Quà tặng đối tác, doanh nghiệp ấn tượng

Đăng ngày: 11/05/2018

Một năm có rất nhiều dịp để công ty tặng quà cho doanh nghiệp đối tác. Tặng quà tặng doanh nghiệp trong giao dịch thương mại là cả một nghệ thuật và mang tính sống còn nếu không biết làm đúng cách. Khi tặng quà đúng lúc, đúng đối tượng và đúng quà thì đây sẽ là bước đêm cực tốt giúp công ty xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các doanh nghiệp khác. Ngược lại, nếu món quà tặng doanh nghiệp không hợp lý, không khéo léo sẽ trực tiếp gây tổn hại đến mối quan hệ mà công ty đã dày công vun đắp.

Món quà phù hợp giúp quan hệ giữa các doanh nghiệp thêm bền chặt

Tại mỗi quốc gia trên thế giới quà tặng doanh nghiệp lại mang những nét đặc trưng riêng. Ở Hàn Quốc việc tặng hay nhận quà được coi là thông thường và mang tính xã giao giữa các doanh nghiệp nhằm bày tỏ lòng quý mến, lời cảm ơn chân thành khi nhận được sự giúp đỡ hoặc muốn xây dựng mối quan hệ làm ăn trong tương lai.

Trong khi đó tại Nhật, tặng quà doanh nghiệp giữa các công ty là việc làm gần như không thể thay thế. Đó đã trở thành một thói quen hay văn hóa doanh nghiệp, đây là một cách thể hiện sự quý mến, kính trọng lẫn nhau và duy trì hợp tác đôi bên lâu dài.

Tặng quà dần trở thành văn hóa trong các doanh nghiệp

Ở Việt Nam hiện nay, văn hóa quà tặng doanh nghiệp đang ngày càng được các chủ doanh nghiệp chú trọng bởi những hiệu quả bất ngờ mà chúng mang lại. Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp độc đáo không chỉ giúp gắn kết, mở rộng các mối quan hệ, mà nó còn đặc biệt quan trọng cho công việc hợp tác lâu dài vì sự phát triển thịnh vượng của cả 2 bên.

 

Quà tặng doanh nghiệp có thể là vật dụng cá nhân

Không quá khó khăn để bạn có thể chọn lựa một món quà tặng doanh nghiệp ấn tượng. Những món quà ngày càng trở nên đa dang, phong phú hơn và bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Đó có thể là một thẻ thành viên VIP cho một câu lạc bộ thể thao, hay những phụ kiện dành cho giới doanh nhân như túi xách, ví da, đồng hồ...

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215