Lựa chọn móc chìa khóa quà tặng như thế nào cho chuẩn?

Đăng ngày: 17/12/2019

 Nếu bạn đang cố gắng dành cho người bạn của mình một bất ngờ, hãy chọn một chiếc móc chìa khóa quà tặng xinh xắn. Với thiết kế đặc biệt và đầy ý nghĩa, nó sẽ khiến người nhận không khỏi vui mừng đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này để biết cách lựa chọn quà chuẩn nhất cho người thân nhé.

Tại sao bạn nên chọn móc chìa khóa làm quà tặng

Móc khóa là một vật dụng quen thuộc, gắn liền với cuộc sống. Nó có tác dụng rất tốt trong việc chống mất chìa khóa, phân biệt các chìa riêng biệt với nhau. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện tại móc khóa được sản xuất với nhiều hình dạng vô cùng xinh xắn.

Lý do gì khiến nhiều người lựa chọn móc khóa làm quà tặng đến thế?

Móc chìa khóa quà tặng của bạn sẽ luôn đồng hành cùng người nhận

Dù đi bất kỳ đâu, chùm chìa khóa sẽ luôn đồng hành với chủ nhân của nó. Do vậy, chiếc móc khóa quà tặng của bạn sẽ luôn bên cạnh, gắn bó mật thiết với người nhận. Đây thực sự là điều tuyệt vời đúng không?

 

 

Những chiếc móc khóa luôn có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ

Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, mọi người thường dành rất nhiều sự chú ý cho những chiếc móc chìa khóa bắt mắt. Nếu khéo léo chọn được một sản phẩm phù hợp với người nhận, nó sẽ khiến họ phát cuồng ngay khi vừa nhìn thấy đấy.

Sản phẩm giá rẻ nhưng ý nghĩa lớn, bền bỉ với thời gian

Móc chìa khóa thường có giá bán khá rẻ. Chỉ với 100.000 đồng, bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu chìa độc đáo. Nhưng ý nghĩa của sản phẩm này thật sự là điều không cần bàn cãi. Hơn nữa, nó có độ bền rất cao nên sẽ đồng hành lâu dài với người nhận quà đấy.

Các loại móc chìa khóa quà tặng phổ biến trên thị trường

Để hiểu hơn về sản phẩm này, chúng ta hãy xem đâu là những loại móc chìa khóa phổ biến nhất thị trường ở thời điểm này nhé.

Móc khóa kết hợp dụng cụ mở bia

Nếu bạn là một anh chàng thích nhậu nhẹt, chiếc móc khóa kết hợp mở bia chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Không chỉ có dụng cụ mở bia, một số sản phẩm còn kết hợp với la bàn, bấm móng. Nó sẽ giúp bạn trong những trường hợp cần kíp đấy.

 

Móc khóa ô tô

Đây là sản phẩm móc khóa chuyên biệt, chỉ dành cho xe ô tô. Chúng được thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và toát lên vẻ sang trọng khó cưỡng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kim loại và da sẽ khiến các quý ông không khỏi mê mẩn ngắm nhìn.

 

Móc khóa da

Những chiếc móc khóa làm từ da luôn gây ấn tượng bởi vẻ cá tính và có phần hoang dại. Chất liệu này cũng rất bền bỉ, có thể giữ được vẻ đẹp trong một thời gian dài. Hiện tại, móc khóa dạng dây da hay những chiếc ví da nhỏ nhắn là sản phẩm bán chạy trên thị trường.

 

Móc khóa gỗ

Với công nghệ cắt laze, việc chế tác gỗ đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng tìm được móc khóa gỗ hình những nhân vật dễ thương, hình chữ, hình thú hay thậm chí là in ảnh chụp của mình.

 

Móc chìa khóa quà tặng mica

Móc khóa mica có ưu điểm là giá thành rẻ và mẫu mã rất đa dạng. Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng đặt in ảnh, logo, slogan hay những câu châm ngôn độc đáo lên móc khóa của mình.

 

Móc khóa nhựa dẻo

Những chiếc móc khóa đủ hình dạng, màu sắc làm từ nhựa dẻo rất phổ biến. Chúng mô phỏng hoàn hảo hình dạng của những nhân vật hoạt hình xinh xắn. Nó được các bạn trẻ đặc biệt ưa thích bởi độ ngộ nghĩnh, đáng yêu của mình.

 

Móc khóa đồng hồ

Đồng hồ quả quýt từng là món đồ sang trọng, biểu tượng của một thời. Ngày nay, chúng đã được cải biên thành nhiều hình dạng khác nhau, gắn trên những chiếc móc khóa. Sản phẩm này thực sự là một phụ kiện thời trang tuyệt vời đấy.

 

Cách chọn móc chìa khóa quà tặng chuẩn nhất cho bạn

Nếu bạn đang muốn chọn móc khóa làm quà tặng nhưng chưa biết cách, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn nhé.

Tìm hiểu kỹ sở thích của người nhận quà

Để chọn được một món quà ưng ý, bạn cần tìm hiểu người nhận có sở thích như thế nào. Hãy nghiên cứu màu sắc, những họa tiết yêu thích, đam mê của họ để hiểu hơn điều đó.

  • Nếu người nhận là nam giới, hãy tránh xa những sản phẩm rườm rà, nữ tính.
  • Nếu người nhận là nữ, cần chọn những sản phẩm thanh nhã.
  • Trong trường hợp người nhận thích hoạt hình hay thần tượng ai đó, hãy chọn những nhân vật họ yêu thích.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Nếu có thể, bạn hãy tìm hiểu kỹ càng về chất liệu làm móc khóa. Như người nhận có thích gỗ không, có bị dị ứng với đồ da không? Tuy chỉ là những chi tiết nhỏ, nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của người nhận đấy.

Đặt in ảnh của người nhận lên móc khóa

Hiện tại, móc khóa da, gỗ, mica, nhựa dẻo đều có thể in ảnh lên bề mặt. Tùy mức độ chi tiết, phức tạp, giá thành dịch vụ có đôi chút khác biệt. Tuy nhiên, ý nghĩa nó mang lại cho người nhận rất tuyệt đấy. Bạn sẽ hết băn khoăn ngay khi nhìn thấy gương mặt rạng ngời của người nhận quà.

Kết luận

quatangbangduong.com tự hào là đơn vị cung cấp móc khóa lớn nhất thị trường cả nước. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm độc đáo hay có nhu cầu đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi.

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215