Một số món quà tặng doanh nghiệp 30/4 cho doanh nghiệp

Đăng ngày: 25/03/2022

Tại sao nên lựa chọn quà tặng gốm sứ vào dịp lễ 30/4?

Quà tặng gốm sứ luôn là giải pháp phù hợp và được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong dịp lễ. Những món quà làm từ gốm sứ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như sau:

  • Quà tặng gốm sứ nhận được sự yêu thích rất nhiều từ khách hàng, nhất là khách nữ giới. Một số sản phẩm in logo như bát, đĩa, ly, tô,… rất thông dụng với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau.
  • Giá thành của những sản phẩm gốm sứ cũng không quá cao, có nhiều sự lựa chọn. Doanh nghiệp nên lựa chọn những sản phẩm có giá tầm trung để tặng cho khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí doanh nghiệp phải bỏ ra để mua quà tặng 30/4.

 

Quà tặng gốm sứ nhận được sự yêu thích rất nhiều từ khách hàng, nhất là khách nữ giới

Những quà tặng doanh nghiệp 30/4 ý nghĩa nhất

Để tạo hình ảnh đẹp đối với khách hàng và đối tác, doanh nghiệp sẽ có những món quà tri ân. Tại Quà tặng Băng Dương bạn sẽ có vô số những sản phẩm có thể lựa chọn để làm quà tặng 30/4 ý nghĩa như:

Bộ ấm trà với nhiều mẫu mã khác nhau

Bộ ấm trà là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn nhà của mọi người dân Việt Nam. Chúng giúp cho con người thưởng thức chuẩn vị trà và làm cho căn phòng trở nên ấm áp. Ngoài ra, những bộ ấm trà còn mang tính thẩm mỹ và phong thủy đối với người ưa chuộng sự hoàn hảo. Sử dụng bộ ấm trà làm quà tặng cho khách hàng và đối tác sẽ trở thành sự lựa chọn tốt nhất.

Bình hoa họa tiết đẹp mắt

Bình hoa không chỉ sử dụng để cắm hoa mà còn sử dụng để trưng bày hợp phong thủy với căn nhà. Mỗi họa tiết trên các bình hoa đều mang một ý nghĩa riêng như cầu lộc, cầu bình an, cầu hạnh phúc,… Các doanh nghiệp không nên chọn các bình hoa có thiết kế đặc biệt mà hãy chọn thiết kế chung.

 

Bộ chén đĩa làm quà 30/4

Bộ chén dĩa là hình ảnh không còn xa lạ với tất cả mọi người, chúng được sử dụng trong các bữa ăn. Chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã và họa tiết khác nhau. Tại Quà tặng Băng Dương có rất nhiều mẫu sản phẩm cho các doanh nghiệp lựa chọn. Bộ chén dĩa là món quà tặng doanh nghiệp 30/4 thân thuộc sẽ làm hài lòng khách hàng.

Quà tặng tượng phong thủy

Tượng phong thủy bao gồm các hình như chó, mèo, heo đất, các vị thần canh giữ, thần tài,… Chúng mang lại nhiều ý nghĩa cho gia chủ như cầu tiền tài, cầu bình an, cầu tình yêu,… Thông thường các doanh nghiệp sẽ lựa chọn các mẫu tượng mang ý niệm cầu tài lộc làm quà tặng. Những món quà này chắc chắn sẽ được khách hàng, đối tác yêu thích khi đặt trong nhà.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215