8 quà tặng Tết ý nghĩa và độc đáo nhất dành cho khách hàng và Doanh nghiệp

Đăng ngày: 09/12/2022

Không đơn giản chỉ cần trao vào tay ai đó một món quà và bạn gọi đó là tặng, bởi vì tặng quà là cả một nghệ thuật. Nên tặng quà gì cho đối tác khách hàng và doanh nghiệp, chọn những món quà như thế nào để đảm bảo vừa ý nghĩa, sang trọng, độc đáo vừa phù hợp với kinh phí của công ty?

 8-mon-qua-tet-doc-dao-y-nghia-danh-tang-cho-khach-hang-Doanh-nghiep

1. Nên tặng quà gì cho khách hàng thân thiết?

Quà tặng ý nghĩa dịp tết Tân Sửu 2021 cho khách hàng thân thiết sẽ rất quan trọng tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, tuy nhiên việc nghĩ ra chúng ta nên tặng quà gì cho khách hàng và doanh nghiệp vào dịp này thì sẽ vô cùng khó khăn và đau đầu. Đa số những quà tặng được ưa chuộng như là những sản phẩm mỹ nghệ, thiết kế tại các cơ sở có tay nghề cao và giá thành cũng không phải rẻ như đồng hồ, đèn, bút, decal, tranh treo tường 3D, tranh phong thủy,…

Nen-tang-qua-tet-gi-cho-khach-hang-than-thiet 

Những món quà tặng tết ý nghĩa cho khách hàng thân thiết phải là quà tặng cao cấp. Người tặng quà thường phải chịu chi một khoản tiền lớn để đầu tư các món quà cao cấp, từ đó tạo cho doanh nghiệp nhận quà cảm thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty bạn đang làm rất tốt.

2. Tính toán các chi phí cho những khoản quà tết

Khi xét đến chi phí quà tặng, những món quà tặng ý nghĩa ngày Tết mua sẵn thì luôn luôn rẻ hơn quà tặng thiết kế một phần. Bởi các loại hàng có sẵn thường được sản xuất đại trà với số lượng lớn nên có giá rẻ hơn. Trong khi quà tặng thiết kế phải đầu tư nguyên liệu và công nghệ hoàn toàn mới, sản xuất riêng lẻ nên sẽ có chi phí khá đắt đỏ.

 Tinh-toan-chi-phi-qua-tang

Do đó, tùy thuộc vào kinh phí dự kiến của của công ty chúng ta đã đề ra mà xét xem nên chọn loại quà tặng Tết nào phù hợp cho doanh nghiệp đối tác và khách hàng.

3. Ý nghĩa của những món quà tặng Tết cho khách hàng thân thiết

Quà tặng khách hàng và doanh nghiệp đối tác là những món quà nhằm tri ân, là tấm lòng quý mến của công ty gửi đến khách hàng. Món quà sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp thay lời chúc may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc và thịnh vượng gửi đến lời tri ân đối với khách hàng và doanh nghiệp đã cùng hợp tác trong thời gian qua.

 Y-nghia-cua-qua-tang-khach-dip-tet

Tùy vào đối tượng khách hàng, mà công ty nên lựa chọn quà tặng Tết sao cho phù hợp. Ngoài ra đó cũng là cách để khách hàng nhớ đến công ty, giúp công ty gia tăng lượng khách hàng thân thiết.

4. 8 quà tặng Tết ý nghĩa và độc đáo nhất dành cho khách hàng và doanh nghiệp

4.1 Chậu hoa mai

Chậu hoa mai vàng có năm cánh tượng trưng cho 5 điều tốt lành bao gồm: Hòa bình, may mắn, hạnh phúc, trường thọ và thành công, nên sẽ là món quà Tết thật sự ý nghĩa.

Chau-hoa-mai 

Món quà với mong muốn một năm mới đến với sự khởi đầu hoàn hảo, thịnh vượng, cầu cho gia đình được bình an, hạnh phúc và phát đạt. Ngoài ra, hoa mai còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tránh được những điều xấu xa, không tốt đẹp.

4.2 Trà và bộ ấm trà

Trà hay ấm trà gốm sứ là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, nhất là vào dịp tết đến. Chính vì tính hữu ích sử dụng nên nhiều công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn bình trà sứ làm quà tặng để gửi tặng khách hàng, đối tác hay biếu tặng người thân bạn bè góp phần gắn kết thâm giao trong nhiều mối quan hệ.

