Đèn xông tinh dầu hay đèn ngủ?

Đăng ngày: 05/06/2018

Nơi nghỉ ngơi sau ngày dài nhiệt tình hối hả tất bậc cho niềm đam mê – phòng ngủ đã thực sự hòa hợp đến tận tâm can của bạn chưa nào? Một chiếc đèn ngủ với ánh sáng ấm áp nhẹ nhàng ru bạn vào mộng lành nhưng hãy thêm một chút hương thơm vào thứ ánh sáng đó để cho mỗi đêm mệt nhoài bạn được xoa dịu tâm hồn, được bước chân đến giấc ngủ thần tiên có nàng hương thơm ngát, có ánh sáng huyền ảo mê ly. Đèn xông hương tinh dầu hay đèn ngủ đều tùy ở bạn!

Phòng ngủ xinh tươi thêm hương thơm thêm chút ánh sáng

Đã không còn xa lạ gì với những chiếc đèn ngủ quen thuộc trong cuộc sống, đã không còn xa lạ gì với thứ ánh sáng nhẹ nhàng mà đèn ngủ tỏa ra nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở điểm đó không hơn không kém. Mỗi giấc ngủ của bạn cũng chỉ như vậy mà kéo đến ngày này sang ngày nọ, và đã đến lúc bạn điểm xuyến cho căn phòng ấy thêm một chút hương thơm trong lành, thêm một chíu dịu nhẹ tinh sạch cho không gian và cũng thêm một chút ấm áp đến lạ thường.

Với đèn xông tinh dầu - phòng ngủ xinh tươi thêm hương thơm thêm chút ánh sáng

Hãy để đèn xông hương tinh dầu nhẹ nhà mà mạnh mẽ cuốn theo thứ hương thơm thanh sạch thấm vào không gian, tẩm ướp cho tinh thần đang uể oải của chính bạn, để cho chút hương tinh dầu thanh cao tinh tế ấy ca lên khúc vũ điệu chú ngủ ngon đầy tuyệt dịu. Vẫn là ánh sáng nhẹ nhàng thích hợp cho giấc ngủ lại thoang thoảng đưa hương có lẽ là nhịp sống của bạn như lắng đọng lại trong phút giây thư giãn tuyệt vời để rồi đi vào giấc mộng tuyệt vời.

Đèn xông tinh dầu hay đèn ngủ

Mấy ai có thể chối từ nổi chiếc đèn ngủ biết tỏa hương thơm? Liệu mấy ai đủ dũng cảm để loại đi một nét thiết kế tinh tế, tràn đầy thi vị như đèn xông hương tinh dầu ra khỏi căn phòng ngủ yêu thương của mình? Vẫn là ánh sáng đó, lung linh đó, ấm áp đó, sang trọng đó và có cả quyến rũ đó nhưng điểm thêm thứ hương tinh dầu thanh sạch, thứ mùi nồng nàn nhẹ nhàng mà quyến rũ, thứ hương thơm như liệu pháp tinh thần tuyệt vời mà bất kể ai cũng mong mỏi từng ngày. Nếu như xông hương tinh dầu là thú vui tao nhã đầy nghệ thuật thì chỉ có những người nghệ sĩ tuyệt vời như bạn mới biết hết ý nghĩa của xông hương tinh dầu trong phòng ngủ.

Hãy để đèn xông tinh dầu ru bạn vào giấc ngủ ngon lành

Với những thao tác cực kỳ đơn giản chỉ gồm lau chùi đèn sạch sẽ, cho thêm chút nước ấm vào đĩa đèn, nhỏ vài giọt tinh dầu thiên nhiên mang hương vị mình yêu thích rồi bật nguồn điện lên, điều chỉnh chiết áp cho ánh sáng thích hợp và nhẹ nhàng để cho nàng hương massage tất cả tứ chi, chạm đến điểm hứng thú nhất trong tâm hồn mỗi con người và để nhẹ nhàng đi vào giấc mộng ngon lành.

Như vậy đấy, những thiết kế đơn sơ dung dị, những thiết kế sắc màu đa dạng, lại khéo đưa chút hương thơm, lại khéo vẽ chút thi vị cho căn phòng ngủ vô cùng quen thuộc chỉ với chiếc đèn xông hương tinh dầu từ chất liệu gần gũi thân thuộc từ gốm sứ, gỗ, mây tre, thủy tinh hay pha lê. Giờ đây, bạn chọn cho mình chiếc đèn ngủ thông thường hay một chiếc đèn ngủ biết tỏa hương như đèn xông tinh dầu? Hãy nói cho chúng tôi biết loại đèn bạn yêu thích, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết thực sự bạn là ai!

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215