Móc khóa quà tặng – Bí quyết chinh phục con tim người ấy!

Đăng ngày: 20/09/2019

 1. Móc khóa quà tặng là gì?
Móc khóa vừa là một phụ kiện làm đẹp vừa có chức năng kết nối, cất giữ đồ vật mà phổ biến nhất là những chiếc chìa khóa hay thẻ xe. Chính vì thế, móc khóa gần như là người bạn đồng hành khi theo bạn ra khỏi nhà, tới cơ quan làm việc hay bất cứ đâu. Cũng vì là món phụ kiện thiết thực mà các mẫu móc khóa được sản xuất ra ngày càng nhiều, thỏa mãn yêu cầu về chất liệu, hình dáng, kích thước…phù hợp cho chủ nhân làm vật trang trí hay thể hiện đẳng cấp của mình. Với thiết kế nhỏ gọn của mình, các móc khóa có thể dễ dàng gắn vào balo, túi xách, thắt lưng hay túi quần tùy sở thích và thói quen người dùng.

Là một món phụ kiện quá đỗi đơn giản, bình thường, vậy tại sao móc khóa quà tặng lại được nhiều người lựa chọn làm kỷ vật tặng cho nhau? Hẳn là có một ý nghĩa sâu xa nào đó đằng sau món quà tặng này?

2.Thông điệp khi chọn móc khóa làm quà tặng
Móc khóa quà tặng là một món quà bạn gửi đến người ấy và chắc hẳn bạn muốn gửi đến người đó một thông điệp. Vậy thông điệp đó là gì? Yêu thương, nhớ nhung hay nhắc nhớ về mình?

Mỗi loại móc khóa và tùy vào họa tiết, kiểu dáng nó sẽ nói lên tâm tư của bạn. Ví dụ như:

– Móc khóa quà tặng bạn dành cho người yêu, bạn hi vọng người ấy sẽ biết được tình cảm của bạn, và đặc biệt hơn, chiếc móc khóa ấy sẽ thay mặt bạn đi bên cạnh người ấy mỗi ngày và nhắc nhớ người ấy về bạn.

– Móc khóa quà tặng bạn dành cho người thân trong gia đình, bạn hi vọng mọi người sẽ luôn nhớ đến bạn…

Như vậy, móc khóa quà tặng tuy là món đồ nhỏ xinh, không có giá trị cao nhưng có thể giúp bạn nói lên tâm tư của mình, có thể trở thành một vật kỷ niệm không thể nào quên. Món quà ý nghĩa như vậy tại sao bạn lại bỏ qua phải không nào!

3. Một số loại móc khóa quà tặng phổ biến hiện nay
Có vô vàn các mẫu móc khóa quà tặng khác nhau vậy đâu là chiếc móc khóa bạn muốn tìm?

Móc khóa được sản xuất với nhiều chất liệu và mẫu mã, hình dạng khác nhau, với mục đích tặng quà và người được tặng, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các loại móc khóa phổ biến hiện nay.

Móc khóa da
Móc khóa da thể hiện sự mạnh mẽ trong từng sản phẩm. Da là một chất liệu cao cấp và có độ bền cao, đường may tinh xảo, chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng mạnh cho bạn và người được tặng. Ngày nay, có rất nhiều hình dáng và mẫu mã khác nhau từ nhiều loại da, cùng với những logo, biểu tượng sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn.

Móc khóa gỗ
Gỗ là một chất liệu phổ biến và kỹ thuật trên gỗ được thực hiện tinh xảo vì vậy sản phẩm móc khóa quà tặng từ gỗ là một trong những loại phổ biến nhất hiện nay. Chính vì những lý do như vậy, sản phẩm móc khóa gỗ luôn có những mẫu mã tinh xảo và bắt mắt. Ngoài ra, trên các móc khóa luôn có những hình vẽ, dòng chữ ý nghĩa. Chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm này.

Móc khóa cao su
Cao su là một trong những vật liệu có độ bền cao. Các mẫu mã móc khóa quà tặng từ cao su thường có hình dạng các mô hình hay các nhân vật thu nhỏ vì vậy rất bắt mắt người khác. Để tạo ra được các sản phẩm như vậy, chúng tôi sử dụng kỹ thuật tạo hình 2D hoặc 3D mang những màu sắc hình dạng đặc biệt.

 

Móc khóa kim loại
Kim loại là vật liệu có độ chịu hao mòn mạnh nên nó sẽ là vật kỷ niệm chắc chắn và đi cùng theo thời gian với người được nhận món quà này. Mặt khác, đặc điểm của kim loại là sáng bóng nên những móc khóa quà tặng được làm từ kim loại sẽ tạo ra ánh sáng sang trọng cho món quà của bạn.

Móc khóa mica
Mica là chất liệu dễ gia công, chế tác vì vậy, sản phẩm móc khóa làm từ mica đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Tương tự như các móc khóa làm từ chất liệu khác, móc khóa mica có nhiều mẫu mã, hình dáng đẹp, lạ, độc đáo. Móc khóa mica còn là một sản phẩm mang lại giá trị cao cho quà tặng của bạn. bạn có biết vì sao không? Mang đặc điểm khác với các chất liệu khác, móc khóa mica dễ dàng in các hình ảnh lên bề mặt móc khóa, tạo ra những nét riêng, nhắc nhớ kỉ niệm của bạn và người thân…

Móc khóa quà tặng là một món quà tuy giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa mà các cô gái có thể dành tặng cho chàng trai của mình. Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng bạn sẽ sớm tìm cho mình được món quà ưng ý nhất dành cho người bạn yêu thương.
Ngoài ra, nếu vẫn chưa chọn được mẫu móc khóa nào theo mong muốn, hay đang kiếm tìm một món quà tặng khác biệt, tại sao bạn không thử ghé qua trang web của chúng tôi và ngắm nhìn những mẫu ô dù đầy phong cách, phù hợp với thị hiếu và phong cách thời trang hiện đại nhỉ? Chắc chắn rằng dù là móc khóa nhỏ xinh hay chiếc ô dù màu sắc, thì tấm lòng của bạn sẽ được người ấy trân trọng và yêu thương rất nhiều!

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215