Công dụng tuyệt vời của đèn xông tinh dầu

Đăng ngày: 08/02/2018

 

Đối phó với những mùi hôi khó chịu trong căn nhà hay tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời của hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên không thể nào thiếu những chiếc đèn xông hương tinh tế. Cuộc sống càng hiện đại, càng tấp nập bao nhiêu thì bạn càng cần không gian yên tịnh để thư giãn bấy nhiêu. Cùng xem đèn xông tinh dầu đem đến những điều tuyệt vời như thế nào nhé!
Mang hương thơm lan toản khắp không gian
Tinh dầu thiên nhiên từ lâu được sử dụng như một liệu pháp trị các chứng bệnh căng thẳng, đau đầu, stress vô cùng hiệu quả. Ngoài việc dùng tinh dầu để massage thư giãn, làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tẩy sạch mùi ẩm mốc khó chịu, thì xông hương tinh dầu chính là một biện pháp giúp hương thơm lan toản khắp gian phòng, không gian có rộng lớn như thế nào mà ngập mùi thơm của hoa cỏ tự nhiên cũng trở nên vô cùng ấm áp và thú vị.
Đèn xông tinh dầu sẽ là công cụ hữu ích làm cho tất cả mùi hương hòa quyện vào từng tấc không khí, đưa con người nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ sâu và ngon lành.

Đèn ngủ tuyệt vời

 

Bạn có muốn phòng ngủ ấm và thơm với những chiếc đèn xông tinh dầu tuyệt mĩ này?
Đèn xông tinh dầu không chỉ đơn thuần đưa hương thơm đi khắp phòng mà thứ ánh sáng yểu điệu, nhẹ mềm tỏa ra từ đèn xông cũng là một chiếc đèn ngủ rất tốt. Không chói chang mà êm đềm, lại mang theo những luồng hương thơm mát làm thế nào bạn lại không ngủ được với không gian trầm ấm như thế chứ? Đã thế lại còn tiết kiệm đáng kể chi phí mua đèn ngủ nữa chứ.
Trang trí nhà cửa
Đèn xông có vô vàn mẫu mã, thiết kế đa dạng, tinh xảo trên nhiều chất liệu từ gỗ, gốm sứ, thủy tinh, pha lê,… tất cả được khắc trảm hoa văn tinh tế, thoạt nhìn không ai có thể rời tầm mắt khỏi nơi lấp lánh ánh sáng và hương thơm đó cả. Trang trí phòng với đèn xông tinh dầu cũng là ý tưởng vô cùng độc đáo và khá rẻ tiền lại hợp xu hướng hiện đại.

Phòng khách sẽ nổi bật với chiếc đèn xông tinh dầu pha lê này đấy!
Tóm lại, đèn xông tinh dầu có những công dụng rất tuyệt vời, mỗi một chức năng của nó đều mang theo mùi hương tinh túy từ những giọt tinh dầu nguyên chất mang lại sẽ làm cho cuộc sống nhẹ nhàng đi một ít, bớt phiền muộn đi một ít, con người cũng trở nên vui vẻ và hoạt bát hơn.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215