20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất?

Đăng ngày: 19/11/2022

Ngày 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo? Danh sách 20 món quà cực kỳ ý nghĩa

Thực tế, việc chọn quà tặng ngày 20/11 cho thầy giáo hay cô giáo đều không phải dễ dàng. Vì sẽ phải phụ thuộc vào sở thích cũng như tính cách của mỗi người sao cho phù hợp. Hơn nữa, việc 20-10 tặng gì cho thầy cũng dần bị biến tướng bởi nhiều trường hợp đút lót, nên có thể coi tặng quà cũng là một nghệ thuật, thể hiện tấm lòng của người trao.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 1

Nhiều món quà cho bạn lựa chọn để tặng trong ngày 20/11

1. Áo sơ mi

Đối với một nhà giáo, tác phong ăn mặc là ưu tiên hàng đầu, sự chinh chu trong từng chi tiết quần áo luôn được thầy cô quan tâm rất nhiều. Nếu như ở các cô là tà áo dài thì với các thầy chính là quần tây, áo sơ mi với hình ảnh lịch lãm, trang trọng.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 2

Áo sơ mi trở nên cực kỳ phù hợp cho những người thầy, thể hiện sự trang nghiêm của người nhà giáo

Từ đó, dĩ nhiên việc chọn mua áo sơ mi cũng là món quà 20/11 cho thầy rất ý nghĩa và thực tế. Thông qua việc tặng áo, người thầy cũng sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn, biết được rằng bạn hiểu thầy ra sao mới có thể chọn được mẫu áo đúng kích thước, màu sắc và sở thích.

2. Đồng hồ

Các thương hiệu đồng hồ được xem là những hãng có sự đa dạng nhất hiện nay. Không chỉ có nhiều khác biệt trong thiết kế từ hiện đại đến cổ điển mà ngay cả bộ máy bên trong cũng đủ đáp ứng cho mọi yêu cầu.

 

Các thương hiệu đồng hồ  mang đến phong cách cổ điển, phù hợp để làm quà trong 20/11 

3. Bút máy cao cấp

Trong thời đại ngày nay, việc học được hỗ trợ rất nhiều bởi các thiết bị điện tử và công nghệ. Điều này khiến cho bút, phấn hay những công cụ xưa dần vào quên lãng. Nhưng những người thầy lớn tuổi đều thuộc thế hệ trước nên vẫn rất trân trọng các dụng cụ trên đặc biệt là bút máy.

20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 4 

Tưởng chừng như món quà nhỏ, nhưng bút máy lại rất quý thể hiện nhiều ý nghĩa khi tặng cho thầy cô

Không chỉ đơn giản mang ý nghĩa để viết, bút máy giờ đây được nhiều nơi chạm khắc thiết kế tinh xảo. Vì “một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”, nên hãy chọn bút máy cao cấp để tặng quà cho thầy giáo ngày 20/11.

4. Cà vạt

Trong hàng loạt món quà tặng 20/11 cho thầy giáo có lẽ ít ai nghĩ đến là chúng ta nên sử dụng cà vạt. Bởi lẽ, tuy là một món phụ kiện nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng để tạo được sự chú ý và thiện cảm trong mắt mọi người xung quanh.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 5

Cà vạt chỉ là phụ kiện nhỏ, nhưng lại quan trọng trong việc thể hiện cá tính của người đeo

Cà vạt cũng giống như bao món phụ kiện khác như thắt lưng hay giày dép, đều mang lại ý nghĩa riêng. Việc tặng cà vạt làm quà 20-11 còn thể hiện được sự tâm lý và hiểu biết của học trò đối với người thầy đáng kính của mình.

