QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Đăng ngày: 15/07/2019

 Quà tặng tri ân khách hàng là một trong những nhân tố ảnh hưởng lớn đến quyết định cho sự tồn tại, phát triển của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức. Chi phí chăm sóc và duy trì khách hàng cũ ít hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới, chính vì vậy việc quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng là một việc làm cần thiết để lôi kéo, giữ chân và tạo được niềm tin, sự yêu thích về thương hiệu sản phẩm của bạn nơi khách hàng.

Trong những hình thức chăm sóc khách hàng, phần đông doanh nghiệp chọn cách tặng quà hoặc chương trình tri ân khuyến mãi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm. Quà Tặng Băng Dương chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng tri ân, hân hạnh tư vấn một số tặng phẩm có giá trị, độc đáo, sang trọng, tính cá nhân hóa cao… giúp cho việc tri ân, chăm sóc khách hàng của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Các tặng phẩm được làm từ gỗ, đa dạng về mẫu mã, sang trọng về hình thức. Một khung hình, một hộp bút gỗ, chặn giấy, một chiếc móc khóa xinh xắn khắc laser hình ảnh, họa tiết trang trí… tặng kèm theo sản phẩm sẽ là món quà có giá trị, làm hài lòng khách hàng. Quà tặng tri ân khách hàng đơn giản nhưng thân thiện và không kém phần đặc sắc là điểm nhấn của những quà tặng này.

QUÀ TẶNG VINH DANH NHÂN VIÊN

Bên cạnh các chương trình tri ân khách hàng và đối tác nhân dịp cuối năm, các doanh nghiệp cũng thường tổ chức các chương trình vinh danh nhân viên đã có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của công ty. Một món quà dành tặng cho nhân viên đã đạt thành tích xuất sắc là một cách động viên nhân viên, giúp họ nỗ lực hơn nữa trong công việc của mình. Một bảng vinh danh sang trọng – một món quà để bàn đặt nơi bàn làm việc của nhân viên cũng góp phần không nhỏ, nhắc nhở họ cố gắng hơn và làm việc tốt hơn.

Ngoài ra, có thể tri ân cảm ơn khách hàng, đối tác của mình bằng một biểu trưng Acrylic với kiểu dáng hiện đại và độc đáo được khắc laser họa tiết trang trí và thông tin khách hàng kèm logo doanh nghiệp. Chắc chắn đó là phần quà ý nghĩa để họ đặt ở những nơi sang trọng. Đây là một cách để khách hàng lưu giữ kỷ niệm và giúp họ nhớ đến bạn lâu hơn.

QUÀ TẶNG CAO CẤP

Nếu bạn muốn tìm một dòng quà tặng cao cấp hơn, có thể lựa chọn các quà tặng mạ vàng. Quà Tặng mạ vàng là dòng sản phẩm cao cấp được dùng để trao tặng cho các khách hàng, đối tác lớn, tặng sếp nhân các dịp tết, khai trương, thăng chức,…

Mang biểu tượng của các linh vât phong thủy: Rồng mạ vàng, Đại Bàng, Mã Đáo Thành Công,… Đặc biệt, năm 2019 có biểu tượng heo vàng tài lộc tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215