5 Ý tưởng chọn quà cưới ý nghĩa cho bạn thân

Đăng ngày: 21/10/2019

Ngày nay, bên cạnh phong bì tiền truyền thống, các bạn trẻ thường có xu hướng chọn mua thêm một món quà kỷ niệm ý nghĩa để chúc phúc cho ngày trọng đại của bạn thân. Bởi việc tự tay chọn lựa món quà tặng đám cưới sẽ giúp bạn thể hiện được thành ý và tình cảm thân thiết gắn bó giữa hai người. Hiểu được điều đó, quatangbangduong.com đã tổng hợp cho các bạn 5 ý tưởng chọn quà cưới đẹp và thiết thực nhất.

Đồ trang trí trong nhà:

1.Tượng đôi trang trí

Những món quà tặng trang trí cặp đôi sẽ thay lời bạn muốn nhắn gửi tới người bạn thân của mình, chúc cho tình yêu, hôn nhân của họ sẽ mãi vững bền và đẹp rạng ngời như những món quà này.

Bộ tượng khắc họa lên hình ảnh ông đang rửa chân cho bà với 1 tâm thế vui vẻ hạnh phúc. Trên khuôn mặt ông bà tuy có những nếp nhăn của tuổi già nhưng lại rạng ngời lên niềm hạnh phúc, ánh lên 1 tình yêu như thửa ban đầu.

Tượng đèn đôi tình nhân được tạo hình ấn tượng, đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tượng thể hiện tình cảm của đôi nam nữ đang trong giai đoạn đẹp nhất của tình yêu. Bức tượng được kết hợp với bóng đèn nhỏ sẽ là món đồ trang trí đẹp mắt cho không gian

2. Tranh treo trang trí

Tranh canvas đang tạo nên xu hướng trang trí nội thất mới tại Việt Nam khi mang đến một vẻ đẹp sang trọng với hình ảnh chân thực tự nhiên và độ sâu màu sắc. Đặc biệt hơn đó chính là tranh canvas đèn led, bức tranh đã đẹp nay còn sống động và ảo diệu khi có đèn led ánh sáng bên trong.

Món quà cưới tranh vải đèn led sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm sang trọng hiện đại, một phòng ăn ấm cúng tràn ngập niềm vui cùng gia đình, hay phòng ngủ của đôi tân lang tân nương lung linh ảo diệu.

Đồ dùng tiện ích

3. Bộ đựng gia vị

Căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà, là nơi mang hơi ấm, khởi nguồn của hạnh phúc gia đình. Hãy làm cho thế giới của người phụ nữ trở nên dồi dào cảm hứng hơn từ những điều nhỏ bé như một bộ đựng gia vị. Một bộ đựng gia vị nhỏ xinh với họa tiết bắt mắt sẽ khiến cho công việc bếp núc trở nên thú vị hơn và người bạn thân của bạn chắc hẳn cũng sẽ rất vui vì điều đó.

4. Lọ hoa

Mang sự sang trọng, tinh tế, phong cách hoàng gia Châu Âu đến với ngôi nhà của bạn với lọ hoa pha lê tuyệt đẹp này. Những đóa hoa sẽ đẹp lên gấp bội, rực rỡ lên muôn phần khi được cắm vào lọ hoa pha lê phong cách Châu Âu. Người ta thường nói: ” người đẹp vì lụa ” thì nay bạn sẽ thấy ” hoa đẹp vì lọ “. Lọ hoa pha lê cao cấp là món quà tặng sang trọng để bạn dành tặng đám cưới bạn thân của bạn đấy nhé.

 5. Đồng hồ

Để tổ ấm mới của người bạn thân của bạn thêm phần mới lạ, sang trọng và ấn tượng hãy dành tặng món quà đồng hồ treo tường nghệ thuật này, chẳng những giúp nhận biết thời gian mà còn giúp cho căn phòng như được khoác thêm 1 chiếc áo mới lộng lẫy.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215