MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP – SỢI DÂY KẾT NỐI MỐI QUAN HỆ

Đăng ngày: 31/12/2019

 Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp là một chuyện không hề dễ, bởi nó không đơn thuần là mối quan hệ ruột thịt gia đình mà ngoài dựa trên sự chất lượng, sang trọng và đẳng cấp phải thể hiện được ý nghĩa thiện chí của doanh nghiệp trong các dịp lễ tết. Nay, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra món quà doanh nghiệp hợp ý nhất qua bài viết sau.

MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP KHÔNG THỂ BỎ QUA CHO MỌI DỊP LỄ

Trao gửi món quà doanh nghiệp mỗi cuối năm là một “thủ tục” không thể thiếu

✫ Dịp cuối năm là thời khắc vàng để bạn gửi đến người thân, gia đình, bạn bè những món quà ý nghĩa nhất để “Hâm nóng tình cảm”. Nhưng bạn đừng chớ vội quên rằng, chỉ có người thân và bạn bè mới nên tặng quà. Mà còn phải nhớ đến khách hàng và đối tác của chúng ta.

✫ Khi bước vào cuộc sống mưu sinh, giờ đây gia đình không ôm trọn ta trong vòng tay nữa, ta phải vươn ra ngoài cuộc sống và buộc phải va chạm tiếp xúc thêm nhiều mối quan hệ. Trái ngọt mà ta hái được trong cuộc sống, cả công ty lớn không thể một mình vươn mái chèo trôi theo dòng nước được mà còn cần phải có sự hội trợ của đối tác, đội ngũ nhân viên và khách hàng.

ĐỐI TƯỢNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

✫ Nhắc đến doanh nghiệp, chúng ta đều biết rõ đó là những mối quan hệ công việc, làm ăn lớn. Doanh nghiệp là công ty kinh doanh, quà tặng doanh nghiệp là quà tặng công ty với nhau hoặc dành cho các VIP trong công ty như Chủ tịch Hội đồng, Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc, Giám đốc chi nhánh, Trưởng phòng,… các đối tác quan trọng, khách hàng lớn là doanh nghiệp, chủ đầu tư, đồng sản xuất cổ phần công ty,… Hay những cựu giám đốc sắp về hưu hoặc đã về hưu.

✫ Trước hết, chúng đều dựa trên tình cảm của người tặng. Bởi vì, món quà xuất phát từ tình cảm chân thật thì nó mới thật sự có ý nghĩa và trở nên có hồn được. Nhưng, những bữa ăn thịnh soạn qua ngày đãi nhau đơn thuần dần trở nên quen thuộc và khá nhàm chán, chúng không chứa đựng được nhiều tâm tư và không lưu giữ lại được lâu.

Ý nghĩa quan trọng của việc tặng quà doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở giá trị của những món quà đó

✫ Vì vậy, người Việt có văn hóa lâu đời là tặng quà cho nhau mỗi dịp lễ tết, ngày kỉ niệm giữa hai bên. Quà tặng doanh nghiệp lại mang tầm cao cấp hơn và thương hiệu hơn. Bởi đó, là món quà thể hiện giá trị dựa trên công việc và tình cảm. Qua món quà đó, doanh nghiệp dễ duy trì mối quan hệ lâu dài, ghi lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, sếp và đối tác.

✫ Tặng quà là việc trao tặng kỉ niệm giữa đôi bên, để khách hàng nâng niu, giữ gìn như một kỷ vật. Hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ được cất mãi mãi trong tâm trí khách hàng chứ không phải ai khác. Không đơn thuần là một bữa ăn thịnh soạn rồi lãng quên nhanh, quà tặng vẫn ở đó – một góc nà mà khách hàng như trong tim họ chẳng hạn.qua

CÁCH LỰA CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CHÍNH XÁC VÀ HỢP LÝ

Quà tặng doanh nghiệp là một khía cạnh khác so với những mối quan hệ thông thường. Nhưng nếu đặt lên bàn cân, chúng đều có giá trị như nhau và quà tặng doanh nghiệp thật sự buộc phải nặng về “tiền bạc”.

✫ Tùy vào ngân sách của bạn hoặc của công ty, nhưng nhìn chung giá tiền quy định cho mỗi quà tặng doanh nghiệp cao cấp sẽ phải là tiền triệu trở lên. Vì đây, không đơn thuần là chỉ những người thân thuộc hay cá nhân mà đây là đại diện bộ mặt của cả công ty và gia tăng giá trị mối quan hệ bạn lên nhiều thứ bậc hơn cho sau này.

✫ Quà tặng doanh nghiệp cao cấp ngày nay không thiếu, chúng được bán rộng rãi trên thị trường, tại nhiều cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Doanh nghiệp ngày nay cũng thoáng hơn xưa rất nhiều, món quà chẳng cần theo khuôn khổ như trước mà các đối tác luôn cố gắng chạy theo thời đại và tặng cho nhau những món quà thật độc đáo và ý nghĩa nhất có thể.

✫ Như trong việc kinh doanh, họ luôn sáng tạo và đổi mới thì món quà cũng phải phản ánh lên tầm quan trọng của công việc. Những tiêu chí cần chọn quà tặng dành cho doanh nghiệp luôn mang trong mình ý nghĩa tôn vinh, sự tôn trọng hướng đến thành công và sự tự hào, vinh hành và thể hiện được mối quan hệ của đôi bên.


Cách lựa chọn quà tặng doanh nghiệp chính xác và hợp lý, phù hợp với tiêu chí ban đầu

✫ Không chỉ dừng lại ở đó, bạn phải biết rằng mỗi doanh nghiệp sẽ có một nét đặc trưng riêng về thương hiệu và ngành nghề, không thể chọn bừa một sản phẩm chẳng liên quan gì đến hình thức doanh nghiệp được – đó là sự thiếu tôn trọng bạn cần phải tránh.

✫ Một cách dễ dàng hơn, bạn nên chọn linh vật phong thủy hoặc những bộ gốm sứ in logo công ty, thiết kế những món quà tặng đặc trưng mang hình ảnh, tư tưởng của ngành nghề, thương hiệu đơn vị như “Công ty A chúc công ty B…” – cũng là một ý tưởng hay.

✫ Chẳng hạn như đối với doanh nghiệp xây dựng, chúng ta có thể lựa chọn tặng khách hàng những bức tranh phong thủy hình con thuyền căng buồm vượt gió trong dịp về nhà mới, hay mô hình căn hộ mạ vàng, logo doanh nghiệp để bàn,…

✫ Đồng thời, quà tặng doanh nghiệp HCM có điểm rất hay ở chỗ người thành phố vừa trọng tình cảm và vừa trọng quà cáp. Một khi đã tặng quà, người thành phố lúc nào cũng sẵn sàng chịu chi và đặc biệt đối với doanh nghiệp, mối quan hệ làm ăn thì họ lại càng cẩn thận chọn lựa và chịu chi nhiều hơn.

✫ Người thành phố, họ thường thích biếu quà doanh nghiệp bằng linh vật phong thủy hoặc rượu Tây. Hai món quà được lựa chọn và ưu tiên nhiều nhất.

Mong là những chia sẻ mà Qùa Tặng Băng Dương góp ý sẽ giúp bạn chọn được quà tặng trong dịp lễ tết 2020.

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215