13 Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo

Đăng ngày: 13/03/2019

 Trong quá trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty, các món quà tặng doanh nghiệp luôn đóng một vai trò tương đối quan trọng. Việc chọn lựa quà tặng doanh nghiệp cao cấp, độc đáo góp phần tăng nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng, đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

Có thể nói, khi quảng bá các dòng sản phẩm mới, tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, tổ chức các hoạt động trong nội bộ công ty, thì quà tặng doanh nghiệp là thứ không thể thiếu. Hiện nay tại thị trường có rất nhiều các ý tưởng về quà tặng khác nhau, từ quà tặng doanh nghiệp cao cấp, đến các loại có chi phí thấp hơn.

Trong bài viết này, Qùa Tặng Băng Dương sẽ giới thiệu tổng hợp các ý tưởng để bạn có thể tham khảo, chuẩn bị cho doanh nghiệp của mình nhé:

1. Ô, dù
Ô dù cầm tay là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Dù thời tiết nắng hay mưa thì một chiếc ô cầm tay cũng là lựa chọn của đa số dân văn phòng.

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp này mang lại hiệu quả quảng cáo cao với mức chi phí vô cùng hợp lý. Chiếc ô có mang logo đẹp của doanh nghiệp là sản phẩm vừa hữu dụng lại có thể khiến nhiều người biết đến doanh nghiệp hơn nhanh chóng.

2. Áo khoác, áo mưa
Cũng giống như ô dù, áo mưa là một sản phẩm quà tặng được các doanh nghiệp ưa chuộng. Áo khoác, áo mưa là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Việc tặng áo khoác, áo mưa mang logo thương hiệu cũng khiến việc quảng bá, nhắc lại hình ảnh thương hiệu nhiều lần, trở nên hiệu quả hơn.

3. Bộ ly, cốc, chén
Ly, cốc chén là sản phẩm mà không có gia đình nào là không sử dụng. Đây cũng là loại quà tặng có tính thực tế cao không kém áo mưa hay các loại ô dù. Bộ ly chén là thứ mà mỗi khi ai đó đến nhà bạn chơi thì đều có thể nhìn thấy những sản phẩm này.

Logo doanh nghiệp được in lên các sản phẩm sẽ khiến người chưa biết đến doanh nghiệp sẽ biết đến doanh nghiệp một cách nhanh nhất. Hơn nữa, họ còn có thể ngay lập tức tin tưởng những sản phẩm của doanh nghiệp bởi người quen đã từng sử dụng.

4. Bút viết
Bút viết là loại quà tặng mà dù là người đi học hay người đi làm đều cần đến nó và sử dụng nó rất nhiều. Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của bút viết, cho dù hiện nay công nghệ số và các thiết bị điện tử đang dần chiếm ưu thế.

Những chiếc bút được thiết kế và mang những chi tiết nhận diện đặc trưng của thương hiệu doanh nghiệp trao đi dường như là món quà tặng vô cùng tinh tế mà khách hàng nhận được. Nó cũng giống như một sự quan tâm mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng của mình.

5. Sổ da ghi chép
Sổ da cũng là một trong những món quà mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Cuốn sổ da là nơi ghi chép lại những thông tin quan trọng, và từ đó trở thành một vật gắn bó với người được tặng.

Logo doanh nghiệp được in trên những cuốn sổ da cũng nhờ vậy mà được những người xung quanh người dùng chú ý hơn. Đây cũng là một cách quảng bá thương hiệu thành công với mức giá thành phải chăng.

6. USB
Thời đại công nghệ ngày càng phát triến, sự tiện ích là điều được ưu tiên hàng đầu.

Cũng vì vậy mà việc sử dụng USB để lưu dữ liệu hay chuyển đổi dữ liệu là việc được sử dụng phổ biến. USB đặc trưng làm quà tặng doanh nghiệp chắc chắn sẽ là một sản phẩm khá mới lạ và độc đáo.

