Cúp có chiều cao lý tưởng cùng thiết kế sáng tạo

Đăng ngày: 21/09/2020

 Trong mỗi cuộc thi sắc đẹp, thứ được quan tâm nhiều nhất đôi khi không phải người chiến thắng mà là chiếc cúp cùng chất liệu làm ra nó. Vậy cúp 3 tầng cho cuộc thi sắc đẹp tại Qùa Tặng Băng Dương có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây và note lại những thông tin hấp dẫn.

 

Cúp 3 tầng cho cuộc thi sắc đẹp tại Qùa Tặng Băng Dương có gì hấp dẫn?

Chiếc cúp là biểu tượng cho người chiến thắng. Đặc biệt hơn, trong một cuộc thi sắc đẹp, cúp hay quyền trượng đều được thiết kế độc đáo có một không hai. Chiếc cúp 3 tầng cho cuộc thi sắc đẹp của Qùa Tặng Băng Dương có những điểm nổi bật sau:

Thiết kế cực chất

Ấn tượng đầu tiên về chiếc cúp chính là thiết kế 3 tầng chồng lên nhau rất ấn tượng. Cúp cao khoảng 62 cm, bên dưới là chân đế. Lần lượt 3 chiếc cúp theo thứ tự nhỏ dần. Trên đỉnh là vòng nguyệt quế. Nhìn tổng thể, cúp mang vẻ đẹp hài hòa, chiều cao vượt trội tạo ấn tượng.

Về hoa văn, từ phần đế cúp lên tới đỉnh cúp là một loại hoa văn khác nhau. Tất cả được gia công tinh xảo và đẹp mắt. Phần nào cũng cúp cũng có tay cầm chắc chắn. Thân cúp ghi thông tin giải thưởng, màu chủ đạo của chiếc cúp là tone vàng ánh kim – màu sắc phù hợp để tôn vinh quán quân.

Chất liệu an toàn và quý giá

Giá trị của mỗi chiếc cúp tại các cuộc thi sắc đẹp luôn được khán giả quan tâm. Với mỗi chiếc cúp tại Qùa Tặng Băng Dương, chúng tôi cam kết sản phẩm cúp mạ vàng, mạ bạc đạt tiêu chuẩn. Không gây độc hại, an toàn cho sức khỏe người cầm.

Chất lượng mạ rất đồng đều, mạ có độ bóng sáng. Cúp đẹp, bền màu theo thời gian. Nói không với trường hợp bong tróc hay xước xát. Mỗi một chi tiết nhỏ đều được chúng tôi gia công kỹ lưỡng, tạo nên sự hoàn hảo cả trong lẫn ngoài.

Giá thành chiếc cúp

Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng chiếc cúp thì giá thành khi gia công cúp tại Qùa Tặng Băng Dương cũng là vấn đề đáng quan tâm. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, dùng chất liệu gì để mạ, sẽ có một mức giá khác nhau.

Qùa Tặng Băng Dương với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình cùng quy trình sản xuất tiêu chuẩn, chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho quý khách sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất. 

Bảo quản cúp 3 tầng như thế nào?

Mỗi một chiếc cúp đều cần được chăm sóc và bảo quản cẩn thận. Cúp 3 tầng cho thi sắc đẹp cũng vậy. Căn cứ vào chất liệu của cúp, bạn sẽ tìm ra cách bảo quản chính xác.

- Cúp được làm từ inox, hợp kim, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau xung quanh, lau lại bằng khăn sạch.

- Cúp được mạ bạc, vàng, không nên sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa mạnh, tránh làm bong xước chiếc cúp.

- Lau cúp từ 1 – 2 lần/tháng, đặc biệt với những cúp cao tầng. Có thể sử dụng các loại chổi lau nhỏ để quét sạch các lớp bụi trong từng kẽ hoa văn.

Mua cúp 3 tầng để phục vụ các cuộc thi ở đâu? Hãy đến ngay với công ty TNHH Qùa Tặng Băng Dương – đơn vị hàng đầu được rất nhiều khách hàng, hiệp hội, cơ quan tin dùng trong nhiều năm trở lại đây.

Mỗi sản phẩm cúp vàng, cúp bạc của Qùa Tặng Băng Dương đều thể hiện sự chuyên nghiệp, chất lượng trong quá trình sản xuất. Cúp có thiết kế độc đáo, vừa thể hiện được ý nghĩa cuộc thi, vừa không đụng hàng. Ngoài ra, sản phẩm cúp có trọng lượng vừa phải, dễ cầm, dễ trưng bày, không gây độc hại cho sức khỏe.

Cúp 3 tầng cho cuộc thi sắc đẹp tại Qùa Tặng Băng Dương là lựa chọn tối ưu cho những đơn vị muốn sản phẩm cúp đẹp, giá thành rẻ cùng sự hoàn hảo trong thiết kế. Liên hệ với Qùa Tặng Băng Dương ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất:

Ngoài ra quý khách tham khảo thêm các mẫu huy chương cho các dịp lễ trao giải, kỹ niệm... độc đáo tại đây

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215