Công dụng bất ngờ của đồng hồ treo tường - Qùa Tặng Băng Dương

Đăng ngày: 17/06/2019

 Sử dụng đồng hồ treo tường là một phần không thể thiếu đối với rất nhiều gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những ý nghĩa thú vị của đồng hồ. Hãy cùng tìm hiểu 4 công dụng tuyệt vời của đồng hồ treo tường qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đếm giờ

Khi nói về công dụng của đồng hồ thì điều đầu tiên không thể không nhắc đến đó là chức năng đếm giờ. Mỗi một tiếng động tích tắc của chiếc đồng hồ treo tường đều mang ý nghĩa nhắc nhở về thời gian. Với một chiếc đồng hồ trang trí tường đẹp đặt ở vị trí thích hợp sẽ giúp bạn theo dõi thời gian dễ dàng và hoàn thành công việc đúng deadline.

2. Mang lại tài lộc, may mắn

Bạn có biết đồng hồ còn là một đồ vật phong thủy, giúp đem lại tài lộc và may mắn? Theo quan niệm của người phương Đông thì đồng hồ treo tường tượng trưng cho sự vận động, nó sẽ đem đến luồn sinh khí mới và sự an lành cho các thành viên trong gia đình. Do đó, bạn cần chú ý chọn kích thước, màu sắc, hình dáng và phương vị treo đồng hồ sao cho đúng phong thủy để đảm bảo gia đình sẽ nhận được nhiều nguồn năng lượng tích cực, may mắn và thịnh vượng.

3.Trang trí nội thất

Không chỉ có công dụng đếm giờ, ngày nay cùng với những sáng tạo vượt bậc trong thiết kế, chiếc đồng hồ treo tường đã được “nâng cấp” để biến thành vật trang trí ấn tượng và đẹp mắt trong các gia đình hiện đại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ trang trí tường đẹp như: đồng hồ phong cách châu Âu, đồng hồ tranh, đồng hồ đính đá, đồng hồ treo tường quả lắc, đồng hồ dán tường,… để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bạn có thể xem qua các mẫu đồng hồ treo tường 2018 để cập nhật xu hướng trang trí nhà hiện nay và từ đó lựa chọn được loại đồng hồ ưng ý nhất cho mình.

4. Món quà ý nghĩa

Do là một vật biểu trưng cho sự cát tường, thịnh vượng nên trong các dịp như: sinh nhật, tân gia, đám cưới,… đồng hồ treo tường thường được sử dụng làm quà tặng với ý nghĩa cầu chúc an khang, công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt. Không chỉ vậy, khi trao tặng một chiếc đồng hồ thì có nghĩa là bạn mong muốn mối quan hệ của mình và người được tặng sẽ tốt đẹp, bền bỉ theo thời gian.

Tóm lại, dù để dùng trong gia đình hay để làm quà tặng thì đồng hồ đều có ý nghĩa đem đến nhiều cát lợi cho người sở hữu. Một chiếc đồng hồ trang trí tường đẹp sẽ là một vật phẩm tuyệt vời để giúp năm 2018 của bạn thêm thành công và yên ấm.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã có thể hiểu thêm về đồng hồ và những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Chúc bạn sẽ sớm tìm được chiếc đồng hồ phù hợp với mục đích sử dụng của mình!

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215