Qùa tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

Đăng ngày: 06/11/2019

Tuy nhiên chọn quà cũng là một nghệ thuật, đặc biệt việc chọn quà tặng Thầy, Cô, không phải là việc đơn giản chút nào, vì nếu chúng ta không tinh ý sẽ dẫn đến việc không thể hiện được tấm lòng của mình là còn gây nên sự khó chịu ở người nhận, tạo phản ứng ngược!

Cách chọn quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11:

Tặng quà cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Không nên tặng những món quà không thể sử dụng (ví như Thầy, Cô chưa có con mà lại tặng đồ em bé!) hay những món quà quá gợi tính vật chất (như một đồ vật bằng vàng, phong bì.)

Vì vậy nên tặng những món quà có thể dùng được, hợp với sở thích và có ý nghĩa.

Giá trị của món quà tặng ngày nhà giáo việt nam 20-11:

Một món quà quá rẻ hay quá giản đơn thường gợi sự cẩu thả, thiếu tôn trọng của người tặng Tuy nhiên giá trị vật chất của món quà không phải lúc nào cũng đồng hành với giá trị tinh thần mà món quà đem lại. Khi món quà được tặng đúng lúc, dù giá trị vật chất không lớn, nhưng ý nghĩa của nó thì không thể đo đếm được.

Cách tặng quà nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 như thế nào

Một thái độ chân thành, phong thái trang trọng và lịch sự, khi tặng quà là quan trọng nhất, khi đó, chắc chắn người nhận quả sẽ cảm nhân được tấm chân tình của bạn.

Nhân dịp 20-11 Quà tặng Băng Dương xin giới thiệu một số quà tặng rất có ý nghĩa, đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử. hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh sự nghiệp.

 1. Tháp Văn Xương Phong Thủy: 

Tháp văn xương là loại tháp mà ngày xưa, cha ông ta hay dựng, mang ý nghĩa cầu mong thông minh đỗ đạt,

Tháp thường được xây bảy tầng hay chín tầng.

Trong phong thủy: Tháp Văn Xương có nhiều kích cỡ, loại 7 tầng, loại 9 tầng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, đá, thủy tinh, đá quý....mang hành Thổ rất vượng. Ngoài ra tháp Văn Xương còn được chế tác bằng Đồng, kim loại tổng hợp mang hành Kim.

Ý Nghĩa Tháp Văn Xương:

Tháp Văn Xương là biểu tượng linh thiêng có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử. hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh sự nghiệp

Ngoài ra, Tháp còn có khả năng ngăn ngừa hung khí.

Cách Sử Dụng Tháp Văn Xương:

Sao Văn Xương chủ về phát huy tài học, con đường học vấn. Chúng ta nên chọn vị trí này dùng đặt tủ sách, bàn học, phòng học.

Ngược lại, nếu vị trí này chúng ta không biết nên vô tình đặt phòng vệ sinh, bếp đun hoặc đặt các đồ vật không sạch sẽ thì công việc học tập sẽ tốn nhiều công sức nhưng không đạt được thành quả bao nhiêu.

2. Cây Tài Lộc Đá Quý - Ống Bút

Cây tài lộc hay còn gọi là cây đá quý, cây đá phong thủy... thường được kết bằng đá thạch anh hoặc là các loại đá quý, như ngọc bích, mã não…

Ý nghĩa:

Cây tài lộc là biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…

Do làm từ những loại đá quý, mang rất nhiều dương khí nên cây Tài Lộc còn giúp cho gia chủ đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, rất phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều Tài – Lộc như ý muốn…

Cây Tài Lộc bằng đá Thạch Anh còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe .

Cách sử dụng:

Đặt tại bàn làm việc ,nơi kinh doanh ,quầy lễ tân ,tủ kệ trang trí

Cây Tài Lộc có thể lau chùi khi bị bụi bẩn mà không ảnh hưởng đến tác dụng phong thủy

3. Cá Chép Phong Thủy hoa mẫu đơn:

 

Ý Nghĩa Của Cá Chép Phong Thủy:

Cá Chép được coi như một biểu tượng cực kỳ may mắn. Nên nếu nhà có trẻ bắt đầu đi học, nên tìm mua một con Cá Chép phong thủy bằng ngọc hoặc đồng để cầu may mắn thuận lợi cho bé trên con đường học hành, thi cử.

Theo truyền thuyết, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng nước, và những chú cá đã vượt được “vũ môn” thì sẽ hoá thành rồng.

Theo học thuyết Phong Thủy, sự kích hoạt cho dòng “Thủy” tại căn nhà nơi ta sinh sống là một trong những điều tối quan trọng.

Trong khi đó, Cá Chép được cho là linh vật số 1 trong việc kích thích “nguồn Thủy” tại nơi nó trấn giữ. Vì thế mà người đời cho rằng Cá Chép đem đến vận may, hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ. Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

Ngoài ra cá còn đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá là đã mang ý nghĩa của sự sung túc.

Cách Sử Dụng Cá Chép Phong Thủy

Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng,

Để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

Kiêng kị bày trong nhà vệ sinh, nhà bếp hay phòng ngủ.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215