Bình giữ nhiệt BGN 09

Mã sản phẩm: BGN 09

Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu:

Liên hệ
Sale 01: Ms. Nga - 028 66579154
Sale 02: Ms. Thu - ‎‎02866 59 36 75
Sale 03: Ms. Tường Vân - ‎‎0931 827 888 - ‎‎Zalo chát

Thông tin chi tiết

 Bình Giữ Nhiệt Nóng Lạnh 1 Lít có dung tích 1000ml, tích hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm sẽ giúp bạn có thể giữ thức uống nóng hoặc lạnh trong thời gian dài một cách dễ dàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao và hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Bình giữ nhiệt có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bỏ trong bao lô, túi xách, dễ dàng đồng hành cùng bạn trong các hoạt động thường ngày và những chuyến đi xa.

Tính năng sản phẩm:
Thiết kế môi trường chân không giúp giữ nhiệt tốt.

Bình giữ nhiệt Inox được sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, cấu tạo bằng hai lớp Inox bên trong, ngoài và ở giữa được hút chân không. Do ở môi trường chân không, không truyền nhiệt và lớp tráng phủ trong lòng bình phản xạ nhiệt vào bên trong khiến cho nước bên trong giữ được nhiệt độ lâu.

Chất liệu Inox cao cấp:
Vỏ và ruột của bình giữ nhiệt được sản xuất bằng Inox cao cấp với tính năng chống biến dạng, chống rỉ sét, chống mài mòn mạnh hơn so với các loại inox thông thường và được chứng nhận rất an toàn cho sức khỏe. Thức uống được bảo quản một cách an toàn không sợ bị tác động bởi các yếu tố gây hại của môi trường.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng
Với thiết kế nắp rời thông minh người dùng có thể sử dụng nắp bình như một chiếc cốc có sẵn để thưởng thức đồ uống. Bình giữ nhiệt có quai xách thuận tiện giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, màu sắc đẹp mắt đặc biệt phù hợp với phong cách văn phòng.

Tiện ích bất ngờ
Ngoài tác dụng mang các loại nước, sản phẩm cũng có thể trở thành một dụng cụ lý tưởng để bạn mang theo các món ăn dạng nước như súp, cháo, giữ cho thức ăn được nóng sốt và thơm ngon cho đến lúc bạn sử dụng.

Bình luận