Quà tặng văn phòng nào phù hợp cho các sự kiện doanh nghiệp

Đăng ngày: 22/02/2023

Quà tặng văn phòng là gì

Quà tặng văn phòng là các món đồ dùng phổ biến trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Quà được dùng trong các sự kiện khác nhau của doanh nghiệp, dành cho khách hàng và chính nhân viên đang làm việc

Các món quà thể hiện dấu ấn riêng của doanh nghiệp với thiết kế in ấn logo, tên thương hiệu, mang lại mục đích marketing đặc biệt. Một số vật dụng được thiết kế làm quà thường thấy gồm: sổ, bút, mũ bảo hiểm, áo mưa, cốc, bình hoa, túi vải,…

Quà tặng văn phòng phù hợp với sự kiện doanh nghiệp

Để có được lựa chọn chuẩn xác về các món quà cho sự kiện doanh nghiệp, chúng ta cần phân loại quà tặng để lựa chọn sử dụng đúng dịp. Cụ thể:

Quà tặng thường dùng: gồm các sản phẩm như bút, sổ, áo mưa hay mũ bảo hiểm,… có mức giá vừa phải, dễ đặt hàng. Với các mẫu quà tặng này, chúng ta có thể lựa chọn sử dụng dành tặng cho nhân viên công ty trong các dịp kỷ niệm hay chương trình lớn với quy mô sâu rộng. Như vậy, vừa đảm bảo tính thiết thực mà món quà mang lại, đồng thời đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm, không lãng phí.

Quà tặng tầm trung: có thể kể đến như một vài sản phẩm thường dùng với chất lượng dùng cao cấp hơn hoặc các món đồ giá trị như bình hoa, túi xách. Các món đồ này thường đặt làm cầu kỳ hơn, giá thành cao hơn so với đồ thông thường. Mẫu quà tặng văn phòng này thường dùng trao thưởng thành tích, thi đua hoặc là quà may mắn trong các sự kiện khác nhau của doanh nghiệp.

Mẫu quà cao cấp: là các sản phẩm quà chất lượng, độc đáo cả về kiểu dáng lẫn tính ứng dụng cao. Có thể kể đến như: cặp da, bình nước giữ nhiệt, hộp cơm,… Cấc món quà này thường ít được sử dụng thông thường mà được dành cho các sự kiện lớn của doanh nghiệp như khen thưởng cuối năm, tri ân khách hàng hay là quà bốc thăm may mắn.

Tuy nhiên, ở mẫu quà nào chúng ta đều có thể sử dụng dành tặng nhân viên và khách hàng, tùy thuộc vào tính chất công việc để có đồ dùng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khi tặng quà khách hàng hay thành viên công ty cũng đều cần dựa vào sở thích, thói quen hay công việc cụ thể. Như vậy, giá trị món quà được nâng tầm, người nhận đồng thời cảm thấy được trân trọng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc trao quà.

Người tặng cũng có thể tự tìm ra các món quà khác nhau, tạo sự khác biệt mà không cần theo khuôn mẫu sẵn có.

Cần chú ý gì khi tặng quà văn phòng

Chi phí

Bài toán chi phí luôn là vấn đề đầu tiên được đặt ra trước bất kỳ hoạt động nào của doanh nghiệp. Căn cứ vào cách phân loại quà tặng cũng như tính chất, quy mô sự kiện mà chúng ta cần có bảng khảo giá để đưa đến chi phí dự trù hợp lý nhất.

Tính chất công việc

Dựa theo tính chất công việc của người nhận mà chúng ta có thể đưa ra món quà phù hợp nhất.

Ví dụ: nên tặng sổ, bút cho những người làm giấy tờ văn phòng; tặng áo mưa cho người di chuyển bằng xe máy;…

Việc lựa chọn quà theo tính chất công việc giúp món quà gia tăng giá trị sử dụng, đồng thời giúp người nhận ghi dấu ấn tốt hơn khi được tặng quà. Bên cạnh đó, khi tặng quà văn phòng, chúng ta có thể tìm hiểu thêm cả về tính cách, sở thích của người nhận.

Thời điểm tặng quà

Dân gian ta có câu “Của cho không bằng cách cho” để khẳng định, món quà dù có giá trị vật chất lớn như nào cũng không thể so được với giá trị tinh thần mà chúng ta tạo ra. Do đó, lựa chọn thời điểm tặng quà thích hợp chính là để tạo tinh thần cho người nhận.

Các món quà nên được trao trong các dịp quan trọng hoặc tại các buổi tổng kết. Như vậy sẽ mang lại năng lượng tích cực cho người nhận, tạo động lực tốt hơn trong công việc (với nhân viên) và sự trân trọng (với khách hàng). 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215