Văn hóa tặng quà nơi công sở

Đăng ngày: 11/05/2018

Tặng quà nơi công sở giờ trở thành một văn hóa. Nó không chỉ tạo tình cảm của các bên mà còn là cách để tạo nên mối quan hệ gắn kết công việc thuận lợi hơn. Tuy nhiên tùy vào các trường hợp mà sẽ có những món  quà tặng công sở  cho phù hợp tránh làm phản tác dụng của việc tặng. Vì vậy cần tìm hiểu rõ trước khi chọn  quà tặng công sở 

Vào những dịp sinh nhật đồng nghiệp hay liên hoan toàn công ty, bạn hoàn toàn có thể góp vui bằng những két bia hoặc rượu vang. Đây là thời điểm thích hợp với những món quà tặng công sở dạng này vì bầu không khí không còn liên quan đến công việc ở văn phòng. Hoặc bạn có thể mang tới những đặc sản ở quê để cùng góp vui với công ty, nếu là rượu hoặc món ăn ngon thì chắc chắn bạn sẽ là điểm cộng cực lớn trong lòng đồng nghiệp và sếp đấy.

Để ý đến tính cách của từng người để chọn quà tặng công sở cho phù hợp. Không phải tất cả đồng nghiệp đều có chung một sở thích và tính cách, với những đồng nghiệp khó tính, bạn phải cẩn thận và kĩ càng hơn rất nhiều trong việc chọn quà tặng. Bên cạnh đó, vấn đề tôn giáo và tín ngưỡng là vô cùng nhạy cảm, do đó bạn nên tìm hiểu để tránh động chạm đến điều cấm kị.

Không nên tặng quà đắt tiền cho sếp và bỏ lơ sở thích của sếp cùng ánh mắt của đồng nghiệp. Mọi người thường có xu hướng tặng quà đắt tiền cho sếp vào dịp cuối năm, tuy nhiên bạn không nên tặng quà khi có nhiều đồng nghiệp vì rất dễ gây hiểu nhầm. Trong trường hợp này bạn phải rất tinh ý và lựa chọn cách tặng quà phù hợp.

Danh sách những món quà nên tặng

Khung ảnh

Đây là món quà tuy đơn giản nhưng mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị trong cuộc sống. Chắc chắn ai cũng có những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống và đây là món quà để đồng nghiệp của bạn lưu giữ những kỉ niệm đó. Một bức ảnh thân thương về những người thân yêu trong gia đình chắc chắn sẽ tạo động lực cho đồng nghiệp của bạn mỗi ngày.

Thẻ quà tặng

Đó có thể là thẻ giảm giá hoặc dùng miễn phí của một quán café hoặc bánh ngọt nào đó trong thành phố. Hãy dành tặng những chiếc thẻ đáng yêu đó cho đồng nghiệp và bạn cũng có thể rủ họ đi ăn, một buổi tối cuối tuần cùng đồng nghiệp giải tỏa những căng thẳng trong công việc và để hiểu nhau hơn.

Đồ handmade

Những món quà handmade bao giờ cũng là những thứ quý giá nhất và không thể mua bằng tiền. Vì vậy, nếu bạn thực sự yêu quý ai đó trong công ty hãy thử làm một món đồ kỉ niệm nào đó để tặng người ấy. Đó sẽ là món quà vô giá với cả hai. Nếu có thể bạn hãy trang trí hộp quà một cách thật đẹp và đơn giản nhé, sự chân thành và tinh tế của bạn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp .

 

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215