7. Mũ bảo hiểm
Việt Nam là đất nước mà lượng xe máy lưu thông trên đường lớn hơn lượng ô tô rất nhiều lần. Và khi điều khiển xe máy lưu thông, việc đội mũ bảo hiểm là rất quan trọng, rất cần thiết. Logo và màu sắc của thương hiệu được in trên mũ bảo hiểm làm quà tặng doanh nghiệp là cách quảng bá thương hiệu vô cùng thông mình.

Chiếc mũ bảo hiểm vừa giữ được sự an toàn cho người đội, lại vừa có thể giúp người đội cảm thấy thoải mái và thời trang hơn nhờ các kiểu dáng hết sức đa dạng của nó. Mũ bảo hiểm lá sản phẩm quà tặng mà không doanh nghiệp nào nên bỏ qua.

8. Ví (ví da, ví đựng hộ chiếu, ví đựng card visit)
Ví là loại sản phẩm mang tính thời trang rất cao. Từ những chiếc ví da thường gặp đến những chiếc ví hộ chiếu, ví đựng card visit đều có thể tạo nên điểm nhấn tinh tế cho người được tặng.

Việc các doanh nghiệp tặng cho người dùng những chiếc ví là một việc tuy táo bạo nhưng cũng có thể mang lại hiệu quả cao. Những chiếc ví mang màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp khiến người dùng không thể không chú ý. Và một khi những vật phẩm quà tặng này được yêu thích thì việc doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn là điều rất dễ dàng.

9. Mũ lưỡi trai, nón
Bên cạnh áo phông, các loại mũ nón cũng là món quà tặng mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Mũ nón là sản phẩm mà ngoài việc người ta dùng để che nắng hay để đội ấm thì nó còn là một sản phẩm thời trang không ít người ưa chuộng.

Màu sắc và logo thương hiệu khi in trên mũ nón cũng khiến sản phẩm đẹp mắt hơn và được chú ý hơn. Đây cũng là một trong những cách mà doanh nghiệp nên sử dụng để quảng bá thương hiệu.

10. Móc chìa khóa
Móc khóa cũng là một trong những món quà thích hợp để trở thành quà tặng cho doanh nghiệp. Móc khóa nên được thiết kế nhỏ gọn để tiện sử dụng. Đây cũng là một món quà dễ dàng thể hiện được dấu ấn của doanh nghiệp thông qua thiết kế và hình ảnh thể hiện.

Bên cạnh đó bạn cần quan tâm tới việc chọn lựa chất liệu làm móc khóa để đảm bảo chất lượng nhất.

11. Bình nước.
Cũng giống như bộ ly, cốc hay đồng hồ, bình nước cũng là một vật dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay do nhu cầu sử dụng trong quá trình rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân: gym, chạy bộ…

 

Một chiếc bình nước với thiết kế đẹp mắt lại in kèm theo logo của doanh nghiệp hoặc hình ảnh độc đáo sẽ là những vật rất tiện dụng cho người nhận.

12. Quà tặng phong thủy: Vòng tay, đá quý, tượng phong thủy
Quà tặng phong thủy vốn để thể hiện lời chúc may mắn, bình an, tài lộc cho doanh nghiệp nên sẽ là món quà rất phù hợp cho doanh nghiệp. Muốn thêm phần trang trọng và thể hiện được tâm của người tặng nên suy xét đến yếu tố văn hóa, tôn giáo và sở thích trước khi tặng quà.

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm được mạ vàng hoặc gốm sứ để thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

13. Tranh treo tường
Có thể nói rằng đây là món quà được nghĩ tới mỗi khi có nhu cầu tặng quà doanh nghiệp bởi tính thẩm mỹ, và ý nghĩa của bức tranh sẽ thể hiện được sự tôn trọng của người tặng.

Nhưng hiện nay có nhiều tranh treo tường với chất liệu khác nhau, cần cân nhắc về sở thích của bên nhận quà để có thể chọn loại tranh thích hợp.

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý cho bạn được các món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, cùng đón chờ các bài viết khác về ý tưởng quà tặng tại Băng Dương nhé.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215