Lợi ích của việc in logo lên sứ

Đăng ngày: 13/03/2019

 In logo lên sứ đang là xu hướng được nhiều cá nhân cũng như tổ chức lựa chọn. Vì sự tiện lợi của sản phẩm, nhu cầu sử dụng sản phẩm cao. In logo lên sứ, ly sứ hay bộ bình trà gốm sứ Bát Tráng với thông điệp ý nghĩa. Điều đó chắc chắn sẽ mang lại sự mới mẻ, ấn tượng. Quý khách hàng có thể chọn nhiều chất liệu in như, in logo lên chén dĩa, bộ bình trà, tô sứ, ca sứ Bát Tràng.

Xưởng In Băng Dương nhận in logo lên sứ, quà tặng theo yêu cầu của khách hàng. Chất lượng đảm bảo với giá cạnh tranh và thời gian nhanh chóng. Tinh thần làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Qùa Tặng Băng Dương cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ưng ý và sang trọng.


In logo lên sứ

Qùa Tặng Băng Dương tự hào có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề in ấn cũng như in logo lên gốm sứ. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ sắc nét, sinh động đến từng chi tiết. Công nghệ in hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thâm niên trong nghề. Nhân viên được đào tạo tại Nhật Bản với những kỹ thuật in ấn đảm bảo độ chính xác và tinh tế. Tinh thần làm việc đầy tâm huyết và sáng tạo không ngừng.


In logo lên sứ


LỢI ÍCH IN LOGO LÊN SỨ

  • Tạo ra sự mới lạ và khác biệt.
  • Là một món quà sang trọng, gây thiện cảm tạo ra sự liên kết gữa khách hàng với doanh nghiệp.
  • Thích hợp để gửi đến khách hàng trong các chương trình tri ân, giúp nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ các chiến dịch marketing được hiệu quả hơn, phổ rộng hơn.

Để biết thêm chi tiết về in logo lên sứ , hoặc các dịch vụ in logo lên sứ. Vui lòng liên hệ Công ty TNHH Băng Dương hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại. Cảm ơn bạn đã ghé thăm Qùa Tặng Băng Dương.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215