Những món quà tặng Giáng Sinh đơn giản mà ý nghĩa

Đăng ngày: 24/12/2019

Không khí Giáng sinh 2019 đang rộn ràng khắp phố phường rồi, đây cũng là dịp để bạn thể hiện tình yêu thương với người thân xung quanh và trao cho nhau những món quà và lời chúc an lành. Tuy nhiên việc lựa chọn quà tặng dịp giáng sinh phù hợp, ý nghĩa và đậm chất giáng sinh thì không phải chuyện dễ. Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy tham khảo những món quà giáng sinh đơn giản mà ý nghĩa được gợi ý dưới đây nhé.

Quà Giáng Sinh cho vợ/ bạn gái.

Ly in hình chủ đề Giáng Sinh

Những chiếc ly, cốc sứ được in những bức hình họa tiết Giáng Sinh sẽ là một món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa cho các cô nàng đấy. Đây là món đồ tiện dụng, được sử dụng thường xuyên, đặc biệt là những cô nàng công sở…

 

Một chiếc ly được in hình làm quà tặng giáng sinh cho người yêu dễ thương này sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời trên bàn làm việc của các cô gái mỗi ngày.

Gấu bông

Tiết trời lành lạnh của Giáng Sinh mà được ôm một em gấu bông êm ái thì sướng còn gì bằng. Đa số con gái ai cũng thích những thứ dễ thương cho nên lựa chọn một bé gấu bông hợp lý sẽ là một món quà chinh phục được trái tim của nàng dịp Giáng Sinh đấy.

Khi chọn bạn nên cân nhắc xem thường ngày cô ấy thích những con vật gì, màu sắc như thế nào và độ mềm của chất liệu bông bạn nhé.

Áo len

Mùa se lạnh mà khoác một chiếc áo len ấm áp ra ngoài thì cực thích luôn. Một chiếc áo len đẹp cũng mang lại nhiều bức hình đẹp cho các bạn nữ đam mê sống ảo nhân dịp Noel. Lựa một chiếc áo thật xinh cho người ấy thôi nào.

 

Mỹ phẩm

Chăm sóc sắc đẹp luôn là yếu tố được các bạn nữ xem trọng. Son, phấn mắt, má, kẻ chân mày, sữa rửa mặt, mặt nạ chăm sóc da,… Tất cả có rất nhiều lựa chọn nếu các ông chồng, bạn trai muốn lựa chọn cho người phụ nữ của mình.

 

Bạn có thể để ý những thương hiệu mỹ phẩm mà người ấy dùng hàng ngày, hoặc hỏi thăm những cô bạn thân của cô ấy để săn đúng món mỹ phẩm mà cô ấy thích. Có những thủ đắc lực thì sẽ không còn khó khăn khi lựa chọn mỹ phẩm làm quà giáng sinh cho bạn gái của bạn.

Trang sức

Nếu như có điều kiện về tài chính, bạn có thể lựa chọn một số loại trang sức vàng, bạc cho người phụ nữ của mình. Một sợi dây chuyền, chiếc vòng tay, nhẫn, hoa tai,…Những loại trang sức sẽ tăng thêm phần sang trọng cho món quà của bạn. Với nét kiêu sa đặc trưng, các cô gái chắc hẳn sẽ rất thích thú với món quà này nhân ngày Giáng Sinh sắp đến đấy.

Quà Giáng Sinh cho chồng/bạn trai

Ví da

Đối với đàn ông ví da là vật bất ly thân, luôn luôn bên cạnh người đàn ông của bạn trong cuộc sống hàng ngày. Khi lựa chọn một chiếc ví da để làm quà giáng sinh cho bạn trai/chồng của bạn hãy chú ý đến thương hiệu mà anh hay dùng, màu sắc mà anh ấy thích cũng như xem chất liệu có bền chắc không bạn nhé. Nhận được một chiếc ví đúng ý nhân ngày Giáng Sinh hẳn anh ấy sẽ rất vui mừng đấy.

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ tăng thêm phần lịch lãm cho các quý ông, đồng hồ từ lâu không chỉ là một công cụ để xem giờ mà nó còn là một món trang sức thể hiện đẳng cấp và cá tính của một người đàn ông. Đồng hồ đeo tay có nhiều loại: Đồng hồ kim, đồng hồ điện tử, đồng hồ dây da, dây kim loại,…Nên cân nhắc độ tuổi và tính cách bạn trai của bạn để lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhé.

