Tặng quà sếp nên chọn loại quà nào?

Đăng ngày: 09/04/2019

 Chọn quà tặng sếp luôn là một vấn đề rất nan giải đối với nhiều người, hãy bắt đầu từ việc tìm quà tặng, cân nhắc thật kỹ nên và không nên....rất nhiều điều bạn phải nghĩ tới. Hãy cùng công ty quà tặng Băng Dương tìm hiểu cách tặng quà như thế nào vừa mang lại thiệt cảm vừa có ý nghĩa cao nhất.

Bút cao cấp làm quà tặng sếp mang lại ý nghĩa tuyệt vời

Một lời khuyên dành cho bạn là đừng quá nóng vội để dẫn đến quyết định sai lầm, hãy bình tĩnh sắp xếp công việc, dành ra thời gian thoải mái để suy nghĩ về những món quà và sở thích của sếp. Hãy nghĩ xem qua những hành động trước đây của sếp bạn, người sếp đó có thích được tặng quà hay không, thích những món quà giá trị vật chất hay giá trị tinh thần, sếp có cảm thấy vui khi nhận quà đó hay không, hay chỉ vứt xó....

Theo kinh nghiệp cho thấy, thay vì giá trị vật chất của món quà tặng, bạn nên chú ý nhiều hơn đến giá trị sử dụng của sản phẩm đó, không nên chọn những sản phẩm chỉ để trưng bày, nghĩ ra những thứ độc đáo sẽ thu hút sếp bạn hơn là đi theo lối món của cách tặng quà kiểu cũ. Ví dụ tiêu biểu, thay vì tặng 1 chai rượu ngoại đắt tiền như thường thì bạn hãy nghĩ đến một cây vợt tennis, hay một cây bút cao cấp chẳng hạn.

 

Nắm rõ sở thích của sếp là yếu tố quyết định thành công trong việc tặng quà, sếp thích thể thao, hãy tặng một đôi giày hoặc một cặp vợt, gậy đánh golf, đảm bảo sẽ mang lại sự ngạc nhiên và cảm mến từ sếp.

Nói chung, dù bạn tặng quà để thể hiện lòng biết ơn hay chỉ để tạo thiện cảm thì cũng nên đặc biệt quan tâm tới giá trị món quà. Không cần một món quà quá đắt song quà phải sang trọng để xứng với tầm của sếp. Một món quà không hữu ích, không mang đến ý nghĩa, tính ứng dụng thường gợi sự cẩu thả, thiếu tôn trọng của người tặng. Hãy tặng một thứ để sếp thường xuyên dùng đến, nhờ đó, sếp sẽ cảm thấy sự có mặt của bạn ở bên.

Công ty quà tặng Băng Dương chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp, nhân viên, khách hàng, in logo doanh nghiệp theo yêu cầu, liên hệ chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu nhé.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215