Quà tặng khách hàng, đối tác dịp tết của các doanh nghiệp

Đăng ngày: 07/01/2019

 Quà tặng tết cho khách hàng, đối tác mỗi dịp cuối năm là một trong những chiến lược quan trọng của nhiều doanh nghiệp, tổ chức nhằm thắt chặt các mối quan hệ giữa họ với khách hàng. Vì vậy việc chọn được những quà tặng ý nghĩa, phù hợp hiện nay đang rất được quan tâm.

Vậy làm thế nào để chọn được quà tặng văn phòng ý nghĩa mà hiệu quả nhất. Doanh nghiệp hãy cùng tham khảo những gợi ý sau nhé:

Một món quà vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa có công dụng như một cuốn lịch để bàn vừa như 1 chiếc hộp đựng bút chắc chắn sẽ là món quà tặng khách hàng ý nghĩa nhất. Vì khi đó, khách hàng có thể tùy ý sử dụng món quà vào mục đích riêng của họ và chúng ta sẽ không sợ món quà sẽ không mang lại giá trị gì cho khách hàng.

lịch để bàn quà tặng tết

Ông bà ta thường nói: "Của cho không bằng cách cho" nên một món quà nhìn có bắt mắt hay không thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho những khách hàng thân thiết của mình, cho cấp dưới dành cho cấp trên của mình. Hình thức chính là điểm nhấn đầu tiên khách hàng nhìn vào quà tặng. Món quà có lung linh hay không, bọc cẩn thận hay không thể hiện sự chu đáo của người tặng đối với người nhận và đó là khởi đầu cho một cuộc nói chuyện thân mật tiếp theo.

Ngoài ra hình thức món quà còn có tác dụng lan truyền tuyệt vời. hãy thử nghĩ xem, khi những bạn bè, người thân của khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhìn thấy một món quà thật đẹp, sang trọng chắc chắn rằng họ cũng sẽ quan tâm đến người tặng quà, và đây là lúc cơ hội tìm đến bạn.

bộ ly rượu vang mạ vàng quà tặng tết

Bộ ly rượu vang mạ vàng rất thích hợp làm quà tặng đối tác, tặng sếp.

Quà tặng kèm lời cám ơn

Mục đích chính của việc tặng quà cho cấp trên, khách hàng, đồng nghiệp nhân dịp tết là thể hiện sự tôn trọng, lòng tri ân, biết ơn đối với họ, vì vậy đừng quên gửi kèm một lời cám ơn chân thành đến họ. Một lời cám ơn khéo léo sẽ khiến cho bạn thật tuyệt vời trong mắt người nhận.

Trên đây là những gợi ý có thể giúp bạn chọn được những món quà ý nghĩa cho cấp trên, khách hàng, đồng nghiệp nhân dịp tết.

Để làm những món quà tặng khách hàng dịp tết, đừng ngần ngại liên hệ với Công ty sản xuất Quà tặng Băng Dương. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm nguồn cung ứng sản phẩm khuyến mại khác nhau. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi cũng có thể giúp bạn đưa ra những ý tưởng mới và duy nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215