Một số gợi ý quà tặng cho doanh nghiệp năm 2020

Đăng ngày: 15/09/2020

Quà tặng doanh nghiệp hiện nay không còn là khái niệm xa lạ đối với các doanh nghiệp. Nó được xem là các sản phẩm, vật phẩm có ý nghĩa và có ích cho cuộc sống, công việc của người được nhận quà. Quà tặng doanh nghiệp còn giúp doanh nghiệp khẳng định được niềm tin, thương hiệu trong lòng khách hàng khi món quà đó mang dấu ấn của doanh nghiệp trên sản phẩm quà tặng

 

Ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp

Những năm gần đây, các nhà đầu tư kinh doanh đã không thể phủ nhận ý nghĩa và tầm quan trọng của quà tặng doanh nghiệp.

Trong những chương trình khuyến mãi, giảm giá không thể thiếu các món quà tặng đi kèm sản phầm nhằm làm tăng khả năng kích cầu, mang lại doanh thu cao hơn.

Tại các sự kiện, lễ kỷ niệm… các món quà tặng có giá trị được in logo thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh công ty. Đây là một cách maketing vô cùng hiệu quả mà không quá tốn kém.

 

Các loại quà tặng doanh nghiệp phổ biến hiện nay

Có rất nhiều sản phẩm quà tặng có thể sử dụng và lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của mỗi chương trình, sự kiện. Sau đây Qùa Tặng Băng Dương xin giới thiệu tới quý khách một số loại quà tặng phổ biến để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn.

Quà tặng quảng cáo : Quà tặng quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhằm để thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm, và hình ảnh công ty. Nó được dùng để tặng tại các sự kiện như là triển lãm và các buổi giới thiệu sản phẩm.Bất cứ đồ vật nào được chọn để làm quà tặng quảng cáo cũng đều có thể in khắc tên hoặc logo của công ty và được sử dụng để quảng bá. Các sản phẩm khuyến mãi thông dụng như là áo thun, nón, móc khóa, bút viết, ly- cốc – ấm chén, hoặc tấm lót chuột.

Quà tặng đối tác : Đối tác là những mối quan hệ làm ăn trong kinh doanh và trong mỗi sự kiện trọng đại, lễ tết thì các doanh nghiệp không thể bỏ qua việc tặng quà cho đối tác, và chắc hẳn doanh nghiệp của bạn cũng đang cần tìm kiếm những quà tặng doanh nghiệp cho đối tác kinh doanh để vừa thể hiện được tấm lòng cũng như vẫn duy trì được đẳng cấp của công ty. Quà tặng cho đối tác phải thể hiện được sự tôn trọng, lịch sự và nâng tầm thương hiệu của bạn.

Địa chỉ Qùa Tặng Băng Dương

Chúng tôi không ngường cho ra đời những sản phẩm quà tặng mới, lạ, độc đáo phù hợp với xu thế của thị trường.

Dịch vụ trọn gói bao gồm : sản xuất mẫu, cung cấp sản phẩm và in ấn thương hiệu lên sản phẩm. Giao hàng tận nơi cho khách hàng. Quý khách có thể liên hệ sản xuất quà tặng doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng công ty :Số 155/30A Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q Gò Vấp, TP.HCM

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215