 

Một món quà tặng đáp ứng được những tiêu chí về giá phải chăng, ý nghĩa, có giá trị sử dụng. Lại có tác dụng quảng bá thương hiệu công ty trên sản phẩm để thương hiệu trở nên quen thuộc và gần gũi.

4.3 Thực phẩm sức khỏe

Điều kiện sống ngày càng nâng cao, người ta có xu hướng quan tâm nhiều đến sức khoẻ hơn. Chính vì vậy, gửi tặng đến khách hàng thân thiết của mình những món quà tết tốt cho sức khỏe

 Tang-thuc-pham-tot-cho-suc-khoe

Đây được xem là lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới ý nghĩa nhất dành tặng họ. Một số thực phẩm về sức khỏe bạn có thể lựa chọn như thuốc bổ, nhân sâm, linh chi…

4.4 Rượu tây

Hiện nay việc tặng rượu ngày tết trở nên rất phổ biến, rượu tây là món quà tinh tế mà thiên nhiên ban tặng với thật nhiều ý nghĩa. Theo quan niệm của người Việt, sắc đỏ của rượu tây tượng trưng cho thành công, tài lộc và những điều tốt lành. Tặng rượu vang, nhất là vang đỏ, như một lời chúc phát tài đầy ý nghĩa. Những chai rượu tây có vẻ đẹp sang trọng, sắc sảo, đặc biệt nhiều dòng rượu tây còn mang nhiều giá trị tinh thần vô cùng quý giá.

Qua-tang-ruou-tay 

Ngoài ra, khoa học chứng minh rượu tây rất có lợi cho sức khỏe khi sử dụng có chừng mực. Và hơn nữa, rượu vang nồng nàn quyến rũ góp phần thi vị cho những cuộc vui bất tận dịp cuối năm.

4.5 Tranh treo tường Hươu Vàng Tài Lộc

Ba điều ước muốn của mọi người đều khát khao là Phúc – Lộc – Thọ, tất cả đã được chứa đựng trọn vẹn trong hình ảnh con hươu.

 Tranh-huou-vang-tai-loc

Hươu là loài vật cổ xuất hiện từ xa xưa, theo văn bản cổ đại, hươu nai sinh ra từ những ánh hào quang của viên ngọc trân quý. Loài vật này có đặc tính tuổi thọ sống lâu năm, sức chịu đựng thời tiết khắc nghiệt tốt, đặc biệt có đôi chân rất nhanh nhẹn nên thường được khắc họa lên những bức tranh treo tường như biểu hiện cho sự tài lộc, sự giàu sang phú quý, trường thọ và mang đến sự may mắn cho gia chủ.

4.6 Tranh mã đáo thành công

Ngựa biểu trưng cho sự dẻo dai, bền bỉ, vượt khó. Đây là một trong những bức tranh Lộc mã được giới kinh doanh yêu thích. Biểu tượng của bức tranh này không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa để cầu may mắn, tài vận mà còn để cầu thành công trong sự nghiệp.

 Tranh-ma-dao-thanh-cong

Đây là món quà thích hợp dành tặng khách hàng thân thiết, khách hàng VIP.

4.7 Tượng heo vàng 24k

Tượng heo dát vàng 24k là sản phẩm quà tết độc đáo, sang trọng, ý nghĩa. Với hình ảnh chú lợn đang thong dong đi trên đống tiền là biểu trưng cho một năm mới nhiều tiền tài, may mắn, cuộc sống an nhiên. Chú heo là biểu tượng của tuổi hợi và được gọi là con lợn vàng mang đến may mắn, tài lộc.

 Tuong-heo-vang-24k

Tượng heo dát vàng 24k là món quà tết sang trọng, ý nghĩa tặng khách hàng, bố mẹ.

4.8 Chậu hoa hướng dương dát vàng

Chậu hoa hướng dương dát vàng sẽ là món quà độc đáo, sang trọng, ý nghĩa. Hoa hướng dương cũng là loài hoa biểu tượng cho một tình bạn chân thành, ấm áp. Tặng đối tác, khách hàng nữ rất thích hợp.

 Chau-hoa-huong-duong-dat-vang

Hy vọng với 8 món quà đã gợi ý trên sẽ giúp cho bạn tìm được những món quà tặng thật là ưng ý để dành tặng cho khách hàng và doanh nghiệp đối tác vào mỗi dịp tết đến xuân về 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215