Bút gỗ khắc tên – Món quà sang trọng cho doanh nhân

Đăng ngày: 08/04/2022

Bút gỗ khắc tên có gì hấp dẫn?

Giữa muôn vàn quà tặng xuất hiện trên thị trường Việt Nam, hộp đựng bút bằng gỗ mang lại nét sang trọng, quý phái. Hộp quà đặc biệt này kết hợp với một chiếc bút bằng gỗ lại càng trở nên độc đáo và khác lạ hơn nhiều. Tạo thành bộ quà tặng thú vị và ý nghĩa dành cho khách hàng, đối tác, người thân của bạn.

Chiếc hộp này được xem là gần gũi và bền nhất trong số các loại bút gỗ. Trong khi các hội bút theo thời gian sẽ dễ bị xước, trầy, nứt thậm chí là gãy. Nhưng, hộp viết gỗ lại mang một nét khác. Được làm từ gỗ tự nhiên nên mặt hàng này không dễ bị xước hay gãy. Đó chính là điểm cộng của dòng sản phẩm này.

Bút gỗ mang nét giản dị nhưng vô cùng tinh tế

Chất liệu chủ yếu là gỗ maple, gỗ thông… thân thiện với người dùng và hợp phong thủy mang lại may mắn trong phòng làm việc. Công nghệ in/khắc laser tiên tiến sẽ giúp logo, tên hoặc slogan của công ty được in ấn đẹp mắt, sắc xảo và dễ dàng tạo thiện cảm với người dùng.

Tại sao bạn nên bút gỗ khắc tên làm quà tặng?

– Đây là một món quà độc đáo để làm quà tặng cho doanh nghiệp với số lượng lớn với chi phí thấp.

– Bạn muốn giới thiệu thương hiệu của công ty mình đến với đối tác, khách hàng thông qua một món quà tặng mà khách hàng luôn để trên bàn làm việc của họ.

– Món quà hộp lọ cắm bút này còn có thể gây sự chú ý của nhiều người về độ độc đáo của món quà này. Những hộp lọ cắm bút làm bằng những vật liệu như nhựa, kim loại…đã quá đỗi bình thường.

– Món quà tặng hộp bút gỗ thích hợp để tặng cho đối tác, khách hàng trong tất cả các dịp khai trương, tri ân khách hàng, quan hệ hợp tác…

Bút gỗ là quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

– Với món quà độc đáo này không thể mua ở những nơi như siêu thị, nhà sách và qua đó thể hiện được sự đầu tư về quà tặng của doanh nghiệp bạn.

– Đây là một chiến lược Marketing quà tặng hiệu quả cao là cách nhanh nhất để gây ấn tượng cho đối tác, khách hàng thân thiết của bạn.

– Đây cũng là món quà để tặng cho nhân viên trong công ty của bạn, hãy tưởng tượng xem trong công ty của bạn tại các bàn làm việc đều có hộp – lọ cắm bút có logo công ty mình.Thật tuyệt phải không nào?

Vì sao nên chọn bút gỗ khắc tên ?

– Hộp bút bằng gỗ thể hiện sự sang trọng, độc đáo, thân thiện.

– Đa dạng mẫu mã, nhận làm theo mẫu riêng của khách.

– Diện tích in ấn, khắc logo thông điệp rộng rãi, dễ dàng gợi nhớ đến thương hiệu, tăng cường hiệu quả quảng bá.

Với sản phẩm hộp bút bằng gỗ dùng làm quà tặng bạn nên sử dụng dịch vụ in gia công từ các cơ sở chuyên môn để khắc logo công ty hoặc dấu ấn của riêng bạn. Hoặc bạn cũng có thể tự tay mình khắc lời chúc độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Chắc chắn, nếu kết hợp với bút gỗ làm quà tặng thì đây sẽ là món quà “tông xoẹt tông” độc đáo, chắc chắn sẽ khiến người được tặng cảm thấy vui và ấm lòng.

Bút gỗ khắc

Nếu bạn bạn đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm quà tặng gỗ dùng để tặng cho đối tác, khách hàng. Đồng thời muốn cho đối tác, khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ của công ty mình thì lọ đựng bút bằng gỗ là một món quà tặng mà bạn nên chọn.

Đây là sản phẩm mà rất nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn để làm quà tặng vì sự đa dạng và không đụng hàng, ngoài những mẫu mã khác nhau bạn có thể khắc những logo, thông điệp trên hộp – lọ cắm bút độc đáo này.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215