5. Nước hoa

Khi mua quà 20/11 cho thầy nếu bạn lựa chọn nước hoa thì nên để ý đến những người được nhận làm trong được bao nhiêu và có sở thích mùi vị gì. Bởi lẽ đối với những người thầy lớn tuổi chững chạc sẽ có phần ít quan tâm đến nước hoa.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 6

Tặng nước hoa là lựa chọn tốt với những người thầy không quá lớn tuổi

Ngược lại, với những thầy giáo vừa mới ra trường hoặc còn đang trong khoảng tuổi từ 30 đến 40 sẽ cực kỳ thích thú món quà này. Mùi hương cũng là một trong số những cách để thể hiện sự thu hút với đối phương.

6. Tranh thư pháp

Hướng đến sự quan trọng của ngày nhà giáo Việt Nam, tranh thư pháp sẽ được xem là món quà tinh thần thể hiện đầy đủ ý nghĩa mà học trò gửi gắm đến thầy cô. Đây cũng được xem là một trong số những hình thức truyền thống dùng phổ biến trong xã hội nho giáo.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 7

Là văn hóa lâu đời, việc tặng tranh thư pháp thể hiện ý nghĩa to lớn hơn cả tâm tư tình cảm thông thường

Ngày nay, với đời sống hiện đại thiên về vật chất những món quà ý nghĩa như trong thư pháp lại càng có giá trị. Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong top những món quà 20/11 cho thầy cô giáo.

7. Đồ công nghệ

Các sản phẩm công nghệ đóng vai trò không thể thiếu đối với cuộc sống của con người ngày nay. Trong số đó có rất nhiều vật dụng sẽ hỗ trợ cho quá trình làm việc và giải trí trở nên thoải mái ngắn gọn nhất. Bạn có thể tìm mua như loa không dây, bàn chải điện tử hay robot hút bụi.

20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 8 

Rất nhiều món đồ công nghệ có thể tận dụng để làm quà tặng 20/11

Dù không mang nhiều về giá trị tinh thần, nhưng những món đồ công nghệ cũng là sự lựa chọn hợp lý để làm quà cho thầy ngày 20/11 với tính thực tiễn rất cao. Càng đặc biệt hơn khi người nhận cũng thuộc nhóm người có chung sở thích về công nghệ.

8. Rượu vang

Khi được hỏi trong ngày 20/11 nên tặng quà gì cho thầy giáo rất nhiều người trong số chúng ta sẽ trả lời luôn là rượu vang. Sở dĩ rượu vang được ưa chuộng là bởi vì tính Sang trọng lịch thiệp mà nó mang lại.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 9

Rượu vang thể hiện sự hiện đại, thanh lịch khi được dùng làm quà tặng biếu thầy cô

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất được vàng khác nhau ở trên thế giới với mức giá đang nhai càng dễ chịu. Vậy nên, về bản chất rượu vang không còn là món quà xa xỉ được dùng để biếu trong giới nhà giàu, mà hoàn có thể sử dụng làm quà tặng cho thầy giáo.

9. Cà phê

Việt Nam được xem là một trong số những nước sản xuất cà phê lớn nhất thế giới, nên không quá khó hiểu Khi chọn cà phê làm quà tặng 20 tháng 11 cho thầy giáo. Hơn nữa, đây là thói quen của rất nhiều người trong ngành giáo viên nên lại càng hợp lý.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 10

Không gì hợp lý hơn là tặng cà phê vốn là niềm tự hào của Việt Nam cho thầy cô trong ngày nhà giáo

Có thể nhiều bạn chưa biết, không ít thầy giáo thường xuyên làm việc thâu đêm để có thể đảm nhận được chất lượng và kết quả cho bài giảng. Vì vậy cà phê trở thành người bạn đồng hành của các thầy trong mỗi đêm muộn.

10. Cây cảnh

Thú chơi cây cảnh được xem là một trong số những sở thích tao nhã của nhiều người thầy làm trong nhà giáo dục. Bởi cây cảnh không chỉ đem lại những cảm xúc và sự thanh thản trong tâm hồn mà có liên quan đến nhiều yếu tố phong thủy.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 12

Cây cảnh mang ý nghĩa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người Thầy sau những giờ làm việc căng thẳng

Đến đây chắc hẳn những bạn học sinh sẽ biết ngay trong ngày 20-10 tặng gì cho thầy giáo là thích hợp nhất. Hiện nay, những chậu cây cảnh nhỏ có mức giá khá dễ chịu lại mang nhiều ý nghĩa Nên chắc chắn sẽ giúp cho người thầy của bạn cảm thấy hài lòng.

11. Trà

Ở mỗi địa phương sẽ có những cách thưởng thức đồ uống khác nhau và đa số những nhà nho tại miền Bắc thích trà hơn cà phê so với miền Nam. Sau đó không ít người lựa chọn trà để làm quà 20 tháng 11 tặng cho thầy giáo của mình.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 13

Trà luôn là thức uống hoàn hảo cho những ai biết thưởng thức, nên cũng rất xứng đáng làm quà

Đặc biệt, những gói trà tự nhiên được tuyển chọn từ những vùng đất nổi tiếng lại càng có giá trị. Tuy nhiên trà sẽ lại phù hợp đối với những người thầy đã lớn tuổi, muốn thưởng thức những gì tinh túy nhất đến từ thiên nhiên.

12. Sách

Tiếp tục lại là sự lựa chọn tuyệt vời khác cho câu hỏi nên tặng gì cho thầy giáo ngày 20/11. Đối với nhà giáo việc tiếp thu tri thức chưa bao giờ là đủ ngay cả khi người thầy đó có kinh nghiệm nhiều năm, vậy nên sách luôn là món quà vô giá gần như không đo đếm được bằng tiền bạc.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 14

Với những người tri thức, sách luôn là món quà vô giá

Việc tặng sách từ lâu mang rất nhiều ý nghĩa nên trong khi thể hiện người học trò là tầng lớp tri thức. Với giá thành rẻ, lại thể hiện sự sâu sắc của người tặng lẫn quan tâm của người nhận. Sách vẫn đang là món quà được nhiều thế hệ học trò sử dụng để tặng cho thầy cô của mình.

13. Sổ tay

Cuốn sổ tay ghi chú từ lâu đã trở thành món đồ vật bất ly thân của rất nhiều thầy cô. Và rất nhiều người trong sổ đỏ thường không quan tâm để ý đến cuốn sổ tay về ngoại hình cũng như chất lượng. Nên hãy thể hiện mình là một người học trò tâm lý bằng cách tạo thay mới cho thầy cô bằng sổ tay.

 

Ghi chú lại những điều quan trọng càng góp phần tăng ý nghĩa cho sổ tay

Vì vậy đừng quá suy nghĩ trong ngày 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo. Bởi đôi khi một cuốn sổ tay nhỏ cũng chất chứa trong đó nhiều tâm tư tình cảm của học trò với thầy cô. Bên cạnh đó, cũng là một món quà có giá trị thực tế rất cao.

14. Thiệp tự làm

Dành cho những ai đang thắc mắc 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo với chi phí thấp nhất mà lại hội tụ đầy đủ yếu tố ý nghĩa, tình cảm. Có lẽ món quà handmade thiệp tự làm sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất với khả năng tùy biến thoải mái theo sáng tạo của bạn.

20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 16 

Quà handmade luôn mang ý nghĩa riêng và chất chứa tình cảm của người tạo nên

Đối với một tấm thiệp tự làm thông thường sẽ có giá chung với mặt phẳng dưới 100.000vnđ. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái thiết kế dựa theo ý muốn hoặc sở thích của cá nhân. Từ đó có thể đưa vào những thông điệp để truyền tải cảm xúc suy nghĩ đến với người thầy của mình.

15. Hoa tươi

Nghe có vẻ khập khiễng, nhưng không phải chỉ các cô mới thích hoa mà ngay cả những người thầy cũng rất muốn nhận hoa tươi trong ngày 20/11. Vậy nên bạn có thể thấy những cửa hàng hoa luôn được bày bán trong ngày lễ này rất nhiều.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 17

Một bông hoa tươi đơn giản đôi khi lại đọng lại nhiều ý nghĩa, tâm tư tình cảm trong đó

Hoa tươi được xem là món quà đơn giản dễ tìm lại mang ý nghĩa lớn mà không phải tốn quá nhiều công sức cầu kỳ chuẩn bị. Việc tặng hoa luôn mang ý nghĩa chúc mừng cũng là một cách tri ân những công lao của người thầy đã dạy dỗ học trò nên người.

16. Buổi tiệc ăn uống

Hiện nay rất nhiều trường học đã dần xóa nhà bớt khoảng cách giữa thầy trò với học sinh. Bên cạnh tư cách là người thầy truyền đạt những con chữ, không ít giáo viên còn là người bạn thân sẵn sàng tâm sự những câu chuyện ngoài lề.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 18

Không gì vui hơn ngoài việc tất cả thầy trò đông đủ bên nhau trong bữa tiệc của ngày 20/11

Vì vậy một buổi tiệc ăn uống có đầy đủ tất cả mọi người với nhau sẽ vô cùng ý nghĩa và đọng lại nhiều cảm xúc. Đây cũng là cách để cả thầy và trò có thể nó ra những suy nghĩ một cách thoải mái nhất mà không còn những rào cản như ở trên trường lớp.

17. Bình giữ nhiệt

Một trong số những vận dụng khá phổ biến hiện nay được nhiều người dùng khi đi làm là bình giữ nhiệt. Trong trường hợp đến ngày 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo mà bạn vẫn còn đang băn khoăn thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

 

Tưởng chừng chỉ là vật dụng nhỏ, bình giữ nhiệt lại mang giá trị thực tiễn cao khi làm quà tặng

Bình giữ nhiệt có thể được sử dụng ở mọi thời tiết và điều kiện khác nhau. Tính thực tiễn cao phần giúp cho bình giữ nhiệt trở thành vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người trước khi bước ra khỏi nhà. Và chắc chắn trong đó sẽ có người thầy của bạn, nên tặng bình giữ nhiệt sẽ mang ý nghĩa thực tiễn rất lớn.

18. Giày

Nếu có điều kiện hơn thì giày chính là đáp án cho câu hỏi 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo. Tương tự như quần áo, thì giày dép cũng là món phụ kiện thời trang đóng vai trò quan trọng để định hình nên phong cách của người mặc.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 20

Giày giúp giữ đôi chân luôn khỏe mạnh, đồng thời hoàn thiện cho vẻ đẹp của người thầy thêm tự tin

Đáp ứng nhu cầu trên, thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu giày với đủ kích thước màu sắc khác nhau. Cách đóng gói cũng được đầu tư chỉnh chu, nhằm giúp học trò thỏa sức làm quà cho thầy trong ngày nhà giáo Việt Nam.

19. Ví/bóp cầm tay

Tương tự như nhiều vật phẩm thời trang ở trong danh sách, ví hay bóp cầm tay sẽ là món quà ý nghĩa cuối cùng, mà bạn có thể sử dụng để tặng cho thầy cô trong ngày 20 tháng 11. Vì đây là vật dụng cần thiết, quan trọng không thể thiếu của mỗi người.

 20/11 nên tặng gì cho thầy giáo ý nghĩa và bất ngờ nhất? - Ảnh 21

Ví hay bóp cầm tay cũng là lựa chọn đong đầy ý nghĩa và thiết thực cho cuộc sống

Bạn có thể làm mới với các mẫu ví da đặc biệt, có khắc tên của thầy bên trên hoặc chữ ký của tất cả thành viên trong lớp. Với cách làm này thì đây sẽ là món quà độc nhất vô nhị mà chỉ có người thầy của bạn sở hữu.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215