Top quà tặng Tết cho doanh nghiệp đối tác và khách hàng ý nghĩa nhất 2023

Đăng ngày: 30/09/2022

 

Không đơn giản chỉ cần trao vào tay ai đó một món quà và bạn gọi đó là tặng, bởi vì tặng quà là cả một nghệ thuật. Nên tặng quà gì cho đối tác doanh nghiệp và khách hàng, chọn những món quà như thế nào để đảm bảo vừa ý nghĩa, sang trọng, độc đáo vừa phù hợp với kinh phí của công ty? Hãy cùng Quà Tặng Băng Dương tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Tết nên tặng quà gì cho đối tác khách hàng và doanh nghiệp?

Quà tặng độc đáo nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023 sẽ rất quan trọng tạo ấn tượng tốt cho đối tác doanh nghiệp và khách hàng, tuy rằng việc nghĩ ra Tết nên tặng quà gì cho đối tác khách hàng và doanh nghiệp trong và ngoài nước vào dịp này sẽ vô cùng khó khăn và đau đầu. Đa phần những quà tặng độc đáo được ưa chuộng là những sản phẩm mỹ nghệ, thiết kế tại các cơ sở có tay nghề cao và giá thành cũng không phải rẻ như đồng hồ, đèn, bút, decal, giấy dán tường, tranh treo tường 3D, tranh phong thủy,...

 

Xu hướng những món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho đối tác khách hàng VIP phải là quà tặng cao cấp. Người tặng quà thường phải chịu chi một khoản tiền lớn để đầu tư các món quà cao cấp, từ đó tạo cho doanh nghiệp đối tác nhận quà cảm thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty bạn đang làm rất tốt.

 

Chi phí tặng quà Tết cho doanh nghiệp đối tác và khách hàng

Khi xét đến chi phí quà tặng, những món quà tặng ý nghĩa ngày Tết mua sẵn luôn rẻ hơn quà tặng thiết kế một phần. Bởi các loại hàng có sẵn thường được sản xuất đại trà với số lượng lớn có dây chuyền nhất định nên có giá rẻ hơn. Trong khi quà tặng thiết kế phải đầu tư nguyên liệu và công nghệ hoàn toàn mới, sản xuất riêng lẻ.

 

Do đó, tùy thuộc vào kinh phí dự kiến của của công ty bạn đã đề ra mà xét xem chọn loại quà tặng Tết nào phù hợp cho doanh nghiệp đối tác và khách hàng.

 

Ý nghĩa của những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp đối tác và khách hàng

Quà tặng khách hàng và doanh nghiệp đối tác là những món quà nhằm tri ân, là tấm lòng quý mến của công ty, doanh nghiệp. Món quà mang ý nghĩa tốt đẹp thay lời chúc may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc và thịnh vượng gửi đến lời tri ân đối với khách hàng và doanh nghiệp đã cùng hợp tác trong thời gian qua.

 

Tùy vào đối tượng khách hàng, mà công ty doanh nghiệp lựa chọn quà tặng Tết sao cho phù hợp. Ngoài ra đó cũng là cách để khách hàng nhớ đến công ty, giúp công ty gia tăng lượng khách hàng thân thiết.

 

Món quà mang ý nghĩa tốt đẹp thay lời chúc may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc và thịnh vượng gửi đến lời tri ân đối với đối tác khách hàng và doanh nghiệp đã cùng hợp tác trong thời gian qua Món quà mang ý nghĩa tốt đẹp thay lời chúc may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc và thịnh vượng gửi đến lời tri ân đối với đối tác khách hàng và doanh nghiệp đã cùng hợp tác trong thời gian qua

 

Top quà tặng tết cho doanh nghiệp đối tác và khách hàng ý nghĩa nhất 2023

Tặng đồng hồ treo tường đính đá cao cấp

Những mẫu đồng hồ treo tường đính đá cao cấp sẽ là món quà Tết thật ý nghĩa, mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, tạo cảm giác các luồng không khí luôn được điều hòa, giúp gia chủ cảm thấy thư giãn, bỏ qua những lo toan và quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

 

Với những thiết kế độc đáo, đa dạng các họa tiết sắc xảo như đồng hồ con công, đồng hồ thuyền buồm, đồng đồ đính đá mặt trời,...

Tặng trà và bộ ấm trà

Trà hay ấm trà gốm sứ là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, nhất là vào dịp tết đến. Chính vì tính hữu ích sử dụng nên nhiều công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn bình trà sứ làm quà tặng để gửi tặng khách hàng, đối tác hay biếu tặng người thân bạn bè góp phần gắn kết thâm giao trong nhiều mối quan hệ.

 

Một món quà tặng đáp ứng được những tiêu chí về giá phải chăng, ý nghĩa, có giá trị sử dụng. Lại có tác dụng quảng bá thương hiệu công ty trên sản phẩm để thương hiệu trở nên quen thuộc và gần gũi.

Tặng rượu tây

Hiện nay việc tặng rượu ngày tết trở nên rất phổ biến, rượu tây là món quà tinh tế mà thiên nhiên ban tặng với thật nhiều ý nghĩa. Theo quan niệm của người Việt, sắc đỏ của rượu tây tượng trưng cho thành công, tài lộc và những điều tốt lành. Tặng rượu vang, nhất là vang đỏ, như một lời chúc phát tài đầy ý nghĩa. Những chai rượu tây có vẻ đẹp sang trọng, sắc sảo, đặc biệt nhiều dòng rượu tây còn mang nhiều giá trị tinh thần vô cùng quý giá. Ngoài ra, khoa học chứng minh rươu tây rất có lợi cho sức khỏe khi sử dụng có chừng mực. Và hơn nữa, rượu vang nồng nàn quyến rũ góp phần thi vị cho những cuộc vui bất tận dịp cuối năm.

Tranh treo tường, tranh phú quý, tranh tài lộc

Tranh treo tường, tranh phú quý, tranh tài lộc là những món quà phổ biến rộng rãi trong dịp Tết cổ truyền.

Treo tranh trong nhà không chỉ làm tăng nét thẩm mỹ cho không gian nội thất mà còn mang lại tài lộc cho gia chủ. Do vậy, đây sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp nếu bạn muốn mua quà tặng sếp hay đối tác.

Theo phong thủy, muốn mang lại tài lộc thì nên chọn tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh cá, tranh sơn dầu hồ lô vàng.

Quà quê, đặc sản quê nhà

Nhắc tới quà Tết thì những món quà quê, đặc sản quê nhà luôn mang ý nghĩa sâu sắc. Những món quà quê giản dị, dân dã gắn liền với những nét đẹp quê hương sẽ góp phần thể hiện tấm lòng của bạn đối với sếp hoặc đối tác.

Quà quê hay đặc sản quê cũng nổi bật bởi chất lượng đảm bảo nên vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho sếp hay đối tác trong dịp Tết cổ truyền sắp đến.

Trên đây là những gợi ý về quà tặng cho sếp, đối tác trong dịp Tết Nguyên Đán sắp đến. Quà Tặng Băng Dương hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn được một món quà thích hợp nhất tặng cho sếp, đối tác của mình.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215