đầu tư bộ chén sứ làm quà tặng 20/10 cho nhân viên nữ. Chắc chắn sẽ khiến họ cảm kích, ấm lòng và vô cùng hạnh phúc vì sự tinh tế của sếp.

1.7. Giỏ quà tặng

Khác với nhân viên văn phòng, chị em công nhân nữ thường thích quà tặng thiết thực hơn. Một giỏ quà với đầy đủ nhu yếu phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh như bánh trái, dầu ăn, cafe,… sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ.

Đặc biệt, với các doanh nghiệp, công ty sản xuất, công nhân phải làm việc liên tục để gia tăng hiệu suất thì tặng quà là hành động cần thiết để khuyến khích tinh thần chị em.

1.8. Hộp đựng cơm

Vệ sinh thực phẩm là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là nhân viên văn phòng. Chính vì thế, giới công sở thường tự chuẩn bị những hộp cơm trưa cho bản thân, vừa đảm bảo vệ sinh vừa được thưởng thức những bữa cơm tuyệt vời ngay tại văn phòng.

Nắm bắt được tâm lý này, các chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn hộp cơm giữ nhiệt làm quà tặng 20/10 cho nhân viên. Không chỉ là một món quà tiện ích, mà nó còn chứng tỏ bạn là một vị lãnh đạo tâm lý nữa đấy!

2. Lưu ý khi chọn quà 20/10 cho nhân viên nữ

2.1. Thấu hiểu nhu cầu người nhận

Khi chọn quà tặng cho nhân viên, bạn cũng nên chú ý đến sở thích, nhu cầu của người nhận để thể hiện sự tinh tế của mình. Ví dụ:

Nếu nhân viên công ty chủ yếu là người đã có gia đình, đa số chị em sẽ thích được tặng đồ gia dụng hay trang trí nhà cửa.

Các nhân viên nữ trẻ tuổi thường thích mỹ phẩm, đồ skincare,…

2.2. Chọn món quà thiết thực

Dựa vào mức chi phí đề ra, lựa chọn những món quà thật sự hữu dụng, mang giá trị thực tế cao, đồng thời phải hỗ trợ cho cuộc sống thường ngày của nhân viên.

Điều này sẽ có lợi cho cả công ty lẫn người nhận. Nhân viên sẽ cảm nhận được sự quan tâm của lãnh đạo dành cho mình. Họ sẽ cảm động và nỗ lực cống hiến hết sức mình cho công việc.

2.3. Đừng quên ghi dấu ấn riêng của công ty

Nếu đặt quà số lượng lớn, bạn hãy đề xuất việc in logo hay tên thương hiệu lên trên món quà để tạo điểm nhấn nổi bật. Từ đó, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, đồng thời khẳng định niềm tin và sự vững mạnh của công ty trong lòng nhân viên.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215