5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bút Làm Quà Tặng Cho Thầy Cô Giáo

Đăng ngày: 24/02/2023

Nghề giáo nghề gắn liền với cây bút

Bút, phấn, và sách vở là những vật bất ly thân đối với những người làm nghề giáo. Họ sử dụng cây bút mỗi khi lên lớp, khi chấm bài khi soạn giáo án… Điều đó chứng tỏ cây bút là vật quan trọng cần thiết và có thể nói là không thể thiếu đối với người giáo viên. Và còn ý hợp lý hơn là một món quà thiết thực mà người được tặng luôn cần đến , luôn có nhu cầu sử dụng.

Chiếc bút mang ý nghĩa tinh thần lớn lao

Từ xa xưa cây bút đã gắn liền với những người tri thức. Nó có ý nghĩa nhân văn sâu xa gợi lên tinh thần tôn sư trọng đạo, sự biết ơn đối với những cố gắng, cống hiến của các thầy cô giáo. Với chiếc bút trong tay thầy cô đã thu nhận và truyền đi bao tri thức tiếp nối những ước mơ của các cô cậu học trò.

Có thể bạn nghĩ thời đại ngày nay thiên về vật chất, thiên về những thứ có giá trị hiện hữu thì chọn quà cũng nên đáp ứng những tiêu chí đó. Vậy thì bạn yên tâm chiếc bút đáp ứng được tất cả những điều đó. Nó là đồ vật hữu dụng, thiết thực phục vụ cho công việc của họ và cũng là món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn luôn gợi nhắc họ về ý nghĩa của nghề giáo cao quý cũng như tình cảm mà học trò trao gửi cho mình.

Cây bút là món quà có giá trị sử dụng lâu dài

Hoa đẹp rồi cũng sẽ tàn, đồ ăn, thực phẩm tốt cho sức khỏe sử dụng rồi cũng sẽ hết, quần áo trang sức sử dụng một thời gian rồi cũng lỗi mốt… Riêng với chiếc bút sẽ đồng hành cùng thành cô theo từng năm từng tháng theo từng trang giáo án từng bài kiểm tra… Là món quà tặng nên chắc chắn nó sẽ được thầy cô nâng niu gìn giữ vì thế giá trị sử dụng của nó lại càng bền lâu hơn. Điều đó cũng có nghĩa là thầy cô sẽ còn nhớ mãi tấm chân tình của người tặng đối với mình.

Bút đa dạng mẫu mã giá cả dễ mua, dễ chọn lựa

Thị trường bút quà tặng hiện nay rất đa dạng. Có đầy đủ các loại bút chì, bút bi, bút máy… với các chất liệu như nhựa, gỗ, kim loại hay thậm chí là mạ vàng, da…Thương hiệu bút cũng nhiều không kém. Bên cạnh những cây bút bình dân giá vài chục ngàn có những cây bút giá tới tiền triệu…

Điều này nó lên gì, nó có nghĩa là người mua rất dễ lựa chọn để phù hợp với túi tiền, yêu cầu của mình cũng như đối tượng được tặng.

Bút có thể tặng bất cứ dịp nào

Nếu như đối với những món quà tặng khác bạn phải căn đúng dịp mới tặng được. Riêng với cây bút tặng thầy cô bạn có thể tặng bất cứ dịp nào quà sinh nhật, quà 20/11, quà chia tay thầy cô hay một ngày bình thường bạn thấy một chiếc bút đẹp và nghĩ đến thấy cô cũng có thể mua tặng.

Đối với nghề gì không biết nhưng đối với nghề giáo theo tôi bút luôn là món quà tặng hợp lý và ý nghĩa nhất. Bạn có điều kiện về kinh tế hãy chọn những chiếc bút hàng hiệu đắt tiền hay bút mạ vàng thể hiện đẳng cấp. Bạn là học sinh sinh viên có thể chọn những cây bút tầm trung… Nhưng tất cả sẽ truyền tải chung một thông điệp thể hiện sự trân trọng, lòng biết ơn với thầy cô. 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215