IN GIA CÔNG TRÊN PHA LÊ, KIẾNG ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Đăng ngày: 03/04/2019

 In gia công là một trong những kỹ thuật in được nhiều người lựa chọn vì mang đến những sản phẩm không những đảm bảo chất lượng mà còn độc đáo và đẹp mắt. Bạn mới chỉ nhìn thấy thành phẩm sau khi in nhưng có khi nào bạn muốn biết in gia công trên pha lê, kiếng được thực hiện như thế nào chưa?

In gia công trên pha lê, kiếng
In gia công vốn dĩ đã là một việc làm đòi hỏi sự tỉ mỉ, tập trung và nghiêm túc khi làm việc. Đối với vật phẩm in có chất liệu là pha lê, kiếng thì lại càng đòi hỏi cao hơn.

Vốn dĩ pha lê, kiếng là những chất liệu cứng nhưng lại dễ vỡ nên nếu không cẩn thận trong quá trình in thì không những xảy ra tổn thất nghiêm trọng mà còn có thể gây nguy hiểm cho người in.

Mực in trên pha lê, kiếng thường nhanh khô và rất khó phai nên nếu như làm cẩu thả thì rất dễ xảy ra sai sót và quá trình sửa chữa sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Không cẩn thận sẽ phải in lại toàn bộ khiến cho không chỉ tổn thất cho nhà in mà còn khiến cho khách hàng khó chịu khi không nhận được thành phẩm đúng yêu cầu.

Ưu điểm của in gia công trên pha lê, kiếng

In gia công trên pha lê, kiếng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống đặc biệt là in trên các kỉ niệm chương hoặc được dùng trong trang trí và thiết kế nội thất.

Ưu điểm của nó là truyền tải hình ảnh một cách sắc nét và chính xác do được in trực tiếp lên bề mặt vật phẩm. Các họa tiết được in trên pha lê hay kiếng đều có độ bóng và chiều sâu bởi chất liệu có độ tương phản cao. Ngoài ra, in gia công trên pha lê, kiếng cũng dễ dàng và thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm mà không lo màu mực bị phai.

Bề mặt của pha lê hay kiếng giữ được màu mực lâu phai hơn bề mặt của các chất liệu khác nên bạn có thể yên tâm về thời hạn sử dụng của vật in.

In gia công trên pha lê, kiếng có thể sử dụng được nhiều kĩ thuật in như in lụa gia công, in tampon, in chuyển nhiệt, in phun… mà dù có dùng phương pháp nào thì thành phẩm vẫn đạt chất lượng tốt nhất.

Những thông tin trên đã đủ để bạn đưa ra quyết định in gia công trên pha lê, kiếng nhằm tạo ra những vật phẩm, món quà độc đáo mang phong cách riêng của mình chưa? Hãy liên hệ với quatangbangduong.com để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ in gia công phù hợp với sản phẩm của bạn nhé!

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215