Ai cũng cần những món quà thiết thực!

Đăng ngày: 18/02/2020

 Vì sao Qùa Tặng Băng Dương lại nói thế?

Những món quà tặng doanh nghiệp từ xưa đến nay ngoài việc thể hiện và gợi nhớ đến hình ảnh của doanh nghiệp, chúng còn có tính ứng dụng khá cao, như đồng hồ treo tường, áo mưa hay balo. Nhưng dường như những món quà này đã trở nên quá lỗi thời, khi doanh nghiệp đã sử dụng chúng từ hơn 10 năm trước.

Vậy giải pháp cho Quà Tặng Doanh Nghiệp là gì?

Qùa Tặng Băng Dương mong muốn mang đến một cái nhìn khác về quà tặng doanh nghiệp, với những sản phẩm vừa có thể phục vụ cho các sinh hoạt hằng ngày, vừa an toàn cho sức khoẻ người dùng và môi trường xung quanh.

3 LÝ DO DOANH NGHIỆP BẠN NÊN CHỌN QUÀ TẶNG XANH

1. Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng

Phong trào bảo vệ môi trường được diễn ra trên toàn thế giới, thông qua các chiến dịch “Nhặt rác”, “Giờ Trái Đất”, “Nói không với túi nylon”… nhằm nâng cao chất lượng môi trường sống của con người. Nếu là một đơn vị sắp hợp tác cùng một công ty khác, bạn sẽ suy nghĩ gì khi thấy công ty đó hưởng ứng các chiến dịch này bằng vật dụng có thể tái chế?

Chắc hẳn, những công ty sử dụng vật dụng tái chế ít nhiều sẽ gây ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng và đối tác. Và sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu sử dụng chúng để làm quà tặng phải không nhỉ?

2. Quảng bá thương hiệu

Bên cạnh tạo ấn tượng tốt với khách hàng, việc sử dụng vật dụng thân thiện với môi trường giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu công ty hiệu quả. Những vật dụng này rất hữu dụng, lại bền nên có thể sử dụng trong một thời gian dài, góp phần tăng thời gian nhận diện thương hiệu

3. Giá trị nghệ thuật

Sản phẩm thân thiện môi trường đa phần được làm thủ công, có thiết kế tối giản & hiện đại nên giá trị nghệ thuật rất cao. Vì vậy, người được tặng sẽ trân trọng và quý mến chúng hơn, góp phần tạo thêm sợi dây liên kết chặt chẽ giữa 2 công ty.

Hiện nay, Qùa Tặng Băng Dương là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp quà tặng doanh nghiệp bằng các vật dụng tự nhiên và thân thiện với môi trường. Chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng về quà tặng cho quý công ty với mức giá vô cùng hợp lý.

Các loại quà tặng của Qùa Tặng Băng Dương 

Quà tặng thương hiệu

Những sản phẩm thân thiện với môi trường mang thương hiệu của doanh nghiệp sẽ giúp lưu giữ và xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt hơn trong mắt khách hàng. Qùa Tặng Băng Dương  thường xuyên cập nhật những sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng, vừa đáp ứng được xu hướng tiêu dùng của thời đại mới.

Quà tặng lễ hội

Với nhiều sản phẩm đa dạng, Qùa Tặng Băng Dương có thể đáp ứng mọi nhu cầu về quà tặng dành cho các dịp lễ như Quốc tế Phụ Nữ, Ngày Gia Đình Việt Nam, Quốc tế Thiếu Nhi, Ngày nhà giáo Việt Nam... Từ sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình, sản phẩm thảo dược cho đến các sản phẩm độc đáo khác mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Qùa Tặng Băng Dương .

Vì sao nên chọn quà tặng doanh nghiệp tại Qùa Tặng Băng Dương ?

Qùa Tặng Băng Dương cung cấp những bộ Quà Tặng Doanh Nghiệp thân thiện với môi trường, được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất và đạt tiêu chuẩn an toàn tối ưu. Với uy tín về chất lượng và sự hợp lý về giá cả, Qùa Tặng Băng Dương đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đối tác cung cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp cho nhiều dự án quan trọng. Ngoài ra, Qùa Tặng Băng Dương luôn đi đầu trong việc bảo vệ môi trường, cũng như xây dựng cộng đồng sống xanh qua nhiều dự án phi lợi nhuận được ủng hộ rất nhiệt tình. Hãy để Qùa Tặng Băng Dương thay bạn chuẩn bị những món Quà Tặng Doanh Nghiệp ý nghĩa & độc đáo, còn bạn có thể tập trung thời gian, công sức và an tâm vận hành doanh nghiệp của mình.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215