 

 

Đồ điện tử

Tất cả những người đàn ông đều có đam mê với đồ điện tử, một món đồ như: chuột, máy chơi game, tai nghe,… sẽ là một điều hấp dẫn đủ kích thích bất kỳ người đàn ông nào nhân dịp Giáng Sinh.

 

Thắt lưng

Một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các quý ông. Một chiếc thắt lưng da lịch lãm và sành điệu sẽ được anh ấy dùng mỗi ngày cho đi làm, đi chơi. Bạn nên chú ý màu sắc, chất liệu da để chọn một chiếc thắt lưng vừa ý cho anh ấy nhé.

Một bữa tối lãng mạn chính tay bạn nấu

Vừa tiết kiệm nhưng đong đầy ý nghĩa, một bữa tối lãng mạn cho bạn nhân ngày Giáng Sinh. Nghe thật ấm cúng phải không nào. Thật ra những người đàn ông không cần gì cầu kỳ đâu, họ chỉ cần những người phụ nữ biết quan tâm thôi. Một bữa tối với đầy những món ngon người ấy thích, thêm một chút rượu vang và nên, vài phụ kiện trang trí Noel là đủ có một đêm Giáng Sinh nồng cháy rồi.

Quà Giáng Sinh cho bé yêu

Bánh

Bất kỳ bé yêu nào cũng không thể cưỡng lại vị thơm ngọt của những chiếc bánh. Thế thì Giáng Sinh này hãy dành tặng cho những đứa trẻ của bạn những chiếc bánh thật ngon miệng nhé, đừng quên trang trí bằng những họa tiết Giáng Sinh để tăng phần không khí lễ hội nhé. Có nhiều loại bánh để bạn lựa chọn: Bánh kem, bánh Tart, Tiramisu, Cupcake,…Vào ngày Noel những hiệu bánh cũng chủ động thiết kế những chiếc bánh chủ đề Giáng Sinh nên không khó để các mẹ lựa chọn một chiếc bánh vừa ý.

Tất

Một đôi tất xinh cho bé quả là một ý tưởng tuyệt vời. Nhất là trong những ngày đông lạnh lẽo thì một đôi tất sẽ là dụng cụ lí tưởng để bé giữ ấm, vừa mang ở nhà hoặc có thể mang đi học, đi chơi. Hơn nữa giờ đây có rất nhiều loại tất được trang trí rất dễ thương, có đủ cho cả bé trai và bé gái. Đừng quên lựa chọn màu sắc và họa tiết chủ đề Giáng Sinh nữa bạn nha.

Sách, truyện

Bạn muốn món quà mang ý nghĩa giáo dục thì chần chờ gì không chọn cho bé một quyển sách hay tranh truyện bé thích. Có thể là một quyển sách khoa học thường thức, truyện thiếu nhi, sách tô màu,…Bạn nên chú ý xem bé độ tuổi và sở thích của bé phù hợp với loại sách gì để lựa chọn cho phù hợp nhé.

Áo quần ông già Noel

Ngay từ nhỏ các bé đều rất thích thú với hình tượng ông già Noel, nếu được một lần hóa thân thành ông già bụ bẫm và hiền hậu hẳn tất cả bọn chúng đều thích thú. Độ tuổi thích hợp để tặng quần áo ông già Noel là từ 4-7 tuổi. Một bộ áo lông đỏ cùng chiếc mũ len chóp đầu khi diện lên cho bé hẳn là rất dễ thương. Bạn nên chuẩn bị thêm vài món quà để các bé giả trao quà cho ông bà cho sinh động nhé.

Quà Giáng Sinh cho cả gia đình

Một bữa tối ấm cúng tại nhà hàng sang trọng

Hiếm khi có dịp cả gia đình cùng quây quần bên nhau như đêm Giáng Sinh, vậy thì tại sao cả nhà không cùng ngồi lại và thưởng thức những món ăn thật ngon nào. Bàn tiệc sẽ có đủ ông bà, cha mẹ, các cháu tại một nhà hàng sang trọng. Nghĩ tới thôi là cũng đủ hạnh phúc rồi.

Thực ra để người nhận quà được vui thì quan trọng hơn hết vẫn là thiện chí và tình cảm bạn đặt vào món quà đó. Đừng quên kèm theo câu chúc Giáng Sinh an lành khi trao những món quà mà bạn đã dày công chuẩn bị nhé, để thêm phần sinh động, bạn nên làm thêm những món quà giáng sinh Handmade tặng kèm như một chiếc thiệp xinh xắn chẳng hạn. chắc chắn người nhận quà từ bạn sẽ hạnh phúc gấp bội đấy.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215