3 tiêu chí lựa chọn quà tặng doanh nghiệp độc đáo ý nghĩa

Đăng ngày: 08/09/2020

Quà tặng doanh nghiệp là một trong những chất xúc tác cực kỳ hiệu quả cho sự gắn kết và thúc đẩy các mối quan hệ giữa công ty với khách hàng hay đối tác. Quà tặng doanh nghiệp không chỉ có tác dụng tri ân khách hàng, đối tác mà còn có tác dụng gợi nhớ đến hình ảnh, thương hiệu của công ty rõ nét nhất.

Một món quà không cần quá cầu kỳ nhưng độc đáo, mới mẻ và phù hợp với từng đối tượng khách hàng là điều mà các doanh nghiệp đang cần hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể tìm kiếm được món quà doanh nghiêp đáp ứng được các yêu cầu trên mà lại tiết kiệm chi phí? Hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí dưới đây để có sự lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp mình nhé.

 

Với bất kỳ đối tượng khách hàng, đối tác nào thì món quà cũng cần có ý nghĩa rõ ràng vì nó thể hiện tình cảm, thông điệp của công ty muốn nhắn nhủ tới người nhận.Thứ nhất, món quà đó phải có ý nghĩa.

Quà tặng doanh nghiệp phổ biến hiện nay thường là lịch doanh nghiệp cao cấp, với ý nghĩa và lời chúc một năm làm việc suôn sẻ, thành công đối với khách hàng của mình.

 

Chính vì vậy, bạn nên chọn quà tặng thông dụng phổ biến, có thể tham khảo quà tặng sổ tay doanh nghiệp cao cấp. Với sản phẩm này bạn không cần lo về kiểu dáng, mẫu mã bởi có đa dạng loại như: sổ tay bìa còng, sổ tay lò xo, sổ tay có túi, sổ tay da cao cấp, sổ tay in cạnh, sổ tay may chỉ, sổ tay đa năng cao cấp,.. với thiết kế độc đáo và tiện ích riêng trong từng sản phẩm.

Trước khi tặng quà bạn nên tìm hiểu xem đối tượng là ai. Bởi 1 món quà dù độc đáo, giá trị tới đâu nhưng lại “vô dụng” với người sử dụng thì cũng không phát huy được hiệu quả của nó.Thứ hai, món quà phải hữu dụng đối với người nhận.

Thứ ba, món quà đó có thực sự phát huy được mục đích cuối cùng của người tặng đó là tạo dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp hay không?

Điều này là quan trọng nhất vì mấu chốt của việc chọn quà tri ân khách hàng, đối tác chính là tạo dựng niềm tin và khuếch trương thương hiệu doanh nghiệp. Một trong những cách mà doanh nghiệp hay sử dụng đó là in logo lên sản phẩm, sử dụng các mẫu sản phẩm được thiết kế riêng, đặc trưng của từng công ty. Tham khảo các mẫu quà tặng doanh nghiệp sáng tạo, tinh tế và không kém phần sang trọng tại Qùa Tặng Băng Dương.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215