Quà tặng 8/3 cho dành cho nhân viên, khách hàng đối tác

Đăng ngày: 06/03/2022

Quà tặng 8/3 dành cho đối tác

Bình giữ nhiệt quà tặng 8/3.

Bình giữ nhiệt là sản phẩm rất được rất nhiều các chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bình giữ nhiệt có khả năng giữ nóng, hoặc lạnh các loại đồ ăn, thức uống nóng rất tốt. Với mùa hè gần đến thì bình giữ nhiệt quà tặng 8/3 sẽ là một món quà mang lại ý nghĩa cao dành cho người nhận.

Bình giữ nhiệt quà tặng 8/3

Bình đựng nước giữ nhiệt có rất nhiều loại cũng như kiểu dáng, dung tích khác nhau. Từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng người nhận khác nhau. Ngoài ra bình đựng nước giữ nhiệt quà tặng 8/3 còn có thể in logo thương hiệu của công ty, khắc tên người nhận làm quà tặng vô cùng độc đáo, mới lạ.

Bình giữ nhiệt in logo làm quà tặng

Lịch để bàn 8/3.

Lịch để bàn được xem là vật dụng vô cùng cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay đối với mọi người. Đây được xem là vật dụng mà các chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng dù làm công việc gì. Sản phẩm lịch để bàn quà tặng 8/3 cũng có thể in logo doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh công ty đến nhiều người tiêu dùng trên thị trường hơn.

Lịch để bàn làm quà tặng khách hàng

Móc chìa khóa quà tặng 8/3.

Móc chìa khóa quà tặng nhân ngày 8/3 có in logo hay slogan thương hiệu của doanh nghiệp mang đến tính đại diện cũng như sự quảng cáo vô cùng lớn dành cho doanh nhiệp. Thử nghĩ xem một chiếc móc chìa khóa nhỏ nhắn, xinh xắn được treo trên những chum chìa khóa của khách hàng, tuy nhỏ bé nhưng sẽ được nhiều người để ý, nhờ đó mang lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu công ty.

Móc khóa làm quà tặng ngày 8/3

Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã cung như chất liệu thì móc chìa khóa in logo với giá thành vô cùng rẻ rất thích hợp để các đơn vị, doanh nghiệp nhỏ lựa chọn mẫu quà tặng này.

Túi vải canvas quà tặng 8/3.

Túi vải canvas hay còn gọi là túi vải bố luôn là sản phẩm được các chị e phụ nữ thường tìm kiếm và sử dụng. Sản phẩm túi vải canvas chưa bao giờ hết hót trong xu hướng thời trang cảu các bạn nữ hiện nay. Chất liệu được sử dựng để làm túi vản canvas cũng rất thân thiện với môi trường, nhờ đó sản phẩm này được nhiều doanh nghiệp ưa thích lựa chọn làm quà tặng.

Có thể thấy túi vải canvas có độ bền rất cao, khả năng chống nước tốt, kháng nấm mốc. Ngoài ra doanh nghiệp có thể lựa chọn in logo lên túi khi làm quà tặng 8/3 cho chị em phụ nữ. Vừa làm hài lòng gu thẩm mĩ của những khác hàng nữ vừa có thể giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu.

Cốc sứ in logo quà tặng 8/3.

Cốc sứ là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, rất cần thiết đối với mỗi cá nhân sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Doanh nghiệp có thể lựa chọn in logo lên cố sứ số lượng lớn làm quà tặng dành cho nhân viên trong công ty, vừa mang lại ý nghĩa cao nhưng vẫn mang đậm nét riêng mà không sợ trùng với những món quà tặng của các đơn vị cũng như doanh nghiệp khác.

Cốc sứ quà tặng

Với màu trắng là chủ đạo tạo nên sự nổi bật của những chiếc cốc sứ khá phổ biến, thử nghĩ xem khi in logo, thương hiệu của bạn lên thì nó sẽ vô cùng nổi bật và bắt mắt người nhìn. Giá thành của cốc sứ khi in logo cũng vô cùng rẻ khi bạn mua số lượng lớn để làm quà tặng cho các doanh nghiệp.

Đồng hồ để bàn quà tặng 8/3.

Một chiếc đồng hồ để bàn làm quà tặng nhân ngày quốc tế phụ nữ mang đến sự sang trọng và bắt mắt cho người nhận. Doanh nghiệp của bạn cần lựa chọn kĩ lưỡng và tinh tế những sản phẩm ý nghĩa làm quà tặng cho đối tác. Đồng hồ để bàn là lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng thân thiệt.

Đồng hồ để bàn

Đồng hồ vừa có thể làm vật trang trí trên bàn làm việc, vừa mang lại công dụng giúp người dùng có thể xem giờ bất cứ khi nào để không bỏ lỡ các công việc quan trọng hằng ngày. Chính bởi sự sang trọng, tiện ích đó mà đồng hồ để làm sẽ là một trong những sản phẩm quà tặng đối tác vô cùng ý nghĩa và sang trọng.

Đồng hồ để bàn 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215