Quà tặng doanh nghiệp - Sang trọng - Tiết kiệm hơn

Đăng ngày: 09/10/2018

Mặc dù tặng phẩm mang đến cảm giác mới lạ và hiện đại, song quà tặng doanh nghiệp vẫn là món quà tặng khá phù hợp với ngân sách cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ bởi sự phong phú về giá thành của món quà tặng trên thị trường hiện nay.

 


Ngày nay, việc tặng quà đã trở thành một thói quen đối với mỗi người chúng ta. Quà tặng doanh nghiệp là hình thức cho và nhân nhưng ẩn chứa đằng sau nó là những ý nghĩa hết sức lớn lao mà người trao gửi tặng.

Tặng quà đồng nghĩa với việc mang đến yêu thương trao cho một người để nhận lại niềm vui từ nụ cười rạng rỡ và lời tri ân của họ. Cũng sẽ thật ý nghĩa khi món kỷ niệm chương được tặng đúng thời điểm. Vậy thì, với những sự kiện quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty... sẽ cần đến món quà tặng có ý nghĩa và thích hợp với từng mục đích khác nhau. Với các sự kiện đặc biệt ấy bạn đã chuẩn bị gì chưa? Hãy đến với chúng tôi.

 


Với sự hỗ trợ của Quà Tặng Băng Dương, công ty chuyên cung cấp kỷ niệm chương pha lê, cúp thể thao, biểu trưng, quà tặng pha lê, chúng tôi luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất vào trong lĩnh vực sản xuất của mình.

 


Những tặng phẩm kỷ niệm chương giá rẻ tại Băng Dương luôn mang đến sự sang trọng và có tính cá nhân hóa cao. Được chế tác từ nguồn chất liệu cao cấp, kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại, mẫu mã đa dạng, độc đáo, ấn tượng, sản phẩm của chúng tối thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, hội nghị, quảng cáo, tri ân khách hàng, đối tác.

Đừng chần chừ, hãy đến và cảm nhận các thiết kế mẫu mã đa dạng, chuyên nghiệp và độc đáo của chúng tôi để thỏa mãn nhu cầu của bạn và doanh nghiệp bạn. 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215