Hướng dẫn cách chọn quà tặng cho doanh nghiệp

Đăng ngày: 11/05/2018

 

Quà tặng doanh nghiệp tất nhiên phải khác với quà tặng cho bạn bè, người yêu, người thân. Với bạn bè, người yêu, người thân thì quà tặng chỉ đơn thuần là vật biểu lộ tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Còn quà tặng doanh nghiệp, bên cạnh tình cảm nó còn chứa đựng những mục đích kinh doanh khác.

 

Quà tặng doanh nghiệp chia thành nhiều đối tượng: Quà tặng cho nhân viên, quà tặng cho khách hàng, quà tặng cổ đông và quan trọng là quà tặng cho đối tác. Với những đối tượng trên đã đủ làm cho doanh nghiệp đau đầu trong việc lựa chọn quà tặng rồi, với những nhân vật đặc biệt như đối tác kinh doanh thì việc tặng quà lại được đưa lên hàng đầu.

 

Đối tác, họ là ai? Đối tác, họ chính là những người đã, đang và sẽ tin tưởng, đồng hành, kề vai sát cánh cùng bạn để hợp tác làm ăn, đôi bên cùng có lợi. Họ có thể là khách hàng nhưng đồng thời cũng có thể là các doanh nghiệp đã từng hợp tác. Một công ty có thể có nhiều đối tác, kể cả các đối tác trong nước và nước ngoài.

Mỗi đối tác cần chọn một quà tặng phù hợp

Đối với quà tặng doanh nghiệp  dành cho những đối tác, doanh nghiệp trong nước, việc chọn quà sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu đối tác là người nước ngoài thì sự khác nhau về văn hóa, tín ngưỡng sẽ dẫn đến những khó khăn khi chọn quà hơn.

Quà tặng phổ biến nhất có thể là những lẵng hoa chúc mừng, bộ ấm tách thật tinh xảo hay những văn phòng phẩm như bút kí...

hướng dẫn cách chọn quà tặng cho doanh nghiệp

Cách chọn quà cho doanh nghiệp

Thành công trong quà tặng doanh nghiệp là khi đối tác nhận quà của bạn và họ nhớ đến công ty bạn thật lâu. Món quà có thể là sự đánh dấu cho mối quan hệ giữa doanh nghiệp với đối tác được bền chặt, khăng khít hơn. Chính vì lẽ đó mà quà tặng cho đối tác luôn cần thiết và được coi trọng.

 

Trên thị trường quà tặng doanh nghiệp có vô số các món quà khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn. Có những món quà thiên về vật chất, cũng có những món quà nghiêng về tinh thần. Chọn quà nào tùy thuộc vào từng doanh nghiệp họ coi trọng đối tác như thế nào.

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215