Có nên chọn pin sạc dự phòng làm quà tặng ?

Đăng ngày: 22/02/2023

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là điều phổ biến. Nó có thể được sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi, phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là rất dễ hết pin. Vì vậy, quà tặng pin sạc dự phòng sẽ là một món quà tặng ý nghĩa và tiện lợi mà doanh nghiệp dùng làm quà tặng cho khách hàng của mình để thể hiện sự quan tâm.

1.Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng là dòng sản phẩm công nghệ được ưa chuộng từ 2015 đến nay. Hầu hết mọi người đều muốn sở hữu ít nhất 1 pin sạc để cứu cánh những chiếc thiết bị công nghệ bỗng nhiên bị hết pin trong lúc đang sử dụng. Pin sạc dự phòng có nhiều loại với màu sắc khác nhau. Bề mặt phẳng rộng, dễ in ấn logo, nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo bên mình. Đây cũng là một món quà tặng khá độc đáo hiện nay.

2.Lý do nên chọn quà tặng pin sạc dự phòng

Nguyên nhân chính là sản phẩm pin sạc dự phòng vô cùng thiết thực và hữu ích trong cuộc sống hiện nay. Bên cạnh đó, nó cũng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tốt hơn. Pin sạc dự phòng in logo có khả năng truyền thông thương hiệu doanh nghiệp rất tốt.

2.1 Pin sạc dự phòng là thiết bị quan trọng trong thời đại công nghệ

Khi con người sử dụng thiết bị điện thoại di động để làm việc, giải trí thì dung lượng pin có thể sẽ không đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng. Nếu như đang ở nhà thì điện thoại vẫn có thể sạc pin ngay là một lúc sau đã có thể sử dụng. Tuy nhiên, nếu như khách hàng của bạn có việc và đang ở bên ngoài thì đâu sẽ là cách để cung cấp dung lượng pin cho điện thoại?

Lúc này, chắc hẳn một cục pin sạc dự phòng là vô cùng cần thiết. Nó giống như vị cứu tinh cho chiếc smartphone. Với sự tiện lợi, nhỏ gọn, quà tặng pin sạc dự phòng sẽ được khách hàng cả bạn mang theo mọi lúc mọi nơi. Họ sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi và thiết thực khi nhận được món quà này.

Quà tặng pin sạc dự phòng được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng cho khách hàng trong những chương trình tri ân khách hàng hay các chương trình sự kiện. Vậy có nên lựa chọn pin sạc dự phòng làm quà tặng ?

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là điều phổ biến. Nó có thể được sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi, phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là rất dễ hết pin. Vì vậy, quà tặng pin sạc dự phòng sẽ là một món quà tặng ý nghĩa và tiện lợi mà doanh nghiệp dùng làm quà tặng cho khách hàng của mình để thể hiện sự quan tâm.

 

Quà tặng pin sạc dự phòng

2.2 Pin sạc dự phòng in logo phù hợp với mọi đối tượng

Đây là một trong những lý do khiến pin sạc dự phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng. Bởi hiện nay, độ phủ sóng của thiết bị này là vô cùng rộng rãi. Hầu hết ai cũng sở hữu một chiếc điện thoại di động và đều có thể sử dụng pin sạc dự phòng.

Đặc biệt, đây còn là món quà phù hợp dành cho những người thường xuyên phải di chuyển bên ngoài. Những chuyến công tác dài, những cuộc họp liên tục hay công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều khiến họ không có thời gian cố định một vị trí để sạc điện thoại. Nhờ có pin sạc dự phòng mà những chiếc điện thoại sẽ luôn có đủ pin để phục vụ cho công việc là nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, với những người thích đi du dịch thì đây chắc chắn sẽ là một món quà hữu hiệu nhất. Mang theo sạc pin dự phòng sẽ khiến họ không phải lo lắng việc thiết bị di động đột nhiên hết pin và không thể ghi lại khoảnh khắc đẹp được.

2.3 Pin sạc dự phòng in logo giúp nhận diện thương hiệu

In logo lên pin sạc dự phòng sẽ làm cho khách hàng nhớ về doanh nghiệp của bạn. Họ luôn mang theo bên mình và sẽ sử dụng nó khi cần thiết. Lúc này, khi nhìn thấy logo trên đó họ sẽ nhớ đến người đã tặng món quà này cho mình. Một sản phẩm hữu ích được khách hàng sử dụng nhiều sẽ giống như thương hiệu đó luôn đi theo khách hàng.

Ngoài ra, với thiết bề mặt pin sạc phẳng rộng sẽ rất dễ để bạn in logo, slogan, hình ảnh thương hiệu lên trên đó. Đây sẽ là một nơi ghi dấu thương hiệu độc đáo để được khách hàng chú ý. Bất kể khi nào lấy ra sử dụng, họ đều sẽ nhìn thấy hình ảnh doanh nghiệp của bạn.

3.Cách chọn quà tặng pin sạc dự phòng

Món quà tặng cho khách hàng cần phải được đảm bảo chất lượng. Và để có được một sản phẩm pin sạc dự phòng để tặng cho khách hàng, công ty quà tặng số 1 sẽ mách bạn một số cách chọn pin sạc:

Dung lượng pin

Nếu đối tượng khách hàng tặng quà của bạn là những người thường xuyên phải di chuyển bên ngoài thì lựa chọn pin sạc dự phòng với dung lượng 10.000 mAH hoặc 20.000 mAH. Loại pin sạc này sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu của khách hàng.

Còn đối với khách hàng chỉ sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp thì lựa chọn quà tặng pin sạc dự phòng với dung lượng 5.000 mAH sẽ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Vỏ bọc và chất liệu bên ngoài của pin

Nên chọn chất liệu pin sạc được làm bằng nhôm hoặc Silicon. Nó sẽ giúp pin được bảo vệ tốt hơn khi sử dụng ở môi trường bên ngoài trời, đặc biệt là trong lúc đang di chuyển. Hoắc lựa chọn pin có kèm bao da hoặc phụ kiện bọc bên ngoài để bảo vệ pin tốt hơn.

Kiểm tra lõi pin

Lõi pin mà kém có thể sẽ dẫn đến hao hụt dung lượng một cách nhanh chóng. Nó làm giảm nhanh tuổi thọ của pin Vậy nên, khi chọn pin sạc dự phòng cần kiểm tra thật kỹ các thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra.

Chọn pin có nhiều cổng sạc

Nên lựa chọn pin sạc dự phòng có ít nhất 2 cổng sạc làm quà tặng cho khách hàng để họ tiện lợi hơn khi muốn sạc nhiều thiết bị cùng một lúc.

4.Những kinh nghiệm khi chọn mua pin sạc dự phòng quà tặng

Pin sạc dự phòng trên thị trường hiện nay khá là đa dạng. Tuy nhiên đây là cũng là sản phẩm rất dễ làm giả.. Những mặt hàng điện tử này nếu bị hư hỏng đem đi sửa thì chi phí có thể gần bằng với việc mua sản phẩm mới. Vì thế, bạn nên chọn những cửa hàng lớn uy tín để mua, vừa đảm bảo quyền lợi để khách hàng được hưởng trọn thời gian bảo hành.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215