Những món quà tặng ý nghĩa nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Đăng ngày: 29/07/2020

 Nên lựa chọn món quà tặng như thế nào?
Lựa chọn quà tặng trong bất cứ trường hợp nào cũng không phải là điều dễ dàng. Theo thực tế thì những người mà chúng ta tri ân trong dịp 27/7 hầu hết là những người lớn tuổi. Chính vì thế cần chú trọng đến những món quà mang giá trị tinh thần. Đây không chỉ là sự trân trọng, biết ơn mà còn là niềm cảm kích sâu sắc đối với những người đã có công với Cách mạng.

Lựa chọn quà tặng có giá trị tinh thần
Những món quà tặng có giá trị về mặt tinh thần luôn tạo ra được nhiều cảm xúc. Với những bậc cựu chiến binh, thương binh liệt sĩ và gia đình của họ, sự ghi nhận công lao chính là món quà to lớn nhất. Hãy lựa chọn những chiếc bằng khen, kỉ niệm chương, cúp vinh danh,… để trao tặng cho họ như một lời cảm ơn chân thành vì những gì họ đã hy sinh để cống hiến cho đất nước, cho độc lập dân tộc. Với những dòng chữ được in ấn, khắc tia laser tỉ mỉ, thận trọng, những vật phẩm quà tặng sẽ được lưu giữ và trang trí trong gia đình gia chủ mãi mãi về sau.

Kỉ niệm chương pha lê quà tặng ngày thương binh liệt sĩ


Lựa chọn quà tặng có giá trị thiết thực trong đời sống
Bên cạnh yêu cầu về giá trị vật chất, quý bạn đọc cũng có thể lựa chọn những món quà tặng thiết thực, hữu dụng với đời sống. Có thể lựa chọn ấm chén in logo, cốc thủy tinh in logo, đồng hồ in logo, phích đựng nước in logo,… Đây là những món quà tặng vừa có giá trị lưu giữ kỉ niệm vừa có giá trị sử dụng trong đời sống hằng ngày. Mỗi một bộ ấm chén in logo đặt lên bàn sẽ là cầu nối gắn bó giữa người tặng và người nhận. Đồng thời cũng là công cụ hỗ trợ đàm đạo cho những người cùng thời, từng cùng nhau chinh chiến đàm đạo kể lại chuyện xưa.


Ấm chén Bát Tràng in logo làm quà tặng ngày Thương binh liệt sĩ


Đặt quà tặng in logo ở đâu?
Quà tặng Băng Dương là đơn vị dẫn đầu tại Bình Dương về quà tặng doanh nghiệp in logo. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, chúng tôi đã hoàn thành hàng chục nghìn đơn hàng lớn nhỏ cho các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Với phương châm “Thành công của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi” Quà tặng Băng Dương đang nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng hệ thống trang thiết bị hiện đại công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Trên tinh thần mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bên canh các sản phẩm quà tặng như kỉ niệm chương, cúp pha lê, đồng hồ, ấm chén, cốc thủy tinh,… chúng tôi còn là đơn vị hàng đầu cung ứng các vật phẩm quà tặng quảng cáo như: hộp rượu da, sản phẩm phụ kiện rượu, móc khóa quà tặng, …

Ngay khi có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm quà tặng khách hàng, quà tặng tri ân, quà tặng hội nghị hội thảo, quà tặng doanh nghiệp, quà vinh danh, đồng phục, thẻ tên, … hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí.

BANG DUONG Co.,LTD.
2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam
Phone: 0274 6558 306 - 0286 2732 162
0908560215 (Viber, Zalo)
0937 423 428(WhatsApp)
Email: quatangbangduong@gmail.com

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215