Qùa tặng doanh nghiệp và những tiêu chí cần có

Đăng ngày: 14/04/2021

 Có lẽ chúng ta đã không còn quá xa lạ với những món quà tặng doanh nghiệp, được sử dụng vào những dịp lễ, kỷ niệm, khuyến mãi…

Thế nhưng tiêu chí để chọn quà tặng doanh nghiệp như thế nào để có thể hỗ trợ cho các chiến dịch marketing sắp tới, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Những tiêu chí cần có của những món quà tặng doanh nghiệp?

Những món quà tặng doanh nghiệp được xem như là lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến đối tác, khách hàng hay là nhân viên của công ty. Và dù là với mục đích nào thì chúng cũng đóng góp đến việc tạo dựng ấn tượng tốt đối với thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Đây cũng là một cách để thúc đẩy mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp.

Để chọn được một món quà tặng doanh nghiệp ưng ý dành tặng khách hàng, đối tác hay là nhân viên thì không phải là chuyện dễ dàng. Giữa vô vàn những món quà tặng trên thị trường hiện nay, thì đâu là sản phẩm phù hợp nhất với công ty bạn, một vài tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn giải quyết được băn khoăn này.

Quà tặng có ý nghĩa

Tiêu chí chung của những món quà tặng doanh nghiệp đầu tiên là phải có ý nghĩa, dù là giá trị lớn hay nhỏ nhưng phải có tính thiết thực nhất định, mục đích sử dụng rõ ràng.

Tùy thuộc vào mục đích tặng quà để có thể chọn được mẫu sản phẩm phù hợp, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng.

Quà tặng mang tính thiết thực, hữu ích cao

Những món quà tặng chỉ có thể phát huy được tác dụng hữu ích của chúng đối với người nhận quà, quà tặng dù đẹp hay độc đáo đến đâu nhưng sẽ trở nên vô dụng nếu như người nhận quà không biết sử dụng chúng vào mục đích như thế nào.

Và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày

Bởi chẳng ai mong muốn nhận được một món quà tặng chỉ nhìn một lần rồi cất vào ngăn tủ nào đó. Quà tặng nên có giá trị sử dụng hàng ngày, có thể hỗ trợ người nhận trong quá trình làm việc hay là trong cuộc sống hàng ngày, việc tiếp xúc hàng ngày cũng giúp cho người nhận có thể nhớ đến người đã từng tặng mình món quà đó.

Xem thêm Những quà tặng Khách hàng được ưa chuộng năm 2021

Quà tặng không nên quá sơ sài

Hình thức cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp

Mặc dù ngân sách là một yếu tố quan trọng trong việc mua tặng quà, tuy nhiên những món quà tặng cũng không được quá sơ sài hay mức giá quá rẻ, khiến cho mẫu quà tặng có chất lượng kém, khách hàng sử dụng một vài lần đã hỏng.

Quà tặng quảng bá thương hiệu

Những món quà doanh nghiệp đều có hai mục đích rõ ràng, vừa tri ân, vừa PR cho thương hiệu. Khả năng quảng bá thương hiệu là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá mẫu quà tặng doanh nghiệp ấy có phù hợp không. Cần phải chọn món quà nào sao cho khi nhìn thấy, hay sử dụng, mọi người sẽ nghĩ ngay đến công ty, doanh nghiệp của bạn.

Băng Dương – địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng, tin cậy dành cho tất cả mọi người

Hiện nay vô số đơn vị cung cấp quà tặng, cho quý khách có nhiều lựa chọn cho riêng mình và Băng Dương là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho tất cả mọi người. Đa dạng mẫu quà tặng, từ mẫu mã thiết kế đến màu sắc chất liệu, chúng tôi còn liên tục cập nhật những mẫu quà tặng hot nhất trên thị trường để đáp ứng được thị hiếu của tất cả mọi người. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế miễn phí hình ảnh, logo, giúp truyền tải nội dung quảng bá môt cách tốt nhất.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215