Bình giữ nhiệt in logo món quà ý nghĩa lưu giữ kỉ niệm

Đăng ngày: 20/04/2020

 Để dành tặng nhau một món quà hữu dụng, xinh đẹp mỗi người sẽ phải đau đầu lựa chọn. Có tác dụng quanh năm và tiện lợi mỗi khi ra ngoài lại vẫn gợi nhắc người sử dụng thì chỉ có bình giữ nhiệt in logo. Đó sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc khách hàng.

Bình giữ nhiệt in Logo – hiện đại, sang trọng

Bình giữ nhiệt có tác dụng trong tất cả các mùa. Đối với những người có nơi làm việc không có nước nóng, nó sẽ hỗ trợ giữ nhiệt cho nước mỗi khi cần dùng đến. Ai cũng hiểu nước ấm rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra còn rất nhiều tác dụng khác như giữ ấm thuốc hay giữ nóng cho cháo…

Với thiết kế hiện đại cực kỳ nhỏ gọn, nó có thể được đặt trong balo, túi xách hay treo ở xe tiện lợi. Phần thân được thiết kế khá thích hợp để in hình hoặc màu sắc bắt mắt. Nếu nó được in những logo ý nghĩa thì đây sẽ là một món quà tuyệt vời.

 

Bình giữ nhiệt hiện đại tiện lợi và hữu ích trong cuộc sống

Bình giữ nhiệt in Logo thích hợp làm quà trong nhiều trường hợp

Để chọn cho bạn, đồng nghiệp một món quà ý nghĩa, giúp ích cho họ trong cuộc sống thì còn gì hợp lý hơn bình giữ nhiệt in logo?

Có tác dụng như một chiếc phích mini, nó có thể mang đến nhiều tiện ích cho bất cứ ai sở hữu.

Nếu là sếp tặng nhân viên thì sao? Đó sẽ là một món quà khích lệ, động viên. Dù giá trị nhỏ nhưng những gì nó mang lại sẽ vô cùng to lớn. Đặc biệt phần logo sẽ gợi nhắc mỗi khi được nhìn vào. Chắn chắn, động lực hoàn thành tốt công việc sẽ được nhân lên rất nhiều lần.

Vào những dịp cuối năm hoặc mở đợt chương trình khuyến mãi, các doanh nghiệp thường đau đầu để tìm những món quà phù hợp dành tặng khách hàng. Nó nhất định phải gợi nhớ đến công ty và thương hiệu của họ. Đồng thời thường xuyên được nhìn thấy nhưng giá thành vẫn phải tiết kiệm vì số lượng sẽ rất nhiều. Nếu vậy còn gì hợp lí hơn chiếc bình giữ nhiệt in logo. Mỗi khi dùng họ sẽ lại nhớ đến doanh nghiệp đã tặng.

Khi tiết trời lạnh dần cũng là lúc mọi người nghĩ đến chiếc bình giữ nhiệt nhiều hơn. Nếu cả gia đình cần ra ngoài dã ngoại mà lại có con nhỏ và cần được pha sữa thì hãy mang theo chiếc bình này. Nếu là một người yêu gia đình, hãy in ảnh toàn thể gia đình lên đó và mang theo mỗi ngày. Tất cả các thành viên sẽ nhớ đến nhau ngay cả khi không ở cạnh

 

Bình giữ nhiệt in logo sẽ gợi nhắc người sử dụng thông điệp được in trên nó

Nếu có nhu cầu tìm cho mình, gia đình hay doanh nghiệp những món quà ý nghĩa, hãy chọn ngay những chiếc bình giữ nhiệt in logo sắc nét. Truy cập địa chỉ: https://quatangbangduong.com/ để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm. Hy vọng quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215