Ý NGHĨA QUA VIỆC DÙNG BÚT QUÀ TẶNG LÀM MÓN QUÀ CHO NGƯỜI THƯƠNG YÊU

Đăng ngày: 03/04/2019

 Mỗi khi có dịp sinh nhật, lễ tết, ngày kỉ niệm, một ngày đặc biệt hay chỉ là một ngày bình thường đơn thuần muốn tặng cho ai đó một món quà, có thể đó là người yêu, người thân, bạn bè, thầy cô giáo, đồng nghiệp, Sếp… Và điều đó luôn khiến chúng ta phải đau đầu, băn khoăn suy nghĩ để chọn một món quà thật ý nghĩa, thực tế,… Những loại bút quà tặng sẽ có tính thực tế cao.

Món quà hợp lý và thực tế nhất là bút quà tặng

  • Bút là một thiết bị văn phòng phẩm thiết thực , được nhiều đối tượng sử dụng như: Giáo viên, sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng, kỹ sư, nhà văn, nhà báo, họa sĩ,.. từ người lớn đến trẻ nhỏ. Cây bút đôi khi trở thành vật phẩm bất ly thân của một số đối tượng.
  • Dùng bút quà tặng cho người khác, điều đó còn chứng tỏ bạn là một người khá tinh tế. Bởi ngày nay, con người ưa thích những gì thực tế nhất.

Bút quà tặng – Món quà Gửi gắm lời chúc thành công trong học tập và công việc đến người nhận

Không ai có thể phủ nhận được ý nghĩa mỗi khi tặng cây bút cho bạn bè, người thân, đối tác… Đó là một món quà vô cùng ý nghĩa. Bởi cây bút là bắt nguồn cho công cuộc xây dựng sự nghiệp của mình, và cũng là một trong những chìa khóa tạo nên sự thành đạt trong cuộc sống.​

Giá trị mang lại từ quà tặng là cây bút

  • Về mặt tinh thần: Mỗi khi sử dụng cây bút đó, người được tặng sẽ luôn nghĩ đến bạn với tình cảm tốt đẹp nhất, có thể khi nhìn cây bút họ nghĩ đến ý nghĩa bạn muốn gửi gắm, đồng thời nổ lực để đạt được thành công, Bởi ngoài cây viết, thì đó là tấm lòng của bạn đặt trong đó mà.
  • Cây viết mang giá trị nhân văn cao: Tặng bút mang đến cảm giác thích thú cho nhiều người, càng ý nghĩa hơn khi nghề nghiệp của họ là giáo viên, nhà báo, nhà văn, những người làm ăn kinh doanh.
  • Giá trị sử dụng lâu dài: Bút không tàn như hoa, không nhanh hư như đồ ăn, không thô thiển như tiền, … Bút đi theo người tặng từng ngày, từng tháng, từng năm nếu như được giữ gìn và bảo quản cẩn thận.

Nhìn chung, việc tặng viết cho người khác, còn giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang đến sự thiết thực, và hài lòng đối với người nhận.

Ngoài ra bút còn được sử dụng làm quà khuyến mãi quáng bá của các doanh nghiệp trong các chương trình hoặc dự án makerting nào đó. Vì giá thành sản phẩm vừa không quá đắt đỏ vừa có thể quáng bá thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215