5 món quà ý nghĩa nhất tặng đồng nghiệp dịp Giáng sinh

Đăng ngày: 21/10/2019

Giáng sinh đang đến, mọi người chuẩn bị những món quà ấm áp dành tặng cho người thân, gia đình, đặc biệt là đồng nghiệp. Dưới đây là 5 món quà ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp mà bạn nên tham khảo trong mùa Giáng sinh này:

1. Lịch gỗ giáng sinh để bàn

Lịch gỗ giáng sinh để bàn mới lạ độc đáo thiết kế dành riêng cho mùa giáng sinh ấm áp yêu thương đang về. Bạn không cần băn khoăn lựa chọn nên mua quà gì để tặng người thân mà hãy rinh ngay bộ lịch gỗ noel để bàn về nhé!

Kích thước: Chiều cao 14cm * chiều rộng 7cm

Lịch gỗ giáng sinh món quà tặng ý nghĩa

Lịch gỗ giáng sinh để bàn là món quà phù hợp trong ngày lễ giáng sinh gửi gắm tình cảm của mình trong món quà đến người thân gia đình, bạn bè… Lịch gỗ Noel phù hợp để bạn có thể tại nơi làm việc, góc học tập nhỏ, hay trang trí trong tủ kính, nó sẽ làm không khí giáng sinh thêm ấm áp và ngọt ngào hơn.

2. Quả cầu tuyết giáng sinh

Một món đồ trang trí giáng sinh đẹp mắt, ấn tượng sẽ mang những hơi ấm ấm áp, vui vẻ của 1 mùa lễ noel đến gần với bạn hơn

Khi lắc quả cầu, những bông tuyết trong đó sẽ rơi xuống lung linh đẹp mắt.

Quả cầu tuyết giáng sinh là món quà tặng lưu niệm, trang trí độc đáo. Hãy dành tặng món quà thú vị này cho người thân bạn bè của bạn nhân dịp giáng sinh này nhé. Merry Christmas! ^^

Quả cầu tuyết giáng sinh là món quà tặng lưu niệm, trang trí độc đáo. Hãy dành tặng món quà thú vị này cho người thân bạn bè của bạn nhân dịp giáng sinh này nhé. Merry Christmas! ^

3. Hộp quà tinh dầu thơm hoàng tử gấu

Hộp quà gồm: Hộp quà xinh + 1 chú gấu đội vương miện bằng thạch cao + 1 lọ tinh dầu tự nhiên hương tổng hợp

Chú gấu được tạo hình đang bịt mắt như chơi trò ú òa tạo điều bất ngờ cho người nhận, vì được đặt trong hộp đựng tinh dầu nên người gấu cũng đượm hương thơm. Bạn có thể bỏ chú gấu khỏi hộp quà và để trong túi xách cũng sẽ rất thơm đấy ạ.

Tinh dầu thơm được làm hoàn toàn từ hương hoa tự nhiên an toàn cho người sử dụng.

4. Thiệp Giáng Sinh

Những tấm thiệp nhỏ nhưng lại mang 1 sứ mệnh lớn đó chính là gửi gắm tâm tư tình cảm, những ý nguyện tốt đẹp nhất của người gửi đến người nhận. Một mùa giáng sinh nữa lại tới, bạn đã chuẩn bị chu đáo 1 món quà thật ý nghĩa để dành tặng người thân bạn bè thì cũng đừng quên gửi kèm tấm thiệp giáng sinh với những lời chúc tốt đẹp trong đó để món quà của bạn được hoàn hảo hơn nhé. Thiệp giáng sinh lá thông với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng nhã nhặn mang đậm chất giáng sinh sẽ thay bạn trao lời yêu thương đến người nhận.

5. Ông già noel bông

Ông già noel là nhân vật vô cùng quan trọng của ngày lễ giáng sinh, không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn đều rất thích thú với hình ảnh của ông già noel. Ngày lễ giáng sinh đang tới rất gần rồi hãy dành tặng người thân, bạn bè của bạn món quà giáng sinh ý nghĩa và xinh xắn này nhé – Ông già noel bông mắt to.

 

 

Ông già noel bông được thiết kế tinh tế với bộ râu trắng muốt, mắt thêu to tròn lấp lánh như mê hoặc người nhìn.

Ông già noel bông béo mập đáng yêu ngộ nghĩnh mang đến 1 mùa giáng sinh vui vẻ ấm áp cho mọi người.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215