Chọn đèn xông tinh dầu hòa hợp với kiến trúc nhà ở

Đăng ngày: 08/02/2018

 

Cuộc sống hiện đại luôn hướng đến những gu thưởng thức nét đẹp chân – thiện – mĩ chân thực nhất. Đắm mình trong mùi thơm của những loại tinh dầu thiên nhiên đang là trào lưu hot mà hầu như tầng lớp nào trong xã hội cũng đam mê. Trong cuộc “chơi hương” ấy chắc chắn rất cần đến những chiếc đèn xông tinh dầu vừa giúp hương thơm tỏa đều trong phòng lại thích hợp làm đồ trang trí nội thất độc đáo.
Đèn xông tinh dầu cũng được thiết kế tinh tế và trang nhã như bất cứ loại đèn trang trí nào trong không gian nhà ở, sự đa dạng của chất liệu, mà sắc, kiểu dáng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc đèn xông thực sự phù hợp cho từng căn phòng trong ngôi nhà. Sau đây là một số gợi ý thú vị để bạn chọn được chiếc đèn xông hương tinh dầu thiên nhiên hợp ý nhất.
Phòng khách
Đây là nơi khá quan trọng trong không gian nhà ở, nó có nhiệm vụ như một nhà ngoại giao tiếp đón bạn bè người thân và khách quý, do đó không gian thường lớn và rộng rãi, phòng khách thích hợp với những kiểu đèn xông có kích thước lớn, thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Đèn xông tinh dầu chất liệu pha lê hay thủy tinh sẽ rất hợp lý với loại phòng này.

 

Đèn xông tinh dầu thủy tinh rực rỡ thích hợp trang trí phòng khách
Tuy nhiên, nếu phòng khách của nhà bạn thiết kế theo hơi hướng cổ điển thì những chất liệu gốm cao cấp hay gỗ lại hợp lý hơn.
Phòng ngủ
Không gian riêng tư và yên tĩnh này sẽ trở thành nơi tạo niềm vui và hứng khởi cho bạn nếu được trang bị một chiếc đèn xông tinh dầu luôn phảng phất hương thơm dịu nhẹ vô cùng thư thái.
Đèn trong phòng ngủ cần tạo không gian yên ắng, ánh sáng nhẹ không gây chói mắt, chiều cao của đèn cũng cần được lưu ý sao cho chỉ vừa đủ hắt ánh sáng xuống mép giường. Đáp ứng được những yêu cầu đó, đèn xông tinh dầu trong phòng ngủ nên có màu tối, ánh sáng trầm nhẹ, chất liệu gỗ và gốm rất thích hợp với phòng ngủ.

Phòng ngủ ấm áp và thơm hương với đèn xông tinh dầu gốm
Phòng bếp và các không gian khác
Bếp là nơi đựng khá nhiều đồ nấu ăn cho nên chiếc đèn xông không cần thiết phải quá rườm rà, chỉ cần đơn giản nhưng tinh tế là được, chất liệu đèn xông đặt ở bếp cũng thoải mái hơn là những không gian cần yên tĩnh hay trang trọng khác.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215