Tại sao cần có Quà tặng doanh nghiệp?

Đăng ngày: 14/01/2019

 Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay chấp nhận bỏ tiền tỉ ra cho các hoạt động quảng cáo nhưng không hiệu quả. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể bỏ ra rất ít chi phí để tiếp cận và giữ chân khách hàng của mình hiệu quả hơn nhiều với: Quà tặng doanh nghiệp, đặc biệt là quà tặng in logo của doanh nghiệp bạn.

1. Công cụ cạnh tranh
Ngày nay, trong nền kinh tế đầy áp lực cạnh tranh, mỗi doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị,…mà còn phải hơn nhau ở service customer (chăm sóc khách hàng). Khi mà có quá nhiều doanh nghiệp sản xuất cùng một loại mặt hàng, giá cả ngang nhau,…thì tại sao khách hàng phải chọn mua sản phẩm của bạn? Bởi vì khách hàng sẽ đánh giá cao những doanh nghiệp ân cần và nhiệt thành trong bán hàng, không những tiếp đón chu đáo, bán hàng nhanh nhẹn mà còn phải có “dịch vụ hậu mãi” tốt. Và quà tặng doanh nghiệp là một công cụ trong hậu mãi để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn, trở thành lý do khách hàng lựa chọn bạn.

2. Giữ mối quan hệ lâu dài
Giả sử, bạn đang bán hàng cho một khách hàng lớn nhưng một doanh nghiệp cạnh tranh khác cũng muốn có được khách hàng của bạn, họ sẽ tìm mọi cách để “chào giá” và cung cấp những khuyến mãi tốt hơn bạn. Trong trường hợp này, để tránh khách hàng của mình bị lôi kéo, bạn có thể giữ chân họ bằng một “mối quan hệ tốt đẹp”.
Trong quan niệm của đại đa số người Việt Nam, “tình nghĩa” chính là thứ gắn kết con người chặt chẽ nhất. Thay vì cố gắng “hạ giá” bất chấp lợi nhuận, bạn có thể lựa chọn một phương pháp tốt hơn là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp bằng cách thường xuyên có quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng của bạn vào các dịp Lễ, Tết hoặc khi họ mua sản phẩm ở một số lượng nhất định. Đặc biệt đừng quên cá nhân hóa mối quan hệ này bằng cách xem cách dữ liệu database để cập nhật ngày sinh, ngày kỉ niệm của họ để gửi quà tặng đúng lúc. Một doanh nghiệp tận tâm như thế thì khách hàng của bạn chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài?

3. Lời nhắc khách hàng nhớ đến bạn
Một món quà tặng in logo như ly, khăn mặt,…sẽ được khách hàng của bạn sử dụng mỗi ngày và họ sẽ tiếp xúc thường xuyên với bộ nhận diện thương hiệu của bạn (logo, tên doanh nghiệp,…). So với việc bạn bỏ ra hàng trăm tỉ đồng quảng cáo trên TV nhắm đến hàng loạt đối tượng khác nhau, thì việc logo công ty bạn tiếp xúc hàng ngày với nhóm khách hàng đã từng mua sản phẩm của bạn rõ ràng có hiệu quả nhắc nhở lớn hơn rất nhiều.

Với những lý do trên, hẳn bạn đã thấy được tầm quan trọng của Quà tặng doanh nghiệp trong kinh doanh, đặc biệt là trong việc duy trì và phát triển hệ thống khách hàng thân thiết. Quà tặng quan trọng nhưng tặng đúng lúc và lựa chọn quà phù hợp cũng quan trọng không kém, bạn hãy lưu ý để đạt được hiệu quả tiếp thị cao nhất.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215