Quà tặng nhân viên theo yêu cầu nên chọn gì

Đăng ngày: 20/03/2019

 Quà tặng nhân viên công ty là một trong những mối quan tâm của doanh nghiệp để thể hiện trân trọng của doanh nghiệp danh cho nhân viên. Chọn gì làm quà tặng vừa hợp ngân sách, vừa ý nghĩa Quà tặng gốm sứ là một trong những gợi ý hoàn hảo về quà tặng cho nhân viên.

Vì sao quà tặng gốm sứ là lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng nhân viên công ty
Quà tặng nhân viên với bộ gốm sứ là món quà đầy ý nghĩa không chỉ có nhiều mẫu mã để lựa chọn, hình thức vô cùng sang trọng, phù hợp với hoàn cảnh và nhiều nhân viên khác nhau mà còn giúp công ty tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, các bộ ly cốc cũng có nhiều mức giá khác nhau, do đó công ty có thể lựa chọn tùy vào mức ngân sách của công ty.

Hơn nữa, các mẫu quà tặng gốm sứ cho nhân viên có thể được thiết kế, in logo của công ty nhờ đó hình ảnh công ty được quảng bá rộng rãi, được nhiều người biết đến và lưu giữ được hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Đây cũng là một hình thức marketing mà nhiều công ty đang áp dụng. Khác với các sản phẩm như áo mữa, bút viết,...Những sản phẩm quà tặng gốm sứ, ấm chén,...không chỉ tiện dụng trong mỗi gia đình mà còn xuất hiện phổ biến trong mọi hoàn cảnh, không gian và thời gian. Đồng thời, khi quà tặng công ty dành cho nhân viên có in logo công ty thể hiện sự trân trọng của công ty dành cho nhân viên. Xu hướng in logo lên gốm sứ, ấm chén,...ngày càng trở nên phổ biến, chứng minh được tính hiệu quả đang lan rộng theo cấp số nhân.

Quà tặng gốm sứ quà tặng nhân viên lý tưởng

Quà tặng nhân viên uy tín, chất lượng
Qùa Tặng Băng Dương là nhà phân phối chính thức sản phẩm gốm sứ Minh Long I chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ tinh xảo, chính hãng để in logo doanh nghiệp. Qùa Tặng Băng Dương chuyên đa dang về mẫu mã sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, giá bán cạnh tranh và được chiết khấu theo số lượng doanh nghiệp đặt in. Sản phẩm của Qùa Tặng Băng Dương không chỉ được đánh giá cao bởi các khách hàng trong nước mà cả khách hàng nước ngoài. Quà tặng nhân viên công ty bằng gốm sứ là một trong những sản phẩm mà Băng Dương cung cấp cho các doanh nghiệp trong nhiều năm qua và đã thể hiện được sự tuyệt với của sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp của Băng Dương . Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu về quà tặng nhân viên, hãy truy cập website http://quatangbangduong.com để biết thêm thông tin về các sản phẩm nhé.

Quà tặng nhân viên thiết thực

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215