Quà tặng Băng Dương chung tay lưu giữ kỉ niệm trong cộng đồng doanh nhân PTI

Đăng ngày: 10/01/2019

Tối ngày 4/1 vừa qua, gần 100 thành viên của đại gia đình PTI đã có buổi gặp mặt thân tình, ấm cúng trong chương trình “PTI – Tình yêu trở lại”.

Tròn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, 5 năm thành lập tại TP. HCM, với tư tưởng cốt lõi “truyền bá – reo rắc – thức tỉnh”, tổ chức giáo dục đào tạo PTI đã dần khẳng định được vai trò cũng như vị thế của mình trong sự phát triển của doanh nghiệp Việt.

 


Nữ doanh nhân tài năng Đỗ Thị Hiền – Giám đốc công ty TNHH MTV quà tặng Băng Dương rạng rỡ tại chương trình.

 

“Mặt trời mọc rồi lặn, khuyết rồi tròn nhưng ánh sáng mà người Thầy rọi vào ta sẽ còn mãi trong cuộc đời…” và từ ánh sáng của kinh nghiệm, của tri thức được truyền thụ bởi các giảng viên dưới mái trường PTI đã đào tạo nên một thế hệ doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo và tài năng.

Với tinh thần “Tôn sư trọng đạo” cũng như tạo ra một nơi để làm thắm thêm tinh thần đoàn kết của những lớp doanh nhân hiện đại, vào tối ngày 4/1 vừa qua, gần 100 thành viên của đại gia đình PTI đã có buổi gặp mặt thân tình, ấm cúng trong chương trình “PTI – Tình yêu trở lại”.

 

 

Làm nên sự thành công của “PTI – Tình yêu trở lại” bên cạnh sự ủng hộ của BGH, lãnh đạo trường PTI, tinh thần nhất trí, đồng lòng của các anh/chị doanh nhân thì còn có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ, trong đó phải nhắc Công ty TNHH MTV Quà tặng Băng Dương – một trong 4 đơn vị tài trợ chính của chương trình.

Được thành lập vào năm 2013, đến nay đã gần 6 năm hoạt động, xuất phát từ niềm đam mê cùng phương châm “Trao thành ý – bền tâm giao” những sản phẩm của công ty TNHH MTV Quà tặng Băng Dương bằng sự uy tín và chất lượng đã từng bước chứng minh được vị thế cũng như hình ảnh của mình trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp trong nước.

Không ồn ào, xa hoa, những sản phẩm của Băng Dương vẫn có một sức sống mới mẻ và riêng biệt của mình, những sản phẩm xuất phát từ niềm đam mê, sự tỉ mỉ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc trao tặng vật phẩm của các doanh nghiệp. Trong hơn 6 năm qua, Băng Dương luôn là một người bạn đồng hành âm thầm, lặng lẽ góp phần khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.

 

 

Ông Triệu Văn Dương trao học bổng, cúp và hoa cho các nhà tài trợ vàng của chương trình.

 

Sự đồng hành của Công ty TNHH MTV Băng Dương đã góp phần làm cho ý nghĩa của chương trình trở nên trọn vẹn hơn, những bó hoa tươi thắm được đại diện BTC gửi đến những vị Thầy đáng kính của trường PTI như thay lời tri ân sâu sắc nhất, những cái ôm ấm áp như làm gần thêm tình bạn bè, tình tri kỷ sau bao ngày xa cách… những nụ cười tươi nở trên môi và những kỉ niệm sẽ mãi đong đầy trong kí ức, kỉ niệm ngày về hôm nay – ngày những trái tim gặp gỡ hòa chung nhịp đập “PTI – Tình yêu trở lại”.

Chí Bình

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215