Mua USB làm quà tặng giúp doanh nghiệp làm chiến dịch PR hiệu quả.

Đăng ngày: 09/04/2019

 Xây dựng những mối quan hệ công chúng cho công ty của bạn luôn là yêu cầu đặt ra vào bất cứ thời điểm nào. Nhiều công ty rất muốn thực hiện thành công các chiến dịch PR (Public Realation), nhưng họ không biết phải khởi đầu từ đâu và triển khai như thế nào. Câu trả lời đã được các chuyên gia marketing giải đáp từ lâu: Quà tặng khách hàng. Và việc mua USB làm quà tặng để PR doanh nghiệp là một gợi ý không tồi.

Hôm nay, chúng tôi quà tặng Băng Dương sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao nên chọn mua USB làm quà tặng để giúp chiến dịch PR hiệu quả nhé!

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc có một một chiếc USB để lưu trữ dữ liệu cho mục đích cá nhân hay công việc, học tập là rất cần thiết. Chưa kể USB lại còn nhỏ gọn, giá rẻ, đã năng nên hẳn đây là một món quà hết sức lý tưởng để dùng làm quà tặng.

Là thiết bị cần thiết và quan trọng trong lưu trữ dữ liệu

USB có thể xem là một thứ vật dụng quan trọng không thể thiếu đối với nhân viên văn phòng, học sinh hay sinh viên hoặc những người làm việc nói chung. Nó dùng để lưu trữ và sao chép dữ liệu từ một thiết bị này sang thiết bị khác, nhằm thưc hiện một thao tác nào đó.

Chúng ta thường phải sử dụng USB với mục đích lưu giữ và sao chép những tài liệu mật, quan trọng, và cũng nhằm tránh trường hợp khi máy tính mất dữ liệu thì vẫn còn dữ liệu đã được sao chép trong USB.

Nhu cầu sử dụng USB ngày càng nhiều nên cơ hội PR cao hơn

Những thiết bị hiện đại ngày nay như : Chuột, bàn phím, loa, thiết bị chơi game… với công suất thấp bằng với nguồn cấp thì sẽ được máy tính cấp nguồn trực tiếp thông qua cổng USB mà không cần nguồn cấp riêng cho các thiết bị ngoại vi đó. Hiện nay các thiết bị thông minh khác như smartphone, đèn… cũng có thể sử dụng cổng USB làm nguồn cấp và có thể xác điện cho các thiết bị đó qua cổng USB. Do đó mà USB ngày càng trở nên hữu dụng hơn, phổ biến hơn.

Hãy thử nghĩ xem với một món quà ai cũng cần thì việc PR doanh nghiệp qua việc mua USB làm quà tặng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và cơ hội để nhiều người biết đến thương hiệu của bạn cao hơn.

Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, độc đáo và bắt mắt

Dưới thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, cùng vô số sự sáng tạo từ phía nhà sản xuất cũng như phải tìm đủ mọi cách để người dùng thích USB hơn thì các nhà sản xuất đã biến USB trở nên bắt mắc hơn, không còn đơn thuần chỉ là một thỏi nhựa to bằng lóng tay đơn giản nữa mà có vô số kiểu dáng thời trang và các loại khác nhau như USB thẻ, USB gỗ, USB vòng tay, USB kim loại… Các mẫu USB quà tặng ở công ty Qùa Tặng Băng Dương chúng tôi còn có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng giúp người mua dễ dàng lựa chọn phù hợp với ý thích cũng như sao cho phù hợp với người được tặng.

Có thể khắc tên, khắc logo hay khắc chữ theo yêu cầu

Một chiếc USB làm quà tặng đơn thuần vẫn chưa đủ ý nghĩa mà bạn còn có thể khắc tên, logo hoặc thông điệp bạn muốn gửi gắm đến khách hàng của mình lên chiếc USB, lúc này giá trị món quà của sẽ được tăng lên rất nhiều và chắc chắn rằng giá trị của thương hiệu công ty cũng được nâng lên tầm cao hơn.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết đến hơn với một món quà thiết thực và được nhiều người chờ đón này. Mua USB làm quà tặng liền tay - Cơ hội PR doanh nghiệp đã ở trong tầm tay!

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215