Kỷ niệm chương giá bao nhiêu là phù hợp?

Đăng ngày: 09/04/2019

 Kỷ niệm chương giá bao nhiêu? Nên mua loại nào vừa rẻ lại vừa phù hợp với sự kiện, chương trình tổ chức và phù hợp với người hay đơn vị nhận quà? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích chi tiết ý nghĩa của món quà tặng kỷ niệm chương và phân tích mức giá phù hợp với từng loại.

Quà tặng kỷ niệm chương mang ý nghĩa sâu sắc
Các sản phẩm kỷ niệm chương có nội dung thông tin được khắc bằng công nghệ in khắc tiên tiến theo mọi yêu cầu của quý khách luôn đảm bảo được độ bền tốt nhất. Mỗi sản phẩm của quà tặng theo yêu cầu đều là tác phẩm nghệ thuật do bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Chính vì vậy trong từng sản phẩm ngoài cái giá trị về vật chất nó còn mang giá trị tình cảm của người thợ cũng như sự quý trọng của bạn làm cho món quà tặng thêm phần ý nghĩa đối với người được nhận.

Xu thế ngày nay người ta thường chọn những món quà tặng kỷ niệm chương vừa sang trọng, độc đáo nhưng nhiều ý nghĩa. Chất liệu để làm ra một món quà kỷ niệm chương rất da dạng tha hồ để bạn lựa chọn như Chất liệu pha lê, thuỷ tinh, gỗ đồng, meca… tuỳ thuộc vào từng sự kiện, chương trình mà ta có thể lựa chọn cho mình những chất liệu khác nhau. Nếu chất liệu là gỗ đồng thì đa số đặc trưng cho một số sự kiện cơ quan nhà nước, còn chất liệu pha lê thể hiện sự cao quý, thuần khiết, sang trọng thích hợp cho các hội nghị lớn, lễ kỷ niệm năm thành lập, sự kiện lớn.

Và với từng ý nghĩa, với từng mẫu mã và chất liệu mà giá kỷ niệm chương cũng khác nhau.

Vậy, kỷ niệm chương giá bao nhiêu?
Để biết kỷ niệm chương giá bao nhiêu, chúng ta phân kỷ niệm chương thành các loại sau:

Kỷ niệm chương Pha lê giá bao nhiêu: Một chiếc kỷ niệm chương gỗ thường có giá giao động từ 200 ngàn đồng đến 600 hoặc 700 ngàn đồng tùy kích cỡ và số lượng. Mức giá này đã bao gồm in ấn.

Kỷ niệm chương bằng thủy tinh giá bao nhiêu: Một chiếc kỷ niệm chương bằng thủy tinh thường có giá xấp xỉ với giá kỷ niệm chương pha lê, giao động từ 200 ngàn đồng đến 600 hoặc 700 ngàn đồng tùy kích cỡ và số lượng. Mức giá này đã bao gồm in ấn.

Kỷ niệm chương gỗ giá bao nhiêu: Một chiếc kỷ niệm chương gỗ thường có giá giao động từ 150 ngàn đồng đến 400 hoặc 500 ngàn đồng tùy kích cỡ và số lượng. Mức giá này đã bao gồm viền khung bên ngoài.

Kỷ niệm chương bằng đồng, mica cũng có giá xấp xỉ nhau, mức giá trung bình từ 150 ngàn trở lên, tùy vào số lượng, kiểu dáng và kích cỡ.

Ngoài những thông tin nội dung được in khắc trên kỷ niệm chương hay biểu trưng pha lê với mỗi hình dáng khác nhau nó lại chứa đựng thêm nhiều thông điệp mang ý nghĩa khác nhau mang đến cho người nhận. Chính vì vậy, một sản phẩm kỷ niệm chương với mức giá không quá đắt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi sự kiện, ngày kỷ niệm.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215