Quà giáng sinh dành riêng cho bé gái

Đăng ngày: 19/11/2022

Chọn quà Giáng sinh theo mong muốn của bé gái

Cũng như bé trai, bé gái ngày càng nhanh lớn, nhanh phát triển, vậy nên các bậc phụ huynh nên theo dõi hoặc hỏi dò béo đang mong muốn được tặng quà gì và đêm Giáng sinh. Nếu bạn tặng món quà đúng với mong muốn của bé sẽ tạo bất ngờ và hạnh phúc cho bé.

 Món quà Giáng sinh độc đáo tặng cho bé gái thêm hạnh phúc (ảnh: sưu tầm)

Món quà Giáng sinh độc đáo tặng cho bé gái thêm hạnh phúc (ảnh: sưu tầm)

Trong đêm Giáng sinh, bố hoặc mẹ có thể mặc những bộ đồ ông Noel để tặng những món quà cho đứa con của mình. Chắc chắn, đấy sẽ là đêm Giáng sinh đáng nhớ trong lòng con.

Chọn quà Giáng sinh theo tính cách của con.

Bé gái trong quá trình phát triển sẽ trở nên nhạy cảm, tích cách sẽ bộc lộ rõ ràng. Các bậc phụ huynh hãy để ý cách trò bé thích chơi, còn món đồ chơi của bé là gì để chọn món quà giáng sinh phù hợp.

  Gấu bông - món quà Giáng sinh được mọi người yêu thích nhất

Gấu bông - món quà Giáng sinh được mọi người yêu thích nhất (ảnh: sưu tầm)

Có một món quà mà bé gái nào cũng yêu thích đấy chính là gấu bông. Mà không chỉ các em nhỏ mà người lớn cũng thích được ôm những chú gấu bông dễ thương này. Bạn có thể trang trí thêm mũ noel, khăn quàng Noel để món quà giáng sinh thêm đặc biệt.

Quà tặng Giáng sinh cho bé gái theo độ tuổi.

Ở mỗi đội tuổi các bé gái có một sở thích nhất đinh, vì vậy bạn hãy chọn những món quà hợp độ tuổi của bé.

Bé gái dưới 1 tuổi còn nằm trên nôi bạn có thể tặng chiếc nôi, cái trống, lúc lắc cho bé tạo ra âm thanh để kích thích não bộ của bé.

 Nôi rung - món quà đành riêng cho bé dưới 1 tuổi (ảnh: sưu tầm)

Nôi rung - món quà đành riêng cho bé dưới 1 tuổi (ảnh: sưu tầm)

Những chiếc nôi nhỏ xinh vừa đưa bé vào những giấc ngủ ngon, trên nôi có những bông hoa hay chiếc lục lặc cho bé vui chơi môi ngày. Những âm thanh phát tra sẽ kích thước não bộ của bé, chân tay bé sẽ được cử động nhanh hơn. Những chiếc nôi màu hồng sẽ là món quà giáng sinh đặc biệt dành riêng cho các bé gái dưới 1 tuổi.

Bé gái từ 1 -2 tuổi, ở tuổi này các bé bắt đầu tập đi tập nói, những chiếc xe tập đi, búp bê xinh xắn, .. để làm món quà đêm Giáng sinh cho bé.

Búp bê baby là món quà Noel dễ thương cho các bé gái

Búp bê baby là món quà Noel dễ thương cho các bé gái (ảnh: sưu tầm)

Đối với những bé 4-5 tuổi là những tuổi bắt đầu học viết, học chữ, học nhân. Bạn có thể tặng cho các bé những quyển tập tô, mô hình ghép hình, sách tập viết, bảng chữ cái, sách tư duy... để bé có những cách tiếp cận chữ nhanh chóng.

Sách tư duy - món quà Giáng sinh dành cho bé 4-5 tuổi

Sách tư duy - món quà Giáng sinh dành cho bé 4-5 tuổi (ảnh: sưu tầm)

Những cuối sách có các trò chơi giải trí nhưng lại kích thích não bộ các bé tư duy linh hoạt hơn, thông minh hơn. Đây là thời điểm khá quan trọng đê các bé bắt đầu hình thành thói quen, vì vậy cha mẹ có thể tặng những món quà ý nghĩa ngày Giáng sinh để giúp bé phát triển hơn.

Đối với những bé gái lơn hơn, ngày càng phát triển, nhận biết hơn bạn hãy tặng những món quà giúp bé tạo được đề nếp,làm những việc có ích, ý nghĩa. Tặng một cuốn sách bé yêu thích cũng là một gợi ý cho bố mẹ.

Tặng cuốn sách yêu thích là món quà tuyệt vời cho ngày Giáng sinh của bé 

Tặng cuốn sách yêu thích là món quà tuyệt vời cho ngày Giáng sinh của bé

Ngoài ra, bạn có thể tặng những chiếc cô in hình con gái bạn, hay cả gia đỉnh kèm những lời chúc để tặng quà Giáng sinh này.

 Cốc in ảnh Bát Tràng - món quà độc đáo Giáng sinh tặng bé

Cốc in - món quà độc đáo Giáng sinh tặng bé (ảnh: sưu tầm)

Những chiếc cốc in ảnh bé còn nhỏ, hay hình ảnh cả gia đình sẽ là món quà Giáng sinh tuyệt vời cho bé. Đấy chính là nơi lưu giữ kỷ niệm thơ ấu cho bé và cả gia đỉnh mình.

Đêm Giáng sinh an lành trở nên ấm áp hơn khi bạn dảnh thời gian cùng con và cả người thân yêu đi chơi, đi xem phim và ăn bữa cơm gia đình. Những món quà xuất phát từ tình cảm yêu thương chính là món quà to lớn nhất đối với mỗi người.

Qua một số gợi ý trên mong bạn sẽ tìm được món quà ưng ý cho bé gái của mình. Chúc bạn cùng các con, gia đình có một đêm Giáng sinh vui vẻ, đáng nhớ. 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215