Gợi ý món quà tặng sinh nhật thiết thực và ý nghĩa cho bạn bè, người thân

Đăng ngày: 15/03/2023

Ly cốc uống nước

Đây là vật dụng cần thiết đối với tất cả mọi người trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, nhất là với nhân viên văn phòng. Nếu người nhận là đồng nghiệp của bạn thì món quà này vô cùng lý tưởng.

 

Cốc uống nước không chỉ có công dụng giải khát mà còn có thể được xem như vật trang trí bàn làm việc với nhiều họa tiết xinh xắn đáng yêu. Mỗi khi người nhận sử dụng, chắc chắn sẽ nhớ đến bạn.

 

Món quà này phù hợp để tặng cả nam lẫn nữ với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Các mẫu ly cốc văn phòng bên Ans có dung tích khá lớn từ 380 – 400ml tiện lợi cho người dùng, không phải đi lại rót nước nhiều lần. Ngoài ra còn có kèm theo thìa và nắp đi kèm phù hợp khi thưởng thức một ly café hay trà nóng.

 

Bình giữ nhiệt

Nếu ly cốc phía trên chỉ có tác dụng đựng nước thì bình giữ nhiệt có thêm công dụng giữ nhiệt trong nhiều giờ. Bình giữ nhiệt nóng lạnh (từ 8 – 10 tiếng cả nóng lạnh). Chất liệu bình giữ nhiệt của AnsGift luôn đảm bảo an toàn sức khỏe với ruột inox 304 cao cấp, vỏ là inox 201, có lớp cách nhiệt chân không ở giữa.

 

Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, dung tích khác nhau như: Bình giữ nhiệt dung tích lớn, bình giữ nhiệt mini cho bé, bình giữ nhiệt có nắp lọc,… Bình giữ nhiệt là món quà thích hợp cho nhiều đối tượng người nhận, tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, nhu cầu sử dụng,…

Bên cạnh đó, bình có thiết kế dễ sử dụng khi đóng mở, uống nước. Món quà này có thể dành tặng cho nhiều đối tượng khác nhau như đồng nghiệp văn phòng, bà mẹ bỉm sữa để đựng cháo, canh,… cho bé khi đi xa.

 

Ô dù chống tia UV

Sản phẩm này luôn được các chị em yêu thích bởi tác dụng mà nó đem lại, là chống nắng mật độ cao và làm giảm nhiệt độ khi đi nắng. Khác với các mẫu ô dù được bán đại trà trên thị trường, ô chống tia UV có thể chống nắng với SPF>40, tương đương với kem chống nắng SPF40.

 

Set quà túi ví

Đây là sản phẩm được yêu thích nhất tại AnsGift vào các dịp lễ, thường được lựa chọn dành tặng cho bạn gái, cô giáo,… Set quà bao gồm túi tote, ví nhỏ cầm tay, bình nước và sổ tay được mix với nhau và đựng trong các hộp quà xinh xắn. 

 

Combo set quà 4 món gồm túi, ví, sổ tay và bình nước

 

Set quà 3 món với slogan ý nghĩa 

Với khá nhiều mẫu khác nhau thích hợp cho từng đối tượng như thầy cô, bạn bè, người yêu,… Ngoài ra AnsGift còn kèm thêm dịch vụ gói quà miễn phí với nơ hoa, thể hiện sự trân trọng khi món quà đến tay người nhận.

 

Gói quà với nơ xinh xắn

Chọn quà sinh nhật chắc hẳn là việc chưa khi nào dễ dàng, đặc biệt khi đó là người mà mình yêu thương. Một món quà sinh nhật đại diện cho tấm lòng và tình cảm của bạn với người nhận, giúp cho mối quan hệ tốt đẹp và gắn bó hơn